หญิงชาวสหรัฐฯ ฟ้อง L'Oreal กล่าวหาว่าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเป็นมะเร็ง

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2565 10.39 น.

รูปภาพสำนักงานใหญ่ของกลุ่ม L'Oreal ชาวฝรั่งเศส ผู้ผลิตเครื่องสำอางรายใหญ่ที่สุดของโลก ถ่ายเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2010 ที่เมือง Clichy นอกกรุงปารีส  (เอเอฟพี)

หญิงชาวอเมริกันรายหนึ่งที่เป็นมะเร็งมดลูกหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ยืดผมด้วยสารเคมีที่จำหน่ายโดย L'Oreal USA ฟ้องบริษัทเมื่อวันศุกร์ ทนายความของเธอกล่าว

เจนนี่ มิทเชล หญิงรายนี้กล่าวในคดีแพ่งว่าเธอใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมานานกว่าสองทศวรรษแล้ว จากนั้นเธอก็เป็นมะเร็งมดลูกที่ทำให้เธอต้องตัดมดลูกทั้งหมด

ชุดดังกล่าวมีขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากการตีพิมพ์ผลการศึกษาในวารสารสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ซึ่งสร้างความเชื่อมโยงระหว่างการใช้ผลิตภัณฑ์ยืดผมด้วยสารเคมีกับมะเร็งมดลูก

ผลการศึกษาพบว่า ผู้หญิงที่ใช้ผลิตภัณฑ์มากกว่า 4 ครั้งต่อปี มีโอกาสเป็นมะเร็งมดลูกมากกว่าผู้หญิงที่ไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ถึง 2 เท่า

มะเร็งในมดลูกนั้นค่อนข้างหายาก แต่อุบัติการณ์ของมะเร็งนั้นเพิ่มสูงขึ้นในสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะในผู้หญิงผิวดำ

ถ้าไม่อยากไปเที่ยว แต่ก็ไม่อยากอยู่บ้านแบบเหงาๆ ก็มาเล่น Lucabet ด้วยกันสิ เล่นง่ายถอนไว

“ผู้หญิงผิวสีตกเป็นเหยื่อของผลิตภัณฑ์อันตรายที่ทำการตลาดสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะมานานแล้ว” เบ็น ครัมป์ ทนายความด้านการบาดเจ็บส่วนบุคคลของมิตเชลล์ กล่าวในแถลงการณ์

คดีแพ่งในวันศุกร์นี้เรียกร้องค่าเสียหายจาก L'Oreal สาขาในสหรัฐอเมริกา บริษัทเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส รวมถึงบริษัทอื่นๆ

“เราน่าจะค้นพบว่าคดีที่น่าเศร้าของคุณ Ms. Mitchell เป็นหนึ่งในคดีจำนวนนับไม่ถ้วนที่บริษัทต่างๆ หลอกล่อผู้หญิงผิวสีอย่างอุกอาจเพื่อเพิ่มผลกำไรของพวกเขา” Crump กล่าว

L'Oreal ไม่ได้ให้การตอบสนองทันทีต่อชุดสูท

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา