'Kam se Kam Hamaare ประธาน ko Phone Karte': Wasim Akram เพิ่มให้กับ BCCI-PCB Tussle Over Asia Cup 2023

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565 11.17 น.

Wasim Akram (ภาพ AFP)

คำแถลงของ Jay Shah เลขาธิการ BCCI เกี่ยวกับการเยือนปากีสถานของอินเดียสำหรับเอเชียคัพ 2023 ทำให้เกิดความปั่นป่วนในสมาคมคริกเก็ตที่อยู่ใกล้เคียง หลังจากสิ้นสุดการประชุมสามัญประจำปีครั้งที่ 91 ( AGM ) ของคณะกรรมการเมื่อวันอังคารที่เมืองมุมไบ ชาห์กล่าวว่าการแข่งขันจะจัดขึ้นในสถานที่ที่เป็นกลาง เขาเสริมว่าการเดินทางของทีมไปยังปากีสถานเป็นเรื่องที่ต้องดูแลโดยรัฐบาลอินเดีย

ตามโครงการ Future Tours Program (FTP) ปากีสถานมีกำหนดจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันระดับทวีปรุ่นต่อไปในขณะที่อินเดียจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกหนึ่งวันในปี พ.ศ. 2566 หลังจากคำกล่าวของชาห์ ปากีสถานรายงานว่าเริ่มครุ่นคิดถึงความเป็นไปได้ที่จะถอนตัว ออกจาก ODI World Cup 2023

ในขณะเดียวกัน อดีตกัปตันของปากีสถาน Wasim Akram ได้ประณามคำกล่าวของ Jay Shah โดยกล่าวว่าอินเดียไม่สามารถกำหนดวิธีการเล่นคริกเก็ตของพวกเขาได้

ในระหว่างการหารือเกี่ยวกับ A Sports ของปากีสถาน Akram มีความเห็นว่าแทนที่จะพูดจาโผงผาง Shah ควรติดต่อ Ramiz Raja ประธาน PCB เป็นการส่วนตัวและควรหารือเรื่องนี้เพิ่มเติม

ฝนตกอยู่บ้านเบื่อๆ​ มาเล่น​ เว็บตรง​ กับเราสิ​ เล่นง่าย​ มีของรางวัลรอคุณอยู่​อีกเพียบ

“ คำแถลง Badi zabardast di hai คณะกรรมการคริกเก็ต ne. (เป็นคำกล่าวที่ยอดเยี่ยมจากกระดานคริกเก็ตของเรา) อินเดียไม่สามารถกำหนดวิธีการเล่นคริกเก็ตของปากีสถานได้ ปากีสถานเริ่มเป็นเจ้าภาพทีมหลังจาก 10-15 ปีแล้ว ผมเป็นอดีตนักคริกเก็ต และเป็นนักกีฬา ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในแนวหน้าทางการเมือง แต่การสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญ” Akram กล่าวใน A Sports

“ Agar aapko kehna hi tha Jay Shah sahab, toh aap kam se kam hamaare ประธาน ko phone karte ประชุม bithaate Asian Council ki Aap apna ความคิด dete, uspe อภิปราย hoti. (ถ้า Jay Shah ต้องพูดอะไร เขาควรจะโทรหาประธาน PCB ทางโทรศัพท์ ควรมีการประชุม Asian Cricket Council ที่นั่น) ปากีสถานได้รับรางวัลเอเชียคัพ นั่นไม่ยุติธรรมเลย” เขากล่าวเสริม

ตามรายงานของสำนักข่าว PTI รามิซ ราจา ประธานคณะกรรมการคริกเก็ตของปากีสถาน (PCB) กำลังพิจารณาที่จะถอนทีมชายออกจากการแข่งขัน ODI World Cup เนื่องจากคำพูดของชาห์ซึ่งเป็นประธานสภาคริกเก็ตแห่งเอเชีย (ACC) ด้วย

ไม่ใช่แค่ Akram แต่อดีตผู้เล่นอีกหลายคนไม่ยินดีกับสิ่งที่ Shah บอกกับสื่อ มูดัสซาร์ นาซาร์ อดีตนักเล่นรอบโลก ได้ขอให้ PCB คว่ำบาตรการแข่งขันคริกเก็ตทุกรูปแบบกับอินเดีย ชอบของ Saeed Anwar, Shahid Afridi และ Younis Khan ได้แสดงความผิดหวังแล้ว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา