Diwali 2022: Dhanteras นี้ เพิ่มชิ้นเครื่องประดับที่สวยงามเหล่านี้ในคอลเล็กชันของคุณ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565 10.34 น.

การซื้อโลหะมีค่าในวันธันเตราถือเป็นมงคล  (ภาพตัวแทน: Shutterstock)

HAPPY DIWALI 2022: เทศกาลแห่งแสงสี Diwali อยู่ใกล้แค่ เอื้อม Diwali มีการเฉลิมฉลองอย่างกว้างขวางทั่วประเทศอินเดียเรียกร้องให้มีการรวมตัวครั้งใหญ่และงานเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ก่อนที่เทศกาลจะเริ่มต้นขึ้น บ้านจะได้รับการตกแต่งและจัดเตรียมไว้สำหรับแขก อย่างไรก็ตาม ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดของ Diwali คือการช็อปปิ้งอย่างสนุกสนาน

ตั้งแต่การซื้อเครื่องประดับอันวิจิตรไปจนถึงการตกแต่งบ้านด้วย diyas Dhanteras ถือเป็นจุดเริ่มต้นของเทศกาล Diwali ที่ยาวนานถึง 5 วัน การซื้อโลหะมีค่าในวันธันเตราถือเป็นมงคล

อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่แน่ใจว่าเครื่องประดับประเภทใดที่คุณควรซื้อ Dhanteras นี้ ต่อไปนี้คือคำแนะนำโดยย่อเพื่อช่วยคุณตัดสินใจ:

แหวน

มีแหวนมากมายให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นแหวนเล่นไพ่คนเดียวหรือสายคู่ ชุดมินิมัลลิสต์และชุดทำงาน ชุดทางศาสนา ที่วางซ้อนกันได้ และแม้กระทั่งแถบเลื่อน ในฐานะผู้บริโภค คุณมีทางเลือกไม่รู้จบ คุณสามารถเลือกทอง เงิน เพชร หรือนวรัตน์ คุณยังสามารถซื้อแหวนนิ้วเท้าดีไซน์เนอร์และกำไลข้อเท้าเก๋ๆ ซึ่งคุณสามารถจัดสไตล์ให้เข้ากับลุคประจำวันของคุณได้เช่นกัน

เข็มจมูก

ไม่ว่าจะไปงานเทศกาลหรือชุดทำงานทั่วไป คุณยังสามารถลงทุนเงินของคุณในการซื้อที่หนีบจมูก วงแหวนจมูก หรือสกรูจมูกในทองคำ เงิน หรือเพชร นอกจากนี้ยังเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนที่คุณรัก

ต่างหู

มีหลากหลายแบบให้คุณเลือก ตั้งแต่ห้อยระย้า กระดุม จัมก้า ไปจนถึงเครื่องประดับ Chandbalis และที่ครอบหูกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ และคุณสามารถพิจารณาซื้อมันเพื่อประดับเครื่องแต่งกายของคุณได้

Lucabet​ มีแต่สิ่งดีๆให้คุณ​ เพียงสมัคร​ รับฟรีทันที100

สร้อยคอหรือโซ่

Dhanteras เป็นเวลาที่ดีในการลงทุนเงินก้อนหนึ่งเป็นทองคำ ไม่ว่าจะเพื่อการแต่งงานหรือเพื่อความชอบส่วนตัว คุณก็คิดจะซื้อสร้อยคอที่สง่างามให้ตัวเองได้ หากคุณต้องการลดงบประมาณ คุณสามารถเลือกเชนแบบธรรมดาได้เสมอ

กำไลหรือสร้อยข้อมือ

เครื่องประดับชิ้นอ้วน ๆ อีกชิ้นที่คุณสามารถลงทุนได้คือสร้อยข้อมือ คุณสามารถเลือกกำไลแบบดั้งเดิมหรือกำไลดีไซเนอร์ได้ทั้งแบบดีไซน์ ความหนา และโลหะ อย่างไรก็ตาม หากจุดประสงค์ของคุณคือชุดทำงาน ให้เลือกสร้อยข้อมือที่เก๋ไก๋และโอชะเพื่อลุคมินิมอล

จี้

หากคุณมีโซ่อยู่ที่บ้านให้เพิ่มจี้ที่สวยงามลงไป คุณสามารถซื้อจี้ได้หลายแบบตั้งแต่ลายดอกไม้ไปจนถึงแบบนามธรรม จี้ตัวอักษรยังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

Mangalsutra

Dhanteras นี้ซื้อเครื่องประดับงานแต่งงานลูกปัดสีดำที่สวยงามให้กับตัวเอง - ห่วงโซ่ Mangalsutra ตอนนี้เทรนด์กำลังเปลี่ยนแปลง Mangalsutras ยังสามารถพบได้ในรูปแบบของกำไลด้วย

กระดุมข้อมือ

กระดุมข้อมือเป็นตัวเลือกในการให้ของขวัญในอุดมคติ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซื้อกระดุมข้อมือสำหรับตัวคุณเองและเพิ่มลงในชุดที่เป็นทางการของคุณได้ คุณสามารถเลือกดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวหรือเลือกรายละเอียดที่หนักแน่นได้เช่นกัน

เครื่องประดับสมัยใหม่

มีแบรนด์เครื่องประดับมากมายที่คิดค้นชิ้นที่เรียบง่ายและน่ารับประทาน ซึ่งคุณสามารถจัดสไตล์ให้เข้ากับแฟชั่นของคุณได้ทุกวัน ตั้งแต่จี้ขนาดเล็กไปจนถึงกระดุม สร้อยข้อมือเก๋ไก๋ หรือวงแหวนกลาง คุณจะพบได้ทั้งหมด

มีนาคาริจิวเวลรี่

ถ้าคุณรักเครื่องประดับแต่อยากได้ของที่มีสีสันและสดใส ลองซื้อชุดมีนาการีที่สวยงามเพื่ออัพเกรดตู้เสื้อผ้าแฟชั่นของคุณ jhumka ตัวหนาหรือสร้อยคองบ คุณเลือกได้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา