โกโก้มัคคิอาโต้ ความลงตัวของกาแฟและโกโก้ เมนูเครื่องดื่มแสนอร่อย ทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2565 23.24 น.

โกโก้มัคคิอาโต้ เป็นอีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มท่หลายๆ คนชื่นชอบเพราะผสมผสานความลงตัวระหว่างกาแฟและไมโล 3 in 1 ทำให้นอกจากจะได้รับความกระปรี้กระเปร่าจากกาแฟแล้วยังได้รับโยชน์จากสารอาหารที่มีอยู่ในไมโลอีกหลายชนิด ทั้งวิตามินบี วิตามินซี วิตามินดี โปรตีน แคลเซียม และธาตุเหล็ก ซึ่งมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอให้ร่างกายได้

 

วิธีทำเครื่องดื่มแก้วโปรด โกโก้ มัค คิ อา โต้

  • นำกาแฟคั่วบด 1 – 2 ช้อน ตามด้วย milo 3 in 1 1 ซอง ใส่ลงในแก้วกาแฟ เติมด้วยน้ำร้อนประมาณ 40 มิลลิลิตร คนให้เข้ากัน 
  • จากนั้นทำฟองนมด้วยการนำนมสดใส่ในแก้วและใช้ไม้ตีฟองนมตีจนกว่าจะได้ฟองนมนุ่ม ๆ เทลงในแก้วกาแฟและโรยหน้าด้วยไมโลผงเป็นอันเสร็จเรียบร้อย 

นอกจากนี้เรายังสามารถนำไมโลนมช็อกโกแลตมาทำเป็นเมนูต่างๆ หรืออาจจะลองทำเป็นโกโก้ฟองนุ่มจากไมโล สำหรับเด็กได้ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มโกโก้ร้อนที่ได้จากการใส่ milo 3 in 1 1 ซอง ตามด้วยน้ำร้อน 40 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันแล้วใส่ฟองนมลงในแก้วเพียงเท่านี้ก็ได้เมนู นมช็อกโกแลต ที่ลูก ๆ สามารถดื่มไปพร้อมกันกับพ่อแม่ได้

หรืออากาศวันไหนร้อนเราก็สามารถทำเป็นเครื่องดื่มเย็นได้ง่ายๆ เพียงนำเครื่องดื่มที่เราเตรียมไว้มาเทเครื่องดื่มที่เตรียมเอาไว้ใส่ลงในแก้วทรงสูงที่เติมน้ำแข็งเอาไว้จนเต็มแล้วจึงเทฟองนมตามลงไป โรยหน้าด้วย นมรสช็อกโกแลตไมโล 3 in 1 หรือไมโลผง เพื่อเพิ่มความเข้มข้นกลมกล่อมเป็นอันเสร็จเรียบร้อย


Milo เป็นเครื่องดื่มมอลต์โกโก้ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุสำคัญต่อร่างกาย รวมถึงมีประโยชน์จากโปรโตมอลต์ สามารถดื่มได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยพลังงานที่ได้จากการดื่มไมโล 1 แก้ว จะได้พลังงาน 110 กิโลแคลอรี ซึ่งสามารถดื่มได้สูงสุดวันละ 2 แก้ว ควบคู่กับการรับประทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นห่วงเรื่องน้ำตาล นมช็อกโกแลตไมโล 3 in 1 มีให้เลือก 3 สูตรตามความเหมาะสม ได้แก่ สูตรปกติ สูตร 30% น้ำตาลน้อยลง และสูตรไม่มีน้ำตาลทราย นอกจากชงดื่มแล้วยังสามารถนำมาสร้างสรรค์เมนูของว่าง สูตร Smoothie bowl โรตี ขนมต่างๆ และเครื่องดื่มที่มีประโยชน์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและสารอาหารให้กับทุกคนในครอบครัวได้ตามต้องการ ดูประโยชน์ นมรสช็อกโกแลต เพิ่มเติมhttps://www.milo.co.th/blog/ประโยชน์ของนมช็อกโกแลต-uht-แคลเซียมสูง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา