Sharad Purnima 2022: ทั้งหมดที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Kojagari Puja

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2565 09.35 น.

Kojagiri Puja 2022: ตามปฏิทินของชาวฮินดู เทศกาลนี้จัดขึ้นในช่วงเทศกาล Purnima (เต็มอารมณ์) ของเดือน Ashwina  (ภาพตัวแทน: Shutterstock)

HAPPY SHARAD PURNIMA: Kojagari Lakshmi Puja เป็นเทศกาลมงคลที่มีการเฉลิมฉลองเป็นหลักในรัฐเบงกอลตะวันตก รัฐโอริสสา และอัสสัม วันนั้นเป็นวันที่ระลึกถึง Durga Puja ตามปฏิทินของชาวฮินดู เทศกาลนี้จัดขึ้นในช่วงเทศกาล Purnima (เต็มอารมณ์) ของเดือน Ashwina

ในวันนี้ผู้ศรัทธาบูชาเทพธิดาลักษมีเพื่อเอาใจเธอและขอพรจากเธอ ในส่วนอื่น ๆ ของประเทศ Kojagari Puja หรือ Bengal Lakshmi Puja ถือเป็น Sharad Purnima และสังเกตได้เมื่อ Amavasya Tithi มีผลในช่วง Diwali

Kojagari Puja: วันที่และเวลา

ตามคำบอกของ Drik Panchang ในปีนี้ Kojagari Puja จะทำเครื่องหมายในวันที่ 9 ตุลาคม Purnima Tithi จะมีผลตั้งแต่ 03:41 น. ของวันที่ 9 ตุลาคม - 02:24 น. ของวันที่ 10 ตุลาคม และกำหนดเวลาที่เป็นมงคลสำหรับ Kojagari Puja จะตั้งแต่เวลา 23:34 น. ของวันที่ 9 ตุลาคม ถึง 00:20 น. ของวันที่ 10 ตุลาคม

อย่ากระพริบตา ถ้าคุณไม่อยากพลาดสิ่งดีๆที่ Lucabet มีทีเด็ดตลอดเวลา

Kojagari Puja: ความสำคัญ

ตามตำนานเล่าขาน เทพธิดาลักษมีหมุนรอบวงโคจรของโลกที่ปลอมตัวเป็นแสงจันทร์สีขาวเพื่อเป็นพรแก่สาวกของเธอในชารัด ปุรนิมา เชื่อกันว่าเทพธิดาลักษมีมอบความมั่งคั่งและสุขภาพที่ดีให้กับทุกคนที่ตื่นตลอดทั้งคืน

เนื่องในโอกาสนี้ ผู้ศรัทธาบูชาพระแม่ลักษมีด้วยความทุ่มเทและอุทิศตนอย่างเต็มที่เพื่อรับพรอันอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้ ในช่วง Kojagara Puja พระเจ้าของดวงจันทร์เป็นที่เคารพนับถือเนื่องจากคิดว่าในวันนี้รังสีของดวงจันทร์จะหล่อเลี้ยงและรักษาร่างกายและจิตวิญญาณของบุคคล พรรคพวกทำพุดดิ้งแสนอร่อยและเก็บไว้ใต้แสงจันทร์ ในวันรุ่งขึ้น พุดดิ้งจะเสิร์ฟให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวเป็นเครื่องเซ่นไหว้ (ปราด)

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา