ตั้งคณะอนุกรรมการสอบสวน FIA สอบสวนเสียงรั่วจากสภานายกฯปากีสถาน

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2565 12.06 น.

คลิปหนึ่งเป็นบทสนทนาระหว่างนายกรัฐมนตรี Shehbaz Sharif และเจ้าหน้าที่ที่ไม่ปรากฏชื่อซึ่งกำลังพูดถึงความปรารถนาของ Maryam ที่จะอนุญาตให้ลูกเขยของเธอนำเข้าเครื่องจักรบางอย่างจากอินเดีย  (ไฟล์รอยเตอร์)

คณะอนุกรรมการสอบสวนของสำนักงานสืบสวนกลางแห่งสหพันธรัฐ (FIA) ได้รับการจัดตั้งขึ้นตามคำแนะนำของคณะรัฐมนตรีของรัฐบาลกลางในการสอบสวนการรั่วไหลของเสียงจากบ้านของนายกรัฐมนตรีปากีสถาน Shehbaz Sharif

ตามประกาศที่ออก ผู้อำนวยการโซน FIA อิสลามาบัด จะเป็นหัวหน้าทีมสอบสวนที่จะสอบสวนการละเมิดความปลอดภัยที่ที่อยู่อาศัยระดับสูง

 

ทีมสอบสวนประกอบด้วยผู้อำนวยการเพิ่มเติม CRCC รองผู้อำนวยการ CTW และผู้ช่วยผู้อำนวยการ สมาชิกแต่ละคนจาก Inter-Service Intelligence (ISI), Military Intelligence (MI) และ Intelligence จะเป็นส่วนหนึ่งของคณะอนุกรรมการสอบสวน FIA

คณะรัฐมนตรีของรัฐบาลกลางอนุมัติให้ FIA ทำการสอบสวนเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ตามแหล่งข่าว FIA จะเรียก Imran Khan, Shah Mehmood Qureshi และ Azam Khan และนำเสนอรายงานต่อคณะรัฐมนตรี

ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความปลอดภัยของการประชุมที่มีชื่อเสียงสูง คลิปเสียงจากสภาผู้แทนราษฎรที่อ้างว่าเป็นรัฐมนตรีมหาดไทย Rana Sanullah รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม Khawaja Asif รัฐมนตรีกฎหมาย Azam Tarar และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐกิจ Ayaz Sadiq พูดถึงชะตากรรมของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง Miftah Ismail และการลาออกของฝ่ายนิติบัญญัติของปากีสถาน Tehreek-i-Insaf จากรัฐสภา

คลิปเสียงอื่นอ้างว่าเป็นการสนทนาระหว่าง Maryam Nawaz รองประธานาธิบดี PML-N และนายกรัฐมนตรี Shehbaz Sharif เกี่ยวกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง Ismail

ต้อง Lucabet ฝาก-ถอน ออโต้ รวดเร็วทันใจ ตลอด 24 ชม.

คลิปทั้งสองตามมาอีกวันก่อนหน้าที่เกี่ยวข้องกับ PM Shehbaz และเจ้าหน้าที่ที่ไม่ปรากฏชื่อซึ่งกำลังพูดถึงความปรารถนาของ Maryam ที่จะอนุญาตให้ลูกเขยของเธอนำเข้าเครื่องจักรบางส่วนจากอินเดีย

คลิปเสียงถูกขายทางออนไลน์โดยแฮ็กเกอร์ที่ใช้ id 'indishell' รหัสนี้เป็นชื่อเดียวกับกลุ่มแฮ็กเกอร์ชาวอินเดียที่กำหนดเป้าหมายไปยังเว็บไซต์ของปากีสถานตั้งแต่ปี 2550 โดยคลิปเสียงแรกและคลิปที่สามมีความยาวประมาณ 2 นาทีต่อคลิป ในขณะที่คลิปที่สองมีความยาว 12 นาที 40 วินาที และแบ่งออกเป็นหกส่วน เพื่อการแชร์บนโซเชียลมีเดียได้ง่าย

ตัวอย่างเสียงถูกแชร์บน Twitter โดยผู้ใช้ที่ไปที่ @ze_lucy เมื่อวันที่ 3 กันยายน แต่ไม่มีใครสังเกตเห็น การเสนอราคาขั้นต่ำสำหรับเสียง 8GB คือ 180 bitcoins หรือ $20,000 ในวันที่ 3 กันยายน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา