MP: ผู้หญิงกลับมาจาก Durga Puja Gang-raped; ผู้เยาว์ 2 รายจากทั้งหมด 6 รายถูกจับกุม บ้านที่ 'ผิดกฎหมาย' พังยับเยิน

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565 09.02 น.

ในขั้นต้น เหยื่อบอกกับตำรวจหญิงว่าเธอถูกผู้ต้องหาแกล้งล้อเลียน แต่ต่อมาได้เล่าถึงความเจ็บปวดของเธอ  (ไฟล์รอยเตอร์/ตัวแทน)

เจ้าหน้าที่ตำรวจ 6 ราย ซึ่งรวมทั้งผู้เยาว์ 2 ราย ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงสาว และต่อมาได้ทำวิดีโอลามกอนาจารของเหยื่อบนสมาร์ทโฟน และส่งให้ครอบครัวของเธอในเขตเรวา รัฐมัธยประเทศ เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี

ผู้ต้องหา 4 คน หนึ่งในนั้นเป็นญาติห่างๆ ของเหยื่อ ถูกจับกุม และผู้เยาว์ 2 คน อายุ 15 และ 17 ปี ถูกควบคุมตัว ในขณะที่ฝ่ายบริหารเขตได้ส่งรถปราบดินเข้าไปรื้อถอนบ้านเรือนบางส่วนที่ "ผิดกฎหมาย" ของพวกเขาทั้งหมดอย่างรวดเร็ว เขายื่นคำร้องต่อตำรวจเมื่อวันพฤหัสบดี

ตามรายงานของ Rewa Superintendent of Police (SP) Navneet Bhasin ผู้หญิงอายุ 19 ปีพร้อมทั้งสมาชิกในครอบครัวของเธอได้ไปที่ Durga pandal ใต้พื้นที่สถานีตำรวจ Hunumana ซึ่งอยู่ห่างจากที่ทำการอำเภอประมาณ 80 กม. เมื่อวันอังคาร ผู้หญิงคนนั้นกลับมาอยู่ที่แพนดอล ในขณะที่สมาชิกในครอบครัวของเธอกลับบ้าน เขากล่าว

ไม่ว่าคุณจะเล่นได้หรือเล่นเสีย Lucabet ให้คุณแน่นอน

หลังจากนั้นครู่หนึ่งเธอก็เดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทางพี่เขยที่อยู่ห่างไกลของเธอและคนอื่นๆ อีกห้าคน รวมทั้งวัยรุ่นสองคน แกล้งเธอ SP กล่าว Bhasin กล่าวว่าเมื่อผู้หญิงเผชิญหน้ากับพวกเขา ผู้ต้องหาบังคับพาเธอไปที่พุ่มไม้ใกล้ ๆ ข่มขืนเธอและทำวิดีโอลามกอนาจารของเหยื่อบนสมาร์ทโฟนและส่งให้พี่ชายของเธอ

หลังจากผ่านไปสองวัน ผู้หญิงคนนั้นก็รวบรวมความกล้าและเข้าหาตำรวจ เขากล่าว ในขั้นต้น เหยื่อบอกกับตำรวจหญิงว่าเธอถูกผู้ต้องหาแกล้งล้อเลียน แต่ต่อมาได้เล่าถึงความเจ็บปวดของเธอ เจ้าหน้าที่กล่าว

ผู้ต้องหาได้เตือนผู้หญิงถึงผลกระทบร้ายแรงหากเธอยื่นคำร้องต่อตำรวจกับพวกเขา SP กล่าว ในการร้องเรียนของเธอ ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาและจองจำไว้ตามมาตรา 376 (การรุมโทรม), 341 (การยับยั้งชั่งใจโดยมิชอบ) , 354 (การทำร้ายร่างกายหรือการใช้กำลังทางอาญาต่อผู้หญิงโดยมีเจตนาที่จะทำลายความสุภาพเรียบร้อยของเธอ) และ 294 (การกระทำที่ลามกอนาจาร) แห่งประมวลกฎหมายอาญาของอินเดีย (IPC) เขากล่าวเสริม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา