หลังจาก Jibe ของ Amit Shah ในงานปาร์ตี้ที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวของแคชเมียร์ Farooq Abdullah ได้เผยแพร่เอกสารการพัฒนาของ NC

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565 08.27 น.

อดีตหัวหน้าคณะรัฐมนตรีกล่าวว่า J&K ได้เห็นยุคของการพัฒนา โดยนำพาผู้คนไปสู่การเสริมอำนาจทางการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม  (ไฟล์รูป)

การติดตามผลโดย Amit Shah รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยของสหภาพแรงงานว่าฝ่ายต่างๆ ในหุบเขาได้ทำอะไรเพื่อสาธารณชนเพียงเล็กน้อยในช่วง 70 ปีที่ผ่านมา การประชุมระดับชาติเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาได้ออกบัตรรายงานที่ละเอียดถี่ถ้วนเกี่ยวกับการศึกษา สุขภาพ อุตสาหกรรมการจ้างงาน การลงทุน โครงสร้างพื้นฐาน และนโยบายทางสังคมระหว่างการปกครองในชัมมูและแคชเมียร์

โพสต์บนไซต์โซเชียลมีเดียและสำหรับการหมุนเวียนของสื่อ NC กำลังตอบสนองต่อข้อโต้แย้งของ Shah ที่ฝ่ายในภูมิภาคได้เพิกเฉยต่อผู้คนโดยการใส่เงินไว้เพื่อการพัฒนาของพวกเขา รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยบอกกับที่ประชุมในเมืองบารามุลลาเมื่อวันพุธว่า “อับดุลลอฮ์และบุตรและมุฟตีและคณะ” ได้ดำเนินการเพียงเล็กน้อยในช่วง 70 ปีที่ผ่านมาในการสร้างโครงสร้างพื้นฐาน เช่น โรงพยาบาล วิทยาลัย สนามกีฬา ถนน และอาคารต่างๆ

เขากล่าวว่าในขณะที่โมเดล Modi ได้รับการลงทุน 56,000 สิบล้านรูปีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฝ่ายในระดับภูมิภาคได้รับเพียง 15,000 สิบล้านรูปีในเจ็ดทศวรรษ เขากล่าวว่าในขณะที่ฝ่ายท้องถิ่นได้มอบก้อนหินและปืนในมือของเยาวชน นายกรัฐมนตรีนเรนทรา โม ดี ยืนยันว่าพวกเขาจะถูกแทนที่ด้วยแล็ปท็อปและโทรศัพท์มือถือ ชาห์ได้ท้าทายให้ทุกฝ่ายแสดงสิ่งที่พวกเขาทำในด้านการพัฒนาในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา

ขณะที่ Mehbooba Mufti โต้กลับอย่างรวดเร็วในทวีตว่าบิดาผู้ล่วงลับของเธอซึ่งเป็น CM ของรัฐ ไม่ต้องการการตรวจสอบจากใครเลย การประชุมระดับชาติกล่าวว่าต้องใช้เวลาหนึ่งวันในการตอบสนองต่อคำกล่าวของรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย

Mehbooba ทวีตว่า “การอุทิศคำพูดของเขาเพื่อตอบคำถามของฉัน HM ลืมไปว่า Mufti sahab เป็น CM เพียง 3.5 ปีและไม่ต้องการการตรวจสอบจากเขาสำหรับงานของเขาเพื่อสวัสดิการของ J&K แม้หลังจากปกครอง J&K โดยตรงตั้งแต่ปี 2018 BJP ก็ไม่มีอะไร ให้แสดงยกเว้นบันทึกการปกครองราชวงศ์ที่แตกสลาย"

ตามสิ่งที่ทวีตเมื่อวันพุธ NC ได้เปิดเผยรายการของการพัฒนาที่ดำเนินการเมื่อสามชั่วอายุคนของอับดุลลาห์ เริ่มต้นด้วย Sheikh Mohammad Abdullah ปกครองรัฐในอดีต

สมัครเลย Lucabet โปรโมชั่น คืนยอดเสียให้ทุกวัน

โฆษกของพรรคอ้างคำพูดของฟารูก อับดุลลาห์ อดีตหัวหน้าคณะรัฐมนตรี 2 สมัยและประธานาธิบดีคนปัจจุบันของ NC ว่า “เมื่อวานนี้ รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย Amit Shah ji ขอให้ฉันอธิบายเกี่ยวกับการพัฒนาที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา JKNC อยู่ในอำนาจ เขาพยายามแนะนำว่าไม่ประสบความสำเร็จ และ NC ได้เสียเวลาในที่ทำงานไปโดยเปล่าประโยชน์"

“ฉันไม่ต้องการที่จะถูกมองข้ามโดยสิ่งอื่นที่พูดเกี่ยวกับปืนและก้อนหิน การเสียสละของเพื่อนร่วมงานของฉันในช่วง 35 ปีที่ผ่านมาซึ่งผู้นำและคนงานของ NC เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บจากปืนที่อามิต ชาห์จีกล่าวหาว่าเราแจกจ่ายเป็นคำตอบเดียวที่ข้อกล่าวหานี้ต้องการ” โฆษกของอับดุลเลาะห์กล่าว

โฆษกเอ็นซีออกรายชื่อผลงานและความสำเร็จที่อ้างว่าได้ทำระหว่างปี 2490 ถึง 2557 เมื่ออับดุลลาห์อยู่บนอาน โดยกล่าวว่างานยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่เป็นภาพรวมของงานบางส่วนที่ทำเสร็จแล้ว

“ท้ายที่สุดแล้ว ผู้คนจะเป็นผู้ตัดสินสิ่งที่มีและไม่บรรลุผลสำเร็จ บางทีตอนนี้ Amit Shah ji สามารถแบ่งปันกับผู้คนของ J&K เกี่ยวกับสิ่งที่ได้รับในช่วงสามปีครึ่งหลังของการปกครองส่วนกลางใน J&K” เขากล่าว

ถ้อยแถลงเน้นย้ำถึงช่วงเวลาที่คุณปู่ พ่อ และลูกชาย ครองราชย์ 5 สมัย ได้แก่ 2491-53, 2520-2526, 2529-2532, 2539-2545 และ 2551-2557 มันทำให้โครงการโครงสร้างพื้นฐาน งานต่างๆ แตกสลาย เสริมสร้างประชาธิปไตยโดยการเสริมอำนาจ panchayats การจัดตั้งศูนย์ทักษะ สถาบันการศึกษานอกเหนือจากถนน สะพาน อาคาร ฯลฯ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา