แนะนำสรรพคุณของฟ้าทะลายโจร พร้อม 5 ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตคุณภาพดี

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565 00.50 น.

 

ช่วงนี้หลายๆ คนน่าจะได้ยินชื่อของฟ้าทะลายโจรบ่อยครั้ง เพราะสามารถช่วบรรเทาอาการของโควิด 19 ได้  ทำให้ฟ้าทะลายโจรขาดตลาดในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ผ่านมา วันนี้เราชวนมารู้จักสรรพคุณพร้อมแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจรที่คัดสรรมาแล้วว่าคุณภาพดี และปลอดภัย

 

สรรพคุณของฟ้าทะลายโจร

เมื่อเอ่ยถึง ฟ้าทะลายโจร สรรพคุณ แรกที่เชื่อว่าทุกคนต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันนั่นก็คือบรรเทาอาการไข้หวัด เพราะเป็นยาเย็น ที่ชว่ยขับความร้อนและพิษไข้เนื่องจากธาตุไฟกำเริบในร่างกายได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถลดอาการร้อนในกระหายน้ำได้ และยังสามารถออกฤทธิ์ป้องกันการอักเสบและช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง แต่ไม่ควรทานต่อเนื่องกันนานเพราะอาจจะมีผลร้ายต่อตับได้

 

5 ผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจรยี่ห้อดัง ปลอดภัยหาซื้อได้ง่าย

 

  • อภัยภูเบศร ฟ้าทะลายโจร

 

ผลิตภัณฑ์ ฟ้าทะลายอภัยภูเบศร โรงพยาบาลที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องสมุนไพรไทย ตัวนี้เป็นสารสกัดฟ้าทะลายโจรแบบแคปซูล  400 มิลลิกรัม มีสรรพคุณช่วยแก้ไข้ บรรเทาอาการเจ็บคอ 

 

  • อุทัยประสิทธิ์ ฟ้าทะลายโจร

 

ผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจรแคปซูล 500 มิลลิกรัม มีสรรพคุณเป็นยาสมุนไพรที่ช่วยลดไข้ ลดอาการร้อนในกระหายน้ำ และยังบรรเทาอาการไอ เจ็บคอ และทอนซิลอักเสบได้อีกด้วย

 

  • ฟ้าทะลายโจรแคปซูลกิฟฟารีน

 

ผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจรที่มีสรรพคุณช่วยลดไข้ บรรเทาอาการเจ็บคอ และยังระงับการเจริญเติบโตของเชื้อโรคในระบบทางเดินอาหาร แก้อาการท้องเสียท้องร่วงได้อีกด้วย

 

  • ฟ้าทะลายโจร เฮิร์บไทจง

 

ผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจรสกัดชนิดแคปซูล 450 มิลลิกรัม มีสรรพคุณช่วยป้องกันไข้หวัดจากเชื้อไวรัส บรรเทาอาการเจ็บคอระคายคอ แก้ไอ และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย

 

  • ยันฮี ยาฟาร์แท็บ (ฟ้าทะลายโจร)

 

ฟ้าทะลายยันฮี ผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจรสกัดจากโรงพยาบาลยันฮีที่มีสรรพคุณช่วยลดไข้ แก้ไอ ลดการอักเสบ แก้อาการเจ็บคอ และยังช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง หายจากไข้ได้ไว และยังช่วยลดการติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจรวมไปถึงอาการทอนซิลอักเสบ


เป็นอย่างไรบ้างกับสาระดี ๆ เกี่ยวกับสรรพคุณของฟ้าทะลายโจร จากวัตสันที่เรานำมาฝาก หากใครสนใจอยากจะได้ผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจรไว้สามารถหาซื้อง่ายที่วัตสัน และยังมีโปรสุดคุ้มอย่าง โปรวัตสัน 1 แถม 1 ล่าสุด มีโปรชิ้นที่ 2 1 บาท มาช่วยเพิ่มความคุ้มค่า ช้อปกันง่าย ๆ ได้เลยที่ วัตสันออนไลน์

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา