Sonakshi Sinha เพิ่มความฉลาดให้กับชุดเดรสผ่าต้นขาสีแดง

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2565 19.44 น.

เธอมั่นใจว่าดูดีในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้  (รูปภาพ: อินสตาแกรม)

Sonakshi Sinha เคยเดินบนทางลาดหลายครั้งแล้ว แต่คราวนี้มันต่างออกไปเล็กน้อย การแสดงของ Sonakshi เริ่มต้นขึ้นที่ Bombay Times Fashion Week ในวันที่ 1 ของงาน Bombay Times Fashion Week 2022 Sonakshi และ Shrishti Raai ได้เปิดตัว SOEZI presents SHOW OFF การแสดงที่เน้นเล็บอาจเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในงานแฟชั่นอันทรงเกียรติในอินเดีย

ก่อนหน้านี้ ขณะที่แชร์ข่าวกับแฟนๆ ของเธอ Sonakshi พยายามสร้างกระแสด้วยการแชร์โพสต์ที่เป็นความลับ อย่างไรก็ตาม รูปภาพดังกล่าวพาดหัวข่าวด้วยข่าวลือเรื่องงานหมั้น เมื่อพวกเขาเห็นแหวนเพชรที่นิ้วนางของเธอ แต่ภายหลังถูกเปิดเผยว่าเป็นวิธีการโปรโมตแบรนด์เล็บของเธอที่ชื่อว่า SOEZI

หน้างาน Sonakshi จะได้เห็นใน Double XL ของ Satram Ramani ต่อไป การเล่าเรื่องเป็นเรื่องราวการเดินทางของสองสาวพลัสไซส์จากมีรุตและนิวเดลี ราชศรี ตรีเวดี และไซรา คันนา ขณะที่พวกเขาเจรจาเรื่องมาตรฐานความงามของสังคม ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Huma Qureshi ในบทบาทนำ หนังมีกำหนดเข้าฉาย 14 ตุลาคมนี้

เปิดเผยแบรนด์เล็บของเธอว่า “โอเค ฉันคิดว่าฉันแกล้งคุณมาพอแล้ว!! คำแนะนำมากมายถูกทิ้งและไม่มีการโกหกแม้แต่ครั้งเดียว” เธอเสริมว่า “วันสำคัญสำหรับฉันเพราะฉันเปิดตัวแบรนด์ของตัวเอง SOEZI… ร้านค้าครบวงจรสำหรับเล็บที่น่าตื่นตาตื่นใจของผู้หญิงทุกคน ทุกวันทุกวัน” นักแสดงสาวกล่าวต่อว่า “ความฝันที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของฉันที่เป็นจริง เพราะในที่สุดฉันก็ก้าวเข้าสู่โลกแห่งการเป็นผู้ประกอบการ และฉันก็อดใจรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันกับคุณ!! สุดท้ายนี้ ฉันแค่อวดความรักครั้งใหม่ เล็บของฉันในรูป... คุณคิดอย่างไร??? ฮ่าฮ่าฮ่า รักพวกคุณ! ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอันยิ่งใหญ่เสมอ” ลองดูที่โพสต์ด้านล่าง

คิดถึงหวยต้อง เว็บตรง เท่านั้น

Sonakshi Sinha และ Shrishti Raai ก่อตั้งแบรนด์เล็บแบบกดติด SOEZI ด้วยความตั้งใจที่จะนำความเย้ายวนใจมาสู่หน้าประตูของทุกคนในขณะที่ทำให้กระบวนการนี้เรียบง่ายที่สุด ข้อเสนอเริ่มต้นของพวกเขาคือการตอกตะปูซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ล่าสุดของการแสดงออกทางแฟชั่นที่เต้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส

สำหรับงานนี้ Sonakshi Sinha เดินไปตามทางลาดในชุดเดรสเลื่อมสีแดงที่ประกอบด้วยคอเสื้อพรวดพราดและผ่าช่วงต้นขาสูง นักแสดงหญิงแต่งลุคให้สมบูรณ์ด้วยรองเท้าส้นสูงแบบผูกแล้วเลือกทรงผมหยักศกตรงกลาง คิ้วที่เรียบร้อย แต่งตาสีแดง และริมฝีปากสีนู้ด เธอยังอวดเล็บของเธอระหว่างเดิน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา