Priyanka Chopra อวดโฉมลูกสาวของเธอ Malti ในรูปใหม่ แชร์ภาพที่มองไม่เห็นกับพ่อผู้ล่วงลับ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 27 กันยายน พ.ศ. 2565 10.07 น.

Priyanka Chopra แชร์ภาพที่ไม่เคยเห็นมาก่อนกับ Malti ลูกสาวของเธอ

Priyanka Chopra ไปอวยพรวันลูกสาวให้ตัวเองและลูกสาวช้าไปหนึ่งวัน แต่มันไม่สำคัญสำหรับเธอ เพราะเธอเชื่อว่าทุกวันเป็นวันลูกสาว อย่างไรก็ตาม นักแสดงสาวคนนี้ได้ชดเชยการมาสายด้วยการแชร์ลุคที่ดีที่สุดของลูกสาวของเธออย่าง Malti เธอยังได้แบ่งปันภาพที่มองไม่เห็นกับดร.อโศก โชปรา บิดาผู้ล่วงลับของเธอในโอกาสนี้ด้วย

ในภาพกับลูกสาวของเธอ Priyanka เปิดเผยใบหน้าครึ่งหนึ่งของ Malti ขณะที่เธอกอดเธอ นักแสดงสาว Jee Le Zaraa ดูเหมือนจะมีช่วงเวลาที่น่ารักกับ Malti ในอีกทางหนึ่ง ในภาพวินเทจกับพ่อของเธอ คู่พ่อลูกเคยเต้นด้วยกันตอนที่เธอยังเด็ก

Priyanka แบ่งปันรูปภาพว่า "วันนึงช้าไปหนึ่งวัน แต่เป็นวันลูกสาวสากลในหนังสือของฉัน" เธอเพิ่มเพลง Isn't She Lovely ของ Stevie Wonder เข้ากับโพสต์

Priyanka และ Nick ต้อนรับ Malti เมื่อต้นปีนี้ ทั้งคู่ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจในเดือนมกราคมโดยเปิดเผยว่าพวกเขาได้ต้อนรับเด็กทารกผ่านการตั้งครรภ์แทน แต่จนถึงเดือนพฤษภาคมที่พวกเขาเปิดเผยว่าทารกเกิดก่อนกำหนดและใช้เวลาเกือบห้าเดือนใน NICU เธอถูกพากลับบ้านในวันแม่ และทั้งคู่ได้แชร์การมองดูเธอครั้งแรกในวันเดียวกัน

เล่น Lucabet ฝากแรกของบิลรับโบนัสเลย 20%

ในขณะเดียวกัน Priyanka ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ในนิวยอร์ก ซึ่งเธอกลับมาในฐานะโฮสต์ของ Global Citizen ไม่เพียงแต่ดาราดังหลายคนเช่น Katie Holmes เข้าร่วมเทศกาลเท่านั้น แต่ยังมีการแสดงของ Jonas Brothers ด้วย

ไฮไลท์อย่างหนึ่งคือการมาร่วมงานของโจนัส บราเธอร์ส แฟนๆ ตื่นเต้นที่ได้เห็น Priyanka และ Nick อยู่บนเวทีเดียวกัน Nick ให้อินโทรสุดน่ารักของภรรยาของเขาพร้อมเชิญเธอขึ้นเวที ซึ่งทำให้แฟนๆ เชียร์กันอย่างล้นหลาม

หลังจากการแสดงของโจนาส บราเธอร์ส โจ โจนาสเรียกนักแสดงระดับโลกบนเวที แต่ก่อนที่เขาจะจบการแนะนำตัว นิค โจนัสกล่าวเสริมว่า “และผมมีเกียรติที่ได้เรียกเธอว่าภรรยาของผม ได้โปรดต้อนรับปรียังกา โชปรา โจนาสด้วย” ปรียังกาขึ้นเวทีและทักทายนิคด้วยการจูบอย่างรวดเร็ว ก่อนจะกอดเขาและพี่สะใภ้ เหตุการณ์นี้ทำให้ฝูงชนส่งเสียงเชียร์ออกมา นักแสดงหญิง Citadel ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ฉัน” ไว้เจอกันเย็น ๆ นะครับ”

jackson1234

หัดอ่านหัดเขียน (6)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 7
1 เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 19.06 น.

Standard Web site websites present assorted written content. Via life style tricks to technological testimonials, that they serve wide-ranging followers. On the other hand, ranking out and about requirements exclusive views. Getting images along with brief producing lift blogposts. SEARCH ENGINE OPTIMISATION seo raises field of vision, vital pertaining to expansion. Connection using audience fosters area. Inside region involving on-line discourse, Standard Web site reigns better. Yohandry

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา