วันที่ฝนตก 6 คำภาษาอังกฤษและภาพลวงตา; แก้ปัญหาใน 20 วินาที

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 1 กันยายน พ.ศ. 2565 12.20 น.

สังเกตเสื้อกันฝนของคนที่ยืนอยู่ในภาพนี้  เด็กชายยืนอยู่ใกล้ตู้ไปรษณีย์และเพลิดเพลินกับสายฝนอย่างมีความสุข

ไม่มีอะไรทำให้ชาวเน็ตประหลาดใจได้มากไปกว่าภาพลวงตาที่เหลือเชื่อ คนชอบถอดรหัสความลึกลับที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา ในภาพลวงตาที่เรามีทุกวันนี้ ผู้คนต้องค้นหาคำภาษาอังกฤษหกคำในภาพถ่าย มีการจำกัดเวลาด้วยเช่นกัน ต้องระบุตัวอักษรภาษาอังกฤษหกตัวภายใน 20 วินาที ภาพนี้เป็นภาพประกอบการ์ตูนที่แสดงให้ผู้คนได้เพลิดเพลินกับฤดูฝน

 

คำเหล่านี้ถูกอำพรางอย่างระมัดระวังในภาพถ่าย ซึ่งจะทำให้การค้นหาคำเหล่านี้ยากขึ้น อย่างไรก็ตาม ทักษะการสังเกตแบบนาทีต่อนาทีสามารถช่วยคุณในการถอดรหัสภาพลวงตาได้ หากคุณทำไม่สำเร็จแม้จะสังเกตภาพถ่ายอย่างระมัดระวังแล้ว ก็อาจมีคำแนะนำที่อาจช่วยได้

สังเกตเสื้อกันฝนของคนที่ยืนอยู่ในภาพนี้ เด็กชายยืนอยู่ใกล้ตู้ไปรษณีย์และเพลิดเพลินกับสายฝนอย่างมีความสุข บนเสื้อกันฝนของเขา มีตัวอักษรสามตัว U, D และ D เขียนไว้ ตัวอักษรสามตัวนี้ไม่สมเหตุสมผลใช่ไหม ระวังกระเป๋าที่เด็กชายคนนี้ถืออยู่ สังเกตตัวอักษร P บนกระเป๋าของเขา ทางด้านซ้ายมือ ให้สังเกตตัวอักษร L และ E การรวมตัวอักษรเหล่านี้เข้าด้วยกันจะทำให้คำว่า PUDDLE

คำที่เหลือก็อยู่ที่นั่นเช่นกัน คุณจะพบคำเหล่านี้บนต้นไม้และหญ้า บนต้นไม้สามารถเห็นคำว่า STORM ในหญ้า คำว่า CLOUDS มองเห็นได้

มีแค่​ Lucabet​ เท่านั้น​ ที่แจกจริงเพียงสมัครสมาชิกวันนี้รับฟรี100

สำหรับคำที่เหลือ ให้สังเกตเด็กผู้หญิงถือร่มให้แมวปกป้องเธอจากฝน มองหาตัวอักษรที่พรางตัวอย่างชาญฉลาดบนร่มของเธอ ตัวอักษรเหล่านี้คือ W, E และ T ทำให้คำว่า WET ทางด้านขวามือของเด็กผู้หญิงคนนี้ คุณจะเห็นเด็กสองคนกำลังสังเกตอะไรบางอย่างอย่างมีความสุข

ในบรรดาเด็กเหล่านี้ ให้สังเกตว่าหญิงสาวถือร่มถืออยู่ ตัวอักษรสามตัว E, R และ S เขียนบนร่มนี้ซึ่งไม่สมเหตุสมผลเลย ใกล้กับร่มนี้ คุณสังเกตเห็นแอ่งน้ำซึ่งมองเห็นตัวอักษร S, H, O และ W การรวมตัวอักษรเหล่านี้ทำให้คำว่า SHOWERS

ผู้หญิงคนนี้ชี้ไปที่บางสิ่งซึ่งจะเปิดเผยคำว่า DAMP

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา