IAF เข้าร่วมการฝึก 'Pitch Black' ของออสเตรเลียกับ Sukhois และ C-17s | ทั้งหมดเกี่ยวกับการเจาะสงครามทางอากาศหลายประเทศ

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565 11.12 น.

กองกำลัง IAF นำโดยกัปตันกลุ่ม YPS Negi ประกอบด้วยนักรบทางอากาศมากกว่า 100 นาย ประจำการกับเครื่องบินขับไล่ Su-30 MKI สี่ลำและเครื่องบิน C-17 สองลำ IAF กล่าวในแถลงการณ์  (รูปภาพ: Twitter/@IAF_MCC)

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กองทัพอากาศอินเดียได้เข้าร่วมการซ้อมรบ 'Pitch Black' ในออสเตรเลียด้วยเครื่องบินขับไล่ Sukhoi-30 MKI จำนวน 4 ลำ และเครื่องบินลำเลียงแบบ C-17 จำนวน 2 ลำ

 

การซ้อมรบทางอากาศ 17 ชาติซึ่งจัดโดยกองทัพอากาศออสเตรเลีย (RAAF) เกิดขึ้นท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างยูเครน-รัสเซียที่กำลังดำเนินอยู่ และการซ้อมรบทางทหารของจีนในช่องแคบไต้หวันเมื่อไม่นานนี้ ภายหลังการเยือนเกาะของประธานาธิบดีแนนซี เปโลซีของสหรัฐฯ

การออกกำลังกาย PITCH BLACK คืออะไร

การซ้อมรบทุกสองปีถือเป็นกิจกรรมการมีส่วนร่วมระดับนานาชาติของ RAAF กับกองทัพอากาศจากพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และพันธมิตร  การฝึก 'Pitch Black' ครั้งล่าสุดได้ดำเนินการในปี 2018 และการฝึกหัดรุ่น 2020 ถูกยกเลิกเนื่องจากการระบาดใหญ่ของ Covid-19 

การฝึกซ้อมประกอบด้วย  การทำภารกิจการต่อสู้ทางอากาศแบบหลายโดเมนในสภาพแวดล้อมจำลองที่ซับซ้อน และการแลกเปลี่ยนแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดกับกองทัพอากาศที่เข้าร่วมเป็นเวลาสามสัปดาห์ 

RAAF กล่าวว่าการฝึกจะรวมถึงการบินทั้งกลางวันและกลางคืนและจะดำเนินการโดยคำนึงถึงการลดผลกระทบต่อชุมชนท้องถิ่นและสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด

สนุก มันส์ กับ Lucabet สมัครครั้งเเรกรับฟรี 100

ใครเข้าร่วมบ้าง

เครื่องบินกว่า 100 ลำและบุคลากร 2,500 คนจากออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมนี อินโดนีเซีย อินเดีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สาธารณรัฐเกาหลี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สิงคโปร์ ไทย สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักรเข้าร่วม ออกกำลังกาย. 

กองทัพอากาศอินเดีย (IAF) เปิดเผยว่า กองทัพอากาศอินเดียได้เดินทางไปถึงออสเตรเลียแล้วเพื่อเข้าร่วมการฝึก Pitch Black 2022 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม - 8 กันยายน ในเมืองดาร์วิน" กองทัพอากาศอินเดีย (IAF) กล่าว ซึ่งประกอบด้วยนักรบทางอากาศกว่า 100 นาย ประจำการด้วยเครื่องบินขับไล่ Su-30 MKI สี่ลำและเครื่องบิน C-17 สองลำ" IAF กล่าวในแถลงการณ์

วัตถุประสงค์คืออะไร

Pitch Black เป็นโอกาสในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศและแลกเปลี่ยนแนวปฏิบัติทางทหาร นายทิม อัลสพ์ ผู้บัญชาการการฝึก พลอากาศโท ทิม อัลสพ กล่าวว่า การกลับมาของ Pitch Black ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการเสริมสร้างความเป็นหุ้นส่วนและส่งเสริมเสถียรภาพในภูมิภาค RAAF กล่าวในแถลงการณ์ว่าการฝึกหัดตระหนักถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของออสเตรเลียและคุณค่าที่สูงต่อความมั่นคงในภูมิภาคและส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดทั่วภูมิภาคอินโดแปซิฟิก

 

“Pitch Black เป็นการฝึกจ้างแรงงานขนาดใหญ่ ขับเคลื่อนโดยสถานการณ์การต่อสู้ของนักสู้ ในปีนี้ มีความพยายามอย่างมากที่จะพัฒนาความสามารถในการเติมเชื้อเพลิงจากอากาศสู่อากาศระหว่างประเทศที่เข้าร่วมหลายประเทศ" Alsop อ้างคำพูดในการแถลงข่าวของ RAAF “การเติมเชื้อเพลิงจากอากาศสู่อากาศเป็นตัวคูณแรง ซึ่งช่วยให้เข้าถึงได้ที่จำเป็น เครื่องบินรบของเรา การทำงานกับหลายประเทศที่เข้าร่วมมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการฉายภาพกำลังของเราและเพิ่มขีดความสามารถของเราให้สูงสุด” เขากล่าวเสริม

การฝึกซ้อม Pitch Black เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม และจะสิ้นสุดในวันที่ 8 กันยายน ในเขตนอร์เทิร์นเทร์ริทอรีและควีนส์แลนด์ในออสเตรเลีย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา