Robert De Niro อายุ 79 ปี: ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล 5 อันดับแรกของนักแสดงเจ้าพ่อ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565 08.55 น.

De Niro ปรากฏตัวในภาพยนตร์กว่าร้อยเรื่องและเป็นส่วนหนึ่งของโรงภาพยนตร์ American New Wave (พ.ศ. 2503-2523)  (ภาพ: Shutterstock)

Robert De Niro จะอายุ 79 ปีในวันที่ 17 สิงหาคมปีนี้ เขาเริ่มต้นอาชีพการแสดงในช่วงปลายทศวรรษ 1960 และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีจากการร่วมงานกับมาร์ติน สกอร์เซซี ผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์ De Niro ปรากฏตัวในภาพยนตร์กว่าร้อยเรื่องและเป็นส่วนหนึ่งของโรงภาพยนตร์ American New Wave (พ.ศ. 2503-2523) การแสดงของเขาในภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง Godfather, Taxi Driver และ Raging Bull ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน ด้านล่างเราดูภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลห้าเรื่องที่เขาแสดง

สมัครเล่นเว็บตรง Lucabet วันนี้ รับโบนัสฟรี 100

  1. Mean Streets (1973)
    ละครอาชญากรรม Mean Streets เป็นความร่วมมือครั้งแรกของ Martin Scorsese และ Robert De Niro ที่นี่เขารับบทเป็น จอห์น ซิเวลโล หรือที่รู้จักว่า “จอห์นนี่ บอย” นักเสี่ยงโชคที่เสี่ยงชีวิตและชีวิตของเพื่อนสนิทของเขา ชาร์ลี แคปปา (ฮาร์วีย์ คีเทล) ตกอยู่ในอันตราย De Niro คว้าสองรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก National Society of Film Critics และ New York Film Critics Circle เป็นต้น
  2. The Godfather Part II (1974)
    เรื่อง The Godfather Part II ของฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยสร้างมา โดย De Niro รับบทเป็น Vito Corleone ในวัยหนุ่ม ซึ่งเดิมแสดงโดย Marlon Brando ใน The Godfather (1972) ในปี 1920 นิวยอร์ก. นักแสดงได้รับรางวัลออสการ์เป็นครั้งแรกสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งได้รับรางวัลออสการ์ทั้งหมด 6 รางวัล
  3. คนขับแท็กซี่ (1976)
    คนขับแท็กซี่ ซึ่งได้รับรางวัลปาล์มทองคำอันทรงเกียรติจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปี 2519 นับเป็นการร่วมงานกันครั้งที่สองระหว่างสกอร์เซซี่และเดอนีโร ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Abhijan ของ Satyajit Ray (1962) ซึ่งเกี่ยวข้องกับ Travis Bickle ทหารผ่านศึกในสงครามเวียดนามที่ทุกข์ทรมานจากความหวาดระแวงและภาวะซึมเศร้าที่ตัดสินใจช่วยเด็กหญิงอายุ 12 ปีจากการค้าประเวณี
  4. Raging Bull (1980)
    ภาพยนตร์เรื่องที่สี่ของ Scorsese กับ De Niro เห็นว่าหลังเล่น Jake LaMotta นักมวยชาวอเมริกันในชีวิตจริง นักแสดงได้รับรางวัลออสการ์ครั้งที่สองจากการเล่น LaMotta; บุคลิกที่ทารุณทางอารมณ์ อารมณ์รุนแรง และทำลายตนเองที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในเวที แต่ทำลายความสามัคคีในชีวิตของเขาและทำให้คนที่รักเขาแปลกแยก
  5. Once Upon a Time in America (1984)
    ผู้สร้างภาพยนตร์ Sergio Leone เรื่อง Once Upon a Time in America บอกเล่าเรื่องราวของเยาวชนชาวยิวที่ยากจนจากสลัมในนิวยอร์กในยุค Prohibition Era การขึ้นเป็นอาชญากร และการล่มสลายของพวกเขา เดอ นิโร รับบทนำ นู้ดเดิ้ลส์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัลบาฟตาสองรางวัล

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา