วันประกาศอิสรภาพ 2022: 5 เว็บซีรีส์ที่มีธีมรักชาติที่คุณควรรับชมในวันที่ 15 สิงหาคม

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565 09.27 น.

วันประกาศอิสรภาพ 2022: 5 เว็บซีรีส์ที่มีธีมรักชาติที่คุณควรรับชมในวันที่ 15 สิงหาคม

สุขสันต์วันประกาศอิสรภาพ 2022:เป็นเวลา 75 ปีแล้วที่อินเดียได้รับอิสรภาพจากการปกครองของอังกฤษ และในแต่ละปีที่ผ่านไป การเฉลิมฉลองจะรู้สึกพิเศษยิ่งขึ้น ในช่วงสามสี่ทศวรรษที่ผ่านมา ภาพยนตร์อินเดียได้นำเสนอเรื่องราวของการต่อสู้เพื่ออิสรภาพของประเทศในหลาย ๆ ด้าน ผู้สร้างภาพยนตร์ได้แสดงภาพชีวิตของนักสู้เพื่ออิสรภาพบนหน้าจอด้วยวิธีที่น่าอัศจรรย์ ซึ่งพวกเขามักจะกระตุ้นความรู้สึกรักชาติในหมู่พวกเรา ไม่เพียงแค่เหตุการณ์ที่นำไปสู่การเป็นเอกราชของอินเดียในปี 1947 แต่ยังรวมถึงสงครามที่กองกำลังติดอาวุธของเราช่วยชีวิตประเทศไว้เป็นฐานสำหรับภาพยนตร์และซีรีส์ทางเว็บมากมาย

อ่านอีกครั้ง: 75 ความปรารถนา ข้อความ รูปภาพ คำคม โลโก้ และสโลแกน ที่จะแบ่งปันและเฉลิมฉลองอิสรภาพของอินเดีย

ดังนั้นในขณะที่อินเดียครบรอบ 75 ปีแห่งอิสรภาพ อย่าพลาดโอกาสในการชมเว็บซีรีส์เรื่องรักชาติยอดนิยมบางเรื่องเพื่อเฉลิมฉลองในวันนี้ นี่คือรายการซีรีส์ทางเว็บห้าเรื่องที่คุณสามารถรับชมได้

ชวนเพื่อนรับรายได้ Lucabet ชวนมากยิ่งได้มาก

เชลยศึก บันดี ยุทธ เก

(ไฟล์รูปภาพ)
(ไฟล์รูปภาพ)

ซีรีส์ที่กำกับโดย Nikkhil Advani และ Gideon Raff เป็นเรื่องเกี่ยวกับทหารอินเดียสองคนที่หลงใหลหลังจากสงคราม Kargil พวกเขากลับบ้านหลังจาก 17 ปี และในขณะที่พวกเขาทำงานเพื่อใช้ชีวิตตามปกติ รัฐบาลอินเดียต้องการเปิดเผยความลับดำมืดที่อยู่เหนือพวกเขา

คนในครอบครัว

(ไฟล์รูปภาพ)
(ไฟล์รูปภาพ)

ในหนังระทึกขวัญสายลับชื่อดังเรื่อง The Family Man มาโนช บัจพยี รับบทนำ มาโนชรับบทเป็นศรีกันต์ ทิวารีในละครเรื่องนี้ ตัวแทนสำนักงานสืบสวนสอบสวนแห่งชาติ ซึ่งได้รับมอบหมายให้กอบกู้ประเทศจากการโจมตีของผู้ก่อการร้าย เพื่อปกป้องครอบครัวและประเทศชาติ เขาปลอมตัวเป็นพนักงานประจำที่สำนักงานธุรกิจเพื่อซ่อนงานที่แท้จริงของเขาจากครอบครัว

กวีแห่งเลือด

(ไฟล์รูปภาพ)
(ไฟล์รูปภาพ)

การแสดง Bard of Blood ในปี 2019 ประกอบด้วย Emraan Hashmi, Sahiba Bali, Sobhita Dhulipala, Paniza Rahnama และ Kirti Kulhari และอื่น ๆ ซีรีส์ทางเว็บที่น่าสงสัยนี้อิงจากหนังสือชื่อเดียวกันโดย Bilal Siddiqui เป็นรายการสายลับที่มีการเลี้ยวขวาและบิดเบี้ยวเพื่อให้คุณติดอยู่ที่หน้าจอ

ปฏิบัติการพิเศษ

(ไฟล์รูปภาพ)
(ไฟล์รูปภาพ)

ซีรีส์สองซีซันนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ จุดเน้นของการแสดงคือ Himmat Singh สมาชิกของฝ่ายวิจัยและวิเคราะห์ซึ่งพบรูปแบบการก่อการร้าย เขาคิดว่าคนเดียวเป็นผู้รับผิดชอบเหตุการณ์ทั้งหมด

รหัส M

(ไฟล์รูปภาพ)
(ไฟล์รูปภาพ)

Rajat Kapoor และ Jennifer Winget นักแสดงร่วมใน Code M. นักแสดงหญิงรับบทเป็น Monica Mehra ทนายของกองทัพอินเดียที่เปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิดขณะตรวจสอบคดีที่เกี่ยวข้องกับการเผชิญหน้าทางทหาร

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา