ความต้องการสมาคมนักศึกษา OBC ของอินเดียทั้งหมดเพิ่มขึ้นในขีด จำกัด อายุสูงสุดใน INSPIRE Fellowship

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565 20.31 น.

สมาคมนักเรียน OBC ของอินเดียทั้งหมดได้ขอให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอนุญาตให้มีการผ่อนคลายอายุสำหรับชั้นเรียนย้อนหลังอื่น ๆ  (ภาพตัวแทน)

สมาคม นักเรียน OBC ของ อินเดีย (AIOBCSA) ได้ขอให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี Jitendra Singh อนุญาตให้มีการผ่อนคลายอายุสำหรับหมวด Backward Class อื่น ๆ (OBC) ใน Innovation in Science Pursuit for Inspired Research (INSPIRE) ทุนคณาจารย์เทียบเท่ากับ Scheduled Castes (SCs) ) ชนเผ่าตามกำหนดการ (STs) และผู้สมัครหญิง

สมาคมได้นำมันไปที่ Twitter เพื่อเพิ่มความต้องการของพวกเขา ในทวีตระบุว่า “เราขอ Shri Jitendra Singh รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี Govt. ของอินเดียเพื่อให้การผ่อนคลายอายุสำหรับ OBCs ใน INSPIRE Faculty Fellowships ในระดับเดียวกับ SC, ST และ Women”

ในจดหมายที่ส่งถึงซิงห์ AIOBCSA เขียนว่า “เรามีความยินดีที่การสมัครเข้าร่วม INSPIRE คณะ Fellowship 2022 ได้รับแจ้ง แต่มีความอยุติธรรมในการจำกัดอายุบนสำหรับประเภท Backward Class อื่น ๆ (OBC) ซึ่งเท่ากับประเภททั่วไปเป็น 32 ปี. ในการแจ้งเตือนฉบับเดียวกัน มีการผ่อนปรนอายุในขีดจำกัดอายุสูงสุดสำหรับ SC, ST, ผู้สมัครหญิง (37 ปี) และ Divyangjans (42 ปี)

สมาคมนักศึกษารายงานว่าภาควิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (DST) ได้อนุญาตให้ OBCs ในการจำกัดอายุสูงสุดในโฆษณาอื่น ๆ รวมถึง DST SERB- National Post Doctoral Fellowship (N-PDF) – 40 ปี DST SERB- Startup ทุนวิจัย (SRG) – 45 ปีและ DST SERB- Teachers Associateship for Research Excellence (SERB-TARE) – 45 ปี

จะลุ้นบอลคู่ไหน Lucabet สนุกได้เต็มที ทุกเวลา

การปฏิเสธการผ่อนปรนอายุสำหรับ OBCs ในการคบหาของคณาจารย์เป็นการก่อความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อประชากรที่ด้อยพัฒนาทางสังคมและการศึกษา กล่าวอ้างจากประธาน AIOBCSA ซึ่งเรียกร้องให้ Jitendra Singh จัดให้มีการผ่อนคลายอายุสำหรับผู้ที่ต้องการ OBC

DST ได้เริ่มลงทะเบียนสำหรับโปรแกรมการคบหาคณะ INSPIRE ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ผู้สมัครจะสามารถสมัครเข้าร่วมการคบหา DST INSPIRE สำหรับปีการศึกษา 2022 จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา