เบงกอล SSC Scam LIVE: รถยนต์ของ Arpita 'หายไป' ผู้ขับขี่ไม่ได้รับอนุญาตให้ขับรถ สุกานต มาจุมดาร์ บีเจพี ถูกจับฐานประท้วง

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 09.49 น.

CBI กำลังตรวจสอบความผิดปกติที่ถูกกล่าวหาในการรับสมัครพนักงาน Group-C และ D รวมถึงครูในโรงเรียนที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลและความช่วยเหลือ (ภาพ: ANI และ @arrpietaitsme)

เบงกอล SSC Scam LIVE อัปเดต:อดีตรัฐมนตรีของรัฐเบงกอลตะวันตก Partha Chatterjee ผู้ช่วยคนขับรถของ Arpita Mukherjee กล่าวว่ายานพาหนะหลายคันภายใต้ชื่อของเธอหายไปในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เขาเสริมว่าเขามีหน้าที่ขับรถให้เธอในฮอนด้า ซิตี้ แต่ไม่เคยได้รับอนุญาตให้ขับรถที่เหลือ

Pranab Bhattacharya คนขับรถกล่าวว่า Partha Chatterjee เคยไปเยี่ยม Arpita เป็นบางครั้งและเขาได้เห็นรัฐมนตรีที่ถูกพักงานเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่เขาจะออกจากงาน Bhattacharya กล่าวเพิ่มเติมว่าคณะกรรมการบังคับใช้ (ED) ยังได้ซักถามเขาเกี่ยวกับคดีนี้

คณะกรรมการบังคับใช้กฎหมาย (ED) ได้เริ่มกระบวนการระงับบัญชีธนาคารอย่างน้อย 5 บัญชีของ Arpita Mukherjee ผู้ช่วยของรัฐมนตรี Partha Chatterjee ที่ถูกจับกุมในรัฐเบงกอลตะวันตก ซึ่งพบอย่างน้อย 2 สิบล้านรูปี เจ้าหน้าที่อาวุโสกล่าวเมื่อวันเสาร์ บัญชีธนาคารอื่นๆ ที่เชื่อมโยงกับ “บริษัทเชลล์” หลายแห่งที่ถูกกล่าวหาว่าดำเนินการโดย Mukherjee ก็อยู่ภายใต้เครื่องสแกนของ ED เช่นกัน เขากล่าว

“กระบวนการระงับบัญชีธนาคารทั้งห้าของ Mukherjee ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว พบทั้งหมดประมาณ 2 สิบล้านรูปีในบัญชีเหล่านี้ เราสงสัยว่าบัญชีเหล่านี้ถูกใช้เพื่อทำธุรกรรมหลายอย่างและการสอบสวนเพิ่มเติมกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ" เจ้าหน้าที่ ED กล่าว เขากล่าวว่าหน่วยงานกำลังสแกนบัญชีธนาคารที่เชื่อมโยงกับ "บริษัทเชลล์" โดยปฏิเสธที่จะเปิดเผยจำนวนเงินที่จอดอยู่ที่นั่น

“เราได้ขอรายละเอียดของบัญชีเหล่านี้จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หลังจากผ่านบัญชีต่างๆ แล้ว เราจะตัดสินใจดำเนินการในครั้งต่อไป" เขากล่าว หน่วยงานจะเดินหน้าย่าง Mukherjee เพื่อทราบว่าเธอมีบัญชีธนาคารมากขึ้นหรือไม่ เจ้าหน้าที่กล่าว

บัญชีธนาคารของ Chatterjee กำลังถูกตรวจสอบด้วย เขากล่าว ผู้ตรวจสอบยังได้เริ่มค้นหารถยนต์ระดับไฮเอนด์สี่คันที่เป็นของมูเคอร์จี ซึ่งสูญหายไป เขากล่าว

สมัครเล่นเว็บตรง Lucabet วันนีั้รับฟรีทันที 100

“มีรถยนต์สองคันคือ Mercedes และ Mini Cooper ที่เป็นของ Mukherjee ยานพาหนะเหล่านี้ถูกใช้โดยรัฐมนตรีและผู้ช่วยของเขา Mukherjee เพื่อความสนุกสนาน ภายในรถสองคันนี้ เธอเคยมีงานเลี้ยง" เขากล่าว เจ้าหน้าที่กล่าวว่า Chatterjee เคยตามเธอในรถอีกคันหนึ่ง และหลังจากจุดหนึ่ง เขาเคยเข้าไปในรถของเธอเพื่อขับจอยไรด์ เจ้าหน้าที่กล่าว

รถยนต์ทุกคันถูกซื้อระหว่างปี 2559 ถึง 2562 เขาอ้างว่า “หนึ่งในรถยนต์ระดับไฮเอนด์ได้รับของขวัญจาก Chatterjee เขายังช่วยเธอในการซื้อยานพาหนะระดับไฮเอนด์เหล่านี้ส่วนใหญ่ เราพบเมอร์คแล้ว” ผู้วิจัยกล่าว

ผู้ตรวจสอบยังพบว่า Chatterjee ถูกกล่าวหาว่าจองรถเพิ่มอีก 2 คัน ซึ่งได้ชำระเงินล่วงหน้าแล้ว เขากล่าว “ยานพาหนะสองคันนี้ถูกจองให้กับบริษัทเชลล์สองแห่งและได้ชำระเงินล่วงหน้าแล้ว แต่ก่อนส่งทั้งคู่ ทั้งคู่ถูกจับ” เขากล่าว

Firhad Hakim รัฐมนตรีกระทรวงการพัฒนาเมืองกล่าวว่า มีการขอให้องค์การพัฒนาเมืองโกลกาตา (KMDA) ตรวจสอบอาคารที่ถูกกล่าวหาว่าผิดกฎหมาย ซึ่งเชื่อมโยงกับ Chatterjee ในพื้นที่ Kasba “ฉันได้สั่งให้ KMDA ตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องกับอาคารนี้ หากมีสิ่งใดผิดปกติเราจะยึดอาคาร เรามีพลังนั้น” ฮาคิมกล่าว

Chatterjee ซึ่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการศึกษาของรัฐ ถูก ED จับกุมด้วยเงินสดจากการหลอกลวงงานโรงเรียน พบเงินสดจำนวนหลายสิบรูปีในอพาร์ตเมนต์ของ Mukherjee ผู้ช่วยของเขา นอกเหนือจากทองคำที่เชื่อกันว่าเป็นกิโลกรัม ED ได้กู้คืนเอกสารเกี่ยวกับทรัพย์สินและการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ทำให้ TMC ระงับเขาและนำพอร์ตรัฐมนตรีของเขาไป

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา