ฉายสิงหาคมนี้ Laal Singh Chaddha To Liger And Darlings ภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นที่สุด ซีรีส์ที่น่าจับตามอง

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 09.34 น.

Laal Singh Chaddha, Darlings และอีกมากมายที่น่าจับตามองในเดือนสิงหาคม

เดือนสิงหาคมมีโปรเจ็กต์และละครที่น่าตื่นเต้นมากมายรอคุณอยู่สำหรับคนรักภาพยนตร์และซีรีส์ ในขณะที่ Vijay Deverakonda นักเต้นหัวใจเต้นกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว Liger ที่ยิ่งใหญ่ของเขาในบอลลีวูดAlia Bhatt 'Darlings' ของเราพร้อมที่จะครองโลก OTT ในทางกลับกัน น้าสีมา (ทาปาเรีย) กำลังคัมแบ็กกับซีซันที่สองของรายการจับคู่ของเธอ หากยังไม่เพียงพอ หลังจากที่ล่าช้าไปนานจากการระบาดใหญ่ เราจะได้เห็น Aamir Khan และKareena Kapoor Khanกลับมารวมตัวกันบนจออีกครั้งกับ Laal Singh Chaddha

นี่คือรายชื่อภาพยนตร์และซีรีส์ที่เราได้รวบรวมไว้สำหรับคุณ ซึ่งจะดูแลความต้องการ Bing ของคุณตลอดเดือนสิงหาคม

รถไฟหัวกระสุน (โรงละคร)

แบรด พิตต์ร่วมมือกับโจอี้ คิงใน Bullet Train เพื่อรับบทนักฆ่าที่ต้องการสละชีวิต อย่างไรก็ตาม เขากลับมาทำธุรกิจอีกครั้งหลังจากที่ผู้ดูแลของเธอ (แสดงโดย Sandra Bullock) เอื้อมมือไปหาเขาเพื่อเก็บกระเป๋าเอกสารบนรถไฟหัวกระสุนที่มุ่งหน้าจากโตเกียวไปยังเกียวโต เมื่ออยู่บนเรือ เขาพบว่าเพื่อนนักเดินทางของเขาเป็นนักฆ่าเช่นกัน และภารกิจของพวกเขาก็เชื่อมโยงกัน ร่วมแสดงโดย Brian Tyree Henry, Aaron Taylor-Johnson, Karen Fukuhara และ Logan Lerman ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในอินเดียในวันที่ 4 สิงหาคม 2022 หนึ่งวันก่อนเข้าฉายในสหรัฐฯ

ดาร์ลิ่งส (Netflix)

หลังจากการแสดงที่น่าประทับใจใน Gangubai Kathiawadi ความคาดหวังก็สูงจาก Alia Bhatt สำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเธอเรื่อง Darlings ยิ่งกว่านั้นเพราะนักแสดงกำลังจะเดบิวต์ในฐานะโปรดิวเซอร์ด้วยหนังตลกแนวดาร์กคอมเมดี้เรื่องนี้ ร่วมผลิตโดย Alia Bhatt และ Red Chillies ของ Shah Rukh Khan-Gauri Khan นอกจากนี้ Darlings ยังนำแสดงโดย Shefali Shah และ Vijay Varma หนังจะเข้าฉายทาง Netflix วันที่ 5 สิงหาคม

หลักสูตรความผิดพลาด (วิดีโอหลัก)

จากความทะเยอทะยาน ความทะเยอทะยาน และการแข่งขัน ไปจนถึงการสร้างมิตรภาพอันเป็นนิรันดร์ ตัวอย่างเกม Crash Course ของ Amazon Prime Video ทำให้เราได้เห็นจุดพลิกผันต่างๆ ในชีวิตของนักเรียนในปัจจุบัน นำแสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ทั้งแปดคน ได้แก่ Mohit Solanki, Hridhu Haroon, Anushka Kaushik, Riddhi Kumar, Bhavesh Balchandani, Aryan Singh, Hetal Gada และ Anvesha Vij พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นเก๋า Annu Kapoor, Bhanu Uday, Udit Arora, Pranay Pachauri และ Bidita Bag จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 สิงหาคม

นางสีดา รามัน (โรงละคร)

 

Dulquer Salmaan, Mrunal Thakur และ Rashmika Mandanna แสดงในละครโรแมนติกเรื่องนี้ซึ่งตั้งขึ้นในปี 1965 ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับร้อยโทราม ซึ่งวันหนึ่งได้รับจดหมายหลายฉบับจากนางสีดา มหาลักษมี ซึ่งอ้างว่าเป็นภรรยาของเขา Sita Ramam ถูกสร้างขึ้นพร้อมกันในภาษาเตลูกู ทมิฬ และมาลายาลัม มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 สิงหาคม

ถ้าไม่อยากโดดเดี่ยวชวนเพื่อนมาเล่น Lucabet ด้วยกันสิ

พิมพิสาร (โรงละคร)

ภาพยนตร์แฟนตาซีนำแสดงโดย Nandamuri Kalyan Ram ซึ่งเป็นพี่ชายต่างมารดาของนักแสดง RRR Jr NTR ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในจอเงินในวันที่ 5 สิงหาคม

การหาคู่ของอินเดีย ซีซั่น 2 (Netflix)

Sima Taparia ซึ่งกลายเป็นใบหน้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากกับการจับคู่แบบอินเดียของ Netflix กลับมาอีกครั้งกับซีซันที่สองของรายการจับคู่ ตัวอย่างเพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้และ Sima Aunty ของมุมไบได้รับการตั้งค่าอีกครั้งเพื่อค้นหาคู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนโสด Indian Matchmaking ซีซั่น 2 จะฉายทาง Netflix ในวันที่ 10 สิงหาคม 2022

ลาอัล ซิงห์ ชัทธา (โรงละคร)

Laal Singh Chaddha หนึ่งในเกมที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดในปีนี้ ได้เห็น Kareena Kapoor Khan และ Aamir Khan ร่วมมือกันอีกครั้งหลังจาก 3 Idiots สุดยอดของพวกเขา Laal Singh Chaddha ซึ่งเป็นภาพยนตร์รีเมคภาษาฮินดีอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง Forrest Gump ยังถือเป็นการเปิดตัวนักแสดงสาว Naga Chaitanya ในวงการบอลลีวูดอีกด้วย หลังจากเกิดความล่าช้าอย่างมากจากการระบาดใหญ่ ภาพยนตร์จะเข้าฉายทางจอเงินในวันที่ 11 สิงหาคม

รัคชา บันธาน (โรงละคร)

หลังจากทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศโดยเฉลี่ยของภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว ทุกสายตาจับจ้องไปที่Akshay Kumarสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Raksha Bandhan ที่กำลังจะเข้าฉาย กำกับการแสดงโดย Anand L Rai และนำแสดงโดย Bhumi Pednekar ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 สิงหาคม และจะปะทะกับ Laal Singh Chaddha

ฉันไม่เคยมีซีซั่น 3 (Netflix)

ตัวอย่างหนัง Never Have I Ever ซีซั่น 3 เพิ่งเปิดตัวและนำ Maitreyi Ramakrishnan กลับมาเป็น Devi อีกครั้ง แต่คราวนี้ตารางต่างๆ ได้หันกลับมาหาเธอ Devi กลายเป็นเด็กที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในโรงเรียนหลังจากที่ Paxton (Darren Barnet) สร้างความสัมพันธ์กับทางการและสาธารณะของเธอ Never Have I Ever: Season 3 จะเปิดตัวในวันที่ 12 สิงหาคม

โดบารา (โรงละคร)

ภาพยนตร์เรื่อง Dobaaraa ของ Taapsee Pannu ที่กำกับโดย Anurag Kashyap เป็นภาพยนตร์รีเมคจากภาพยนตร์สเปน Mirage ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแม่คนหนึ่งเมื่อเธอได้รับโอกาสในการช่วยชีวิตเด็กชายอายุ 12 ปีที่ได้เห็นการเสียชีวิตระหว่างพายุฝนฟ้าคะนองที่เกิดขึ้นเมื่อ 25 ปีก่อน อย่างไรก็ตาม การกระทำของเธอทำให้เกิดความผิดพลาดต่อเนื่องของกาลอวกาศ ซึ่งทำให้ความเป็นจริงเปลี่ยนแปลงไป Dobaaraa จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 สิงหาคม

Liger (โรงละคร)

อีกรุ่นที่คาดว่าจะออกในเดือนนี้คือ Vijay Deverakonda และ Liger ของ Ananya Panday ละครกีฬาถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของบอลลีวูดและนำแสดงโดยเขาในฐานะนักสู้ MMA Liger จะมีจี้ของ Mike Tyson ด้วย ผู้กำกับ Puri Jagannadh จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 25 สิงหาคม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา