CWG 2022: นักกีฬาอายุน้อยที่สุดของอินเดียที่ Commonwealth Games, Anahat Singh เริ่มต้นชัยชนะ

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 10.05 น.

Anahat เก่งเกินไปสำหรับ Jada Ross จากเซนต์วินเซนต์และเกรนาดีนส์ โดยชนะ 11-5 11-2 11-0 ในรอบ 64 ทีม (รูปภาพ: Twitter/ Team India)

อนาฮัต ซิงห์ นักกีฬาสควอชอายุ 14 ปี ที่อายุน้อยที่สุดใน Commonwealth Games ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวเมื่อวันศุกร์

Anahat ดีเกินไปสำหรับ Jada Ross จาก St Vincent และ Grenadines โดยชนะ 11-5 11-2 11-0 ในรอบ 64

“มันน่าตื่นเต้นและสนุกมาก” Anahat กล่าวหลังจากเริ่มต้นชัยชนะของเธอ

“มันเป็นทัวร์นาเมนต์อาวุโสครั้งแรกของฉัน ดังนั้นฉันไม่รู้จริงๆ ว่าจะคาดหวังอะไร แต่ฉันก็มั่นใจมากขึ้นเมื่อแมตช์ดำเนินต่อไป ฉันไม่มีอะไรจะเสีย ครอบครัวของฉันหลายคนอยู่ที่นี่ และพวกเขาต่างก็ส่งเสียงเชียร์กันอย่างดังมาก” เธอกล่าวเสริม

CWG 2022 –  ความคุ้มครองเต็มรูปแบบ  | เจาะลึก  | อินเดียโฟกัส  | ปิดสนาม  | ในรูปถ่าย  | เหรียญรางวัล

คริส วอล์คเกอร์ โค้ชของคริส วอล์คเกอร์ กล่าวว่า "เธอมีทักษะในการแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยม เธอฉลาดมาก มีเซนส์ในสนามที่ดีและทำงานแร็กเกตได้ดีเยี่ยม

ถ้าเหงา​ไม่มีอะไรทำมาเล่น​ Lucabet​ กับเราสิ​ แจกหนักจัดเต็ม

“เมื่ออายุ 14 คุณแค่ต้องการช่วยให้พรสวรรค์นั้นเติบโต ช่วงเวลาสั้นๆ ที่ฉันทำงานกับเธอช่างสนุกเหลือเกิน มันน่าตื่นเต้นมากสำหรับอนาคต เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารัก” โค้ชกล่าวเสริม

“เธอมีทัศนคติที่ดีต่อความสนใจทั้งหมดนี้ เธอเพียงแค่สนุกกับการนั่ง เธอชนะเกมที่สามด้วยสกอร์ 11-0 ไม่มีทางที่เธอจะยอมแพ้ เธอมีความพร้อมมากเวลาที่เธอเล่นและโตเต็มที่สำหรับอายุยังน้อยเช่นนี้” เขากล่าวสรุป

Anahat ได้รับเลือกให้เข้าร่วมทีมอินเดียหลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในระดับอายุต่ำกว่า 15 ปีรวมถึงชัยชนะในการแข่งขัน Asian Junior Squash และ German Open ในปีนี้

อับเฮย์ ซิงห์ นักเตะเปิดตัวอีกคน มีกำหนดจะเล่นเปิดซิงเกิ้ลของเขากับโจ แชปแมนแห่งหมู่เกาะบริติชเวอร์จินในวันศุกร์นี้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา