Shahid Afridi ให้การตอบสนองอย่างดุเดือดเมื่อถูกถามเกี่ยวกับแบบฟอร์มล่าสุดของ Virat Kohli

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 18.51 น.

Shahid Afridi และ Virat Kohli

Virat Kohli ไม่ได้รับการติดต่อที่ดีในช่วงที่ผ่านมา ศตวรรษสากลที่แล้วของเขาเกิดขึ้นในปี 2019 อดีตนักไส่และผู้เชี่ยวชาญหลายคนเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหานี้ อดีตนักคริกเก็ตชาวปากีสถาน Shahid Afridi ถูกถามเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับฟอร์มที่ย่ำแย่ของ Kohli ขณะพูดถึงการปะติดปะต่อที่ไม่ดีของนักตีแป้งชาวอินเดีย Afridi ให้คำตอบที่เหมาะสม อดีตนักเล่นรอบด้านเพียงแค่ถามว่าทำไม Kohli ถึงต้องการคำแนะนำจากเขา Afridi เชื่อว่า Kohli ตัวเองต้องทำงานได้ดีเพื่อที่จะออกมาจากแพทช์คร่าวๆ ในปัจจุบัน

“ทำไมเขาถึงสนใจคำแนะนำของฉัน? เขาต้องแสดงเพราะความคาดหวังจากเขาสูงมาก และเป็นเวลานานมากที่ไม่มีการแสดงใด ๆ จากเขาตามมาตรฐานที่เขากำหนดไว้สำหรับตัวเอง” Afridi กล่าวขณะพูดคุยกับนักข่าวในวิดีโอที่โพสต์โดยSports Paktv

Kohli ทนต่อการออกนอกบ้านที่น่าสงสารกับอังกฤษในทั้งสามรูปแบบ เขาได้ลงเล่นในแมตช์ทดสอบแบบโดดเดี่ยว ODI สองรายการและ T20I จำนวนมาก แต่เขาไม่สามารถทำคะแนนได้แม้เพียงครึ่งศตวรรษระหว่างการทัวร์อังกฤษ คะแนนสูงสุดของเขาหลังจากเล่น 5 นัดกับอังกฤษยังคงเป็นเพียง 20

ด้วยการแข่งขัน T20 World Cup ที่กำหนดให้เล่นในปลายปีนี้ การแสดงที่น่าผิดหวังของ Kohli ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับตำแหน่งของเขาในทีมฟุตบอลโลก ยิ่งกว่านั้น อดีตกัปตันชาวอินเดียได้พักสำหรับซีรีส์ ODI และ T20I กับเวสต์อินดีส มีข่าวลือมากมายว่า Kohli อาจกลับไปเล่นระดับนานาชาติสำหรับซีรีส์ ODI กับซิมบับเว เป็นที่เชื่อกันว่าการแสดงที่แข็งแกร่งกับซิมบับเวจะช่วยให้เขามีความมั่นใจที่จำเป็นมากก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก T20 ซีรีส์ ODI สามแมตช์ระหว่างอินเดียและซิมบับเวมีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 18 สิงหาคม

มังกรอยู่ไหน นี่ไง Lucabet กดเลย

แม้จะดิ้นรนกับไม้ตีในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา Kohli ก็ประสบความสำเร็จในการรักษาค่าเฉลี่ยห้าสิบบวกในคริกเก็ตลูกบอลสีขาว ในรูปแบบห้าสิบโอเวอร์ Kohli ที่มี 12344 วิ่งตามชื่อของเขามีค่าเฉลี่ย 57.68 ในทางกลับกัน ในคริกเก็ต T20I ค่าเฉลี่ยของ Kohli ยังคงเป็น 50.12 Kohli ทำคะแนนได้ 3308 รันในรูปแบบที่สั้นที่สุดของเกม

ในการทดสอบคริกเก็ต นักเตะวัย 33 ปีมีค่าเฉลี่ยที่น่าประทับใจที่ 49.53

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา