กลโกงงานโรงเรียน: เจ้าหน้าที่ ED กล่าวว่า 'ผู้ช่วยใกล้ชิด' ของรัฐมนตรีเบงกอลวิ่ง 12 บริษัท เชลล์

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 19.35 น.

Partha Chatterjee ผู้นำ TMC และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเบงกอล พร้อมด้วย Arpita Mukherjee ผู้ช่วยของเขา  (ไฟล์รูปภาพ Twitter/@AninBanerjee)

การสอบสวนเบื้องต้นได้เปิดเผยว่า Arpita Mukherjee ซึ่งเป็นที่รู้จักว่าเป็น “เพื่อนร่วมงานที่ใกล้ชิด” ของ Partha Chatterjee รัฐมนตรีรัฐเบงกอลที่ถูกจับกุม ได้ดำเนินการบริษัทเปลือกอย่างน้อย 12 แห่ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการดำเนินกลยุทธ์ทางการเงิน เจ้าหน้าที่อาวุโสของคณะกรรมการบังคับใช้กฎหมาย กล่าวเมื่อวันจันทร์

เอกสาร "สนับสนุนการมีอยู่ของบริษัทดังกล่าว" ได้รับการกู้คืนจากแฟลต Joka ของ Mukherjee ระหว่างการดำเนินการค้นหาที่ดำเนินการในเย็นวันเสาร์ เขากล่าว นักสืบ ED ยังสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับนักแสดงที่รู้จักกันน้อยสองสามคนรวมถึงผู้คนจากโรงงานผลิตต่างๆ ใน ​​Odisha และ ทมิฬนาฑูเจ้าหน้าที่กล่าวว่า

Mukherjee ยังแสดงในภาพยนตร์เบงกาลีและโอริยาหลายเรื่อง “เราพบเอกสารจากแฟลต Joka ของ Arpita ซึ่งระบุว่าเธอดำเนินการบริษัทเชลล์หลายแห่งเพื่อการประลองยุทธ์ทางการเงิน เรามีเอกสารของบริษัทดังกล่าว 12 บริษัท อาจมีผู้คนเข้ามาพัวพันในโอริสสาและทมิฬนาฑู ซึ่งเราเชื่อว่าได้ย้ายเงิน” เจ้าหน้าที่บอกกับ PTI

ครอบครัว Lucabet ดูแลอย่างดี

ED กำลัง "จับตาดู" คนบางคนใน Odisha และ Tamil Nadu และในไม่ช้าอาจจะย่างพวกเขา เจ้าหน้าที่หน่วยงานอธิบาย "เรายังพยายามค้นหาว่า Arpita ได้ลงทุนในโรงงานผลิตภาพยนตร์ใด ๆ เรามีเอกสารหลายฉบับ , ไฟล์, เอกสารที่ลงนามเพื่อแนะนำ” เขากล่าวเสริม

ศาลเมืองในวันอาทิตย์ถูกคุมขัง Mukherjee ในการดูแล ED หนึ่งวัน เธอถูกจับกุมหลังจากสอบปากคำมาราธอนที่บ้านของเธอ ซึ่งเงินรูปีจำนวนหลายสิบรูปีเป็นเงินสดและของมีค่าอื่นๆ ถูกกล่าวหาว่ากู้คืนโดยนักสืบของหน่วยงานกลาง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา