หลังคากันสาดเหมาะกับอาคารประเภทใดบ้าง

Jenniee

ขีดเขียนหน้าใหม่ (48)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:126
เมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 13.24 น.

หลังคากันสาดเหมาะสำหรับอาคารที่ต้องการการปกป้องจากองค์ประกอบต่างๆ มักใช้ในบ้านและธุรกิจขนาดเล็ก เป็นส่วนต่อขยายของหลังคาอาคาร ซึ่งโดยทั่วไปแล้วทำด้วยโลหะหรือพลาสติก และสามารถปกป้องภายในอาคารจากฝนและแสงแดดได้ มักใช้ในบ้านและธุรกิจขนาดเล็กเนื่องจากให้การปกป้องมากกว่าหลังคาแบบเดิมโดยไม่ต้องใช้พื้นที่มากเกินไป หลังคากันสาดเหมาะสำหรับอาคารทุกประเภท อย่างไรก็ตาม ไม่แนะนำสำหรับอาคารที่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศเลวร้าย

 

หลังคากันสาดเรียกอีกอย่างว่าหลังคาคลุม ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องอาคารจากองค์ประกอบต่างๆ โดยให้ที่พักพิงจากฝนและหิมะ โดยทั่วไปแล้วกันสาดจะใช้ในอาคารที่มีชั้นล่างแบบเปิดโล่ง เช่น บ้านพักอาศัยและร้านค้า เหมาะสำหรับอาคารที่มีชั้นล่างแบบเปิดโล่ง หลังคาประเภทนี้ไม่เหมาะกับอาคารที่มีพื้นปิดล้อม สามารถใช้สร้างหลังคาเหนือเฉลียง ลานเฉลียง หรือพื้นที่ใช้สอยกลางแจ้ง

 

หลังคากันสาดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่มเงาและป้องกันแสงแดด ฝน และหิมะ พวกเขาสามารถสร้างขึ้นด้วยวัสดุที่แตกต่างกัน รวมทั้งโลหะและไม้ เป็นหลังคาประเภทหนึ่งที่ยื่นจากด้านบนของผนังด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง และทำหน้าที่เป็นส่วนต่อขยายของอาคาร มักพบในบ้าน โบสถ์ และอาคารพาณิชย์

 

กันสาดสามารถใช้ได้สามวิธี:

 

1) เพื่อให้ร่มเงาสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง

2) เพื่อปกป้องผู้คนจากฝนและหิมะ

3) เพื่อป้องกันเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา