'Games Wide Open' เปิดเผยในฐานะสโลแกนโอลิมปิกปารีส 2024

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 08.50 น.

ผู้คนมารวมตัวกันที่วงแหวนโอลิมปิกที่ศาลากลางในปารีส  (ภาพเอพี)

ผู้จัดงานโอลิมปิกปารีส 2024 ได้เปิดตัว "Games Wide Open" เป็นสโลแกนอย่างเป็นทางการของพวกเขาในวันจันทร์และประกาศราคาสำหรับแฟนตั๋วสามารถเริ่มสมัครได้ตั้งแต่เดือนธันวาคม

CWG 2022:  กรีฑาอินเดียเตรียมพร้อมสำหรับการบันทึกเหรียญหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน

สโลแกนนี้เผยแพร่พร้อมกับวิดีโอที่สัญญาว่าการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกจะ "เร็วขึ้น" "สูงขึ้น" และ "แข็งแกร่งขึ้น" รวมถึง "ครอบคลุมมากขึ้น มีพี่น้องกันมากขึ้น สวยขึ้น"

เป็น “การเชื้อเชิญให้คนทั้งโลกมาสัมผัสความรู้สึกใหม่ๆ ร่วมกัน เกมของเราเป็นคำมั่นสัญญาของประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนและความรู้สึกที่ทรงพลัง” ผู้จัดงานกล่าว

ทั้งสองงานจะจำหน่ายตั๋วทั้งหมด 13 ล้านใบ โดยเกือบครึ่งของตั๋วที่สงวนไว้สำหรับชุดสาธารณะจะขายได้ในราคาไม่ถึง 50 ยูโร (51 ดอลลาร์)

ชวนเพื่อนมาเล่น​ Lucabet​ รับรายได้​ 0.6 ได้รับค่าคอมมิชชั่น

นอกพิธีเปิดและปิดงาน ราคาสำหรับกิจกรรมจะอยู่ในช่วงตั้งแต่ 24 ยูโรถึงสูงสุด 950 ยูโร ผู้จัดงานกล่าวในการแถลงข่าว

แฟน ๆ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการจับฉลากตั๋วตั้งแต่เดือนธันวาคม แพ็คเกจที่ประกอบด้วยตั๋วสำหรับสามเหตุการณ์ที่แยกจากกันจะสามารถใช้ได้จาก 72 ยูโรและจะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์

นอกจากนี้ เมื่อวันจันทร์ ประธานาธิบดีฝรั่งเศส เอ็มมานูเอล มาครง ได้รวบรวมรัฐมนตรีอาวุโสเพื่อหารือเกี่ยวกับความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายและความปลอดภัยสำหรับงานใหญ่

 CWG 2022:  มุ่งเน้นไปที่ Sindhu, Lakshya เนื่องจาก Shuttlers อินเดียตั้งเป้าหมายแคมเปญการผลิต

Cour des Comptes หน่วยงานตรวจสอบชั้นนำของฝรั่งเศสเตือนในรายงานเมื่อไม่นานนี้ว่า “จำเป็น” ในการเตรียมการสำหรับความท้าทายด้านความปลอดภัยที่ “สำคัญยิ่ง” ของเกม

มันแนะนำให้ลดขนาดพิธีเปิดที่มีความทะเยอทะยานซึ่งกำหนดให้เกิดขึ้นที่แม่น้ำแซนและมีกองเรือจำนวน 200 ลำและผู้ชมประมาณ 600,000 คน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา