สภาคองเกรส MLA Kuldeep Bisnoi ถูกไล่ออกจากการลงคะแนนใน RS Polls พบกับหัวหน้า BJP Nadda และ CM Khattar

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 19.06 น.

มโนหร ลัล คัตตาร์ มุขมนตรีรัฐหรยาณากล่าวว่า กุลดีพ บิชนอย (ขวา) ยินดีที่จะเข้าร่วม BJP ทุกเมื่อที่ต้องการ  (Twitter/@bishnoikuldeep)

Adampur MLA Kuldeep Bishnoi ซึ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งพรรคโดยรัฐสภาทั้งหมดหลังจากที่เขาลงคะแนนเสียงในการเลือกตั้ง Rajya Sabha เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้พบกับหัวหน้า BJP JP Nadda และหัวหน้าคณะรัฐมนตรี Manohar Lal Khattar และหารือเกี่ยวกับประเด็นทางการเมืองกับพวกเขา นี่เป็นการประชุมครั้งที่สองของ Bisnoi กับผู้นำ BJP ภายในระยะเวลาสองสัปดาห์

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม บิชน้อยได้พบกับ Amit Shah รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยและหัวหน้า BJP Nadda ในเดลี หลังจากพบนัดดาและคัทตาร์ในเดลี บิชนอยยกย่องผู้นำทั้งสองอย่างล้นหลาม

 

“ระหว่างการประชุมได้หารือเกี่ยวกับปัญหาทางการเมืองในปัจจุบันกับเขา” บิชนอยกล่าวหลังจากพบกับนัดดา ในการพบกับคัทตาร์ บิชนอยกล่าวว่าเขา “จัดการอภิปรายที่สำคัญเกี่ยวกับประเด็นทางการเมืองในปัจจุบันของรัฐและงานพัฒนาของรัฐหรยาณา”

สมาชิกสภานิติบัญญัติวัย 53 ปีรายนี้ถูกสภาคองเกรสไล่ออกจากตำแหน่งในพรรคเมื่อเดือนที่แล้ว ตั้งแต่นั้นมาเขาก็อุ่นเครื่องกับ BJP ในการพบปะกับผู้นำ BJP บ่อยครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและมีความเป็นไปได้ที่เขาจะเปลี่ยนไปเป็นพรรคสีเหลือง อดีตหัวหน้าคณะรัฐมนตรีของรัฐหรยาณาและหัวหน้ารัฐสภา Bhupinder Singh Hooda ยืนยันว่าสมาชิกสภานิติบัญญัติ Adampur มีอิสระที่จะตัดสินใจ แต่เขาควรลาออก เป็น MLA ก่อนดำเนินการดังกล่าว

สมาชิกใหม่ Lucabet ฝากครั้งแรก รับ 100%

บิชนอย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 4 สมัย และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2 สมัย และเป็นลูกชายคนเล็กของ Bhajan Lal อดีตหัวหน้าคณะรัฐมนตรีของรัฐหรยาณา ทำตัวงี่เง่านับตั้งแต่สภาคองเกรสเพิกเฉยต่อตำแหน่งหัวหน้าหน่วย Haryana ในระหว่างการปรับปรุงเมื่อต้นปีนี้ พรรคได้แต่งตั้ง Udai Bhan ผู้ภักดีต่ออดีตหัวหน้าคณะรัฐมนตรี Hooda เป็นหัวหน้าหน่วย Haryana

หลังจากการลงคะแนนเสียงในการเลือกตั้งแบบราชายาสภา บิชนอยได้โพสต์ทวีตที่คลุมเครือว่า “ฉันรู้วิธีขยี้กระโปรงงู ฉันไม่ออกจากป่าเพราะกลัวงู”

ในการขับไล่ออกจากพรรค บิชนอยกล่าวว่าสภาคองเกรสมีกฎเกณฑ์สำหรับผู้นำบางคนและข้อยกเว้นสำหรับคนอื่นๆ “กฎถูกนำไปใช้อย่างเลือกสรร การละเลยวินัยซ้ำแล้วซ้ำเล่าในอดีต ในกรณีของฉัน ฉันฟังจิตวิญญาณของฉันและปฏิบัติตามศีลธรรมของฉัน”

สภาคองเกรสซึ่งเป็นพรรคฝ่ายค้านหลักในรัฐหรยาณาได้รับตำแหน่งราชยาสภาเพียงแห่งเดียวโดยอาศัยจำนวน MLAs ที่มีอยู่ในสมัชชา 90 คน อย่างไรก็ตาม ผู้สมัครสภาคองเกรส Ajay Maken ล้มเหลวในการจัดหาท่าเทียบเรือหลังจาก Bisnoi ลงคะแนนเสียงข้ามในขณะที่การลงคะแนน MLA ถูกประกาศว่าเป็นโมฆะ

Krishan Lal Panwar ของ BJP และผู้สมัครอิสระ Kartikeya Sharma ที่ได้รับการสนับสนุนจากพรรคสีเหลืองได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่ง Rajya Sabha สองที่นั่งจาก Haryana Bisnoi และพ่อของเขา Bhajan Lal ได้ลอยตัว Haryana Janhit Congress (HJC) ในปี 2550 หลังจากที่รัฐสภาเลือก Hooda ให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าคณะรัฐมนตรีหลังจากชัยชนะของพรรคในการเลือกตั้งปี 2548

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา