Priyanka Chopra โพสต์รูปใหม่ของ Malti Marie จาก Bash วันเกิด 6 เดือนของเธอ ขอบคุณ Nick Jonas

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 15.00 น.

Nick Jonas และ Priyanka Chopra ฉลองวันเกิดลูกสาว 6 เดือน

Priyanka Chopra ฉลองวันเกิด 6 เดือนของ Malti Marie Chopra Jonas ลูกสาวตัวน้อยของเธอกับครอบครัวของเธอในเม็กซิโก นักแสดงสาวใช้อินสตาแกรมเพื่อแชร์ภาพถ่ายชุดหนึ่งจากงานฉลองส่วนตัวที่ได้เห็นการเข้าร่วมของ Parineeti Chopra ลูกพี่ลูกน้องของ Priyanka และแม่ Madhu Chopra

 
 

ในภาพถ่ายหนึ่ง Priyanka และ Malti Marie ถ่ายรูปคู่กับ Nick Jonas วัย 29 ปี ซึ่งถือเค้กชิ้นเล็กๆ ที่มีป้ายเขียนว่า “สุขสันต์วันเกิด MM หกเดือน” “แค่ผู้หญิงกับทีมวันเกิดของเธอ!” Priyanka เขียน “ซาบซึ้งและขอบคุณมากที่ถูกห้อมล้อมด้วยความรักมากมายและสามารถใช้เวลากับคนใกล้ตัวและสุดที่รักของฉัน (ทั้งๆ ที่บินเข้ามาจากที่ไกลแสนไกล)”

“งานฉลองที่เหลือเชื่อที่สุด ฉันวางแผนและดำเนินการจนสมบูรณ์แบบด้วยใจ (หัวใจ)” เธอกล่าวต่อ พร้อมแท็กสามีของเธอ “คำพูดไม่เพียงพอที่จะขอบคุณสำหรับวันเกิดที่น่าจดจำที่สุด… เธอรู้วิธีที่จะรักลูกจริงๆ นะ ฉัน สาวผู้โชคดี”

Priyanka Chopra เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 40 ปีกับครอบครัวและเพื่อนสนิทของเธอ ในขณะที่เธอเลือกที่จะไม่ให้ความสำคัญกับงานเฉลิมฉลองส่วนใหญ่ Tamanna Dutt เพื่อนที่ดีที่สุดของเธอได้แชร์รูปภาพจากการทุบตีและนำเสนอ Malti ลูกสาวของนักแสดง

เล่น Lucabet รวบรวมเว็บสล็อตดังกว่า 20 ค่ายแน่นๆ

สำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์Priyanka Chopraและ Nick Jonas ได้ต้อนรับลูกสาวของพวกเขา Malti Marie Chopra Jonas เมื่อต้นปีนี้ผ่านการตั้งครรภ์แทน ทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะปกปิดตัวตนของเธอและจนถึงขณะนี้ได้แชร์รูปภาพของเด็กน้อยเพียงสองสามรูปเท่านั้น

ที่หน้างาน Priyanka มีหลายโครงการในท่อของเธอ ปัจจุบันเธอกำลังทำงานในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง Ending Things ร่วมกับแอนโธนี่ แม็คกี้ ดารากัปตันอเมริกา นอกจากนี้ เธอยังจะได้ชมใน It's All Coming Back ด้วย PeCee จะร่วมแสดงใน ภาพยนตร์ บอลลีวูด ของ Farhan Akhtar เรื่อง Jee Le Zaraa ร่วมกับKatrina KaifและAlia Bhattและจะเปิดตัว OTT กับ Citadel ในไม่ช้า

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา