Yami Gautam: ฉันต้องการสร้างที่สำหรับตัวเองโดยที่ความเท่าเทียมของฉันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าฉันทำงานกับใคร | พิเศษ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 10.41 น.

ยามิ เกาตัม

Yami Gautam ที่ต้อนรับปีนี้ด้วยการแสดงเพลงฮิตสองเพลง - A Thursday และ Dasvi มีอีกมากที่จะตั้งตารอกับโปรเจ็กต์ที่จะเกิดขึ้นของเธอ นักแสดงหญิงที่เปิดตัวด้วยภาพยนตร์เรื่อง Vicky Donor ก็เสร็จสิ้นการทำงานในอุตสาหกรรมนี้เป็นเวลาสิบปีในปีนี้ ถามเกี่ยวกับการเดินทางของเธอ Yami พูดติดตลกว่าเธอไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เว้นแต่จะได้รับการร้องขอ อย่างไรก็ตาม นักแสดงสาวชาวบาลามีความชัดเจนมากเกี่ยวกับสิ่งที่เธอต้องการจากภาพยนตร์และจากตัวเธอเองในฐานะศิลปิน

ในการสนทนาอย่างตรงไปตรงมากับ News18.com Yami ได้เปิดใจเกี่ยวกับการตอบสนองอย่างท่วมท้นในภาพยนตร์ของเธอ A Thursday ได้รับ ประเภทภาพยนตร์ที่เธอต้องการทำ และวิธีที่เธอมองหาสิ่งที่แตกต่างอยู่เสมอ

ข้อความที่ตัดตอนมา:

คุณได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากภาพยนตร์เรื่อง A Thursday เมื่อเร็ว ๆ นี้เจ้าหน้าที่ IPS ที่เกษียณอายุก็ยกย่องเช่นกัน คุณคาดหวังการตอบสนองแบบนี้หรือไม่?

แม้ว่าคุณจะคาดหวังไม่เคยบอก (หัวเราะ) เพราะความคาดหวังไม่มีที่สิ้นสุด และนั่นคือปัญหา เราต้องเรียนรู้ที่จะรักษาสมดุล ทันทีที่อ่านบทนี้จบ ฉันก็ชัดเจนมากว่านี่เป็นสิ่งที่ฉันต้องการทำจริงๆ ฉันต้องการเล่นเป็นนัยน์ตา มันจะยากจริงๆ ไม่ใช่แค่หนังระทึกขวัญเท่านั้น แต่ยังบอกอะไรได้อีกมาก แต่ในทางที่ดึงดูดผู้ชม และจนถึงวันนี้ ขณะที่เรานั่งคุยกันเรื่องรอบปฐมทัศน์ ฉันกำลังบอกว่าไม่เคยเกิดขึ้นเลยที่ฉันถูกขอให้มีปฏิสัมพันธ์กับสื่อในการฉายรอบปฐมทัศน์ ฉันคิดว่านั่นหมายถึงคุณได้ทำสิ่งที่ดีและดีจริงๆ

ใช่ เมื่อคุณได้รับคำชมและคำชมจากคนที่ไม่ได้มาจากอุตสาหกรรมนี้ แต่มีคนมากมายจริงๆ มันเป็นเรื่องพิเศษและรู้สึกดี

คุณมีการเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจตั้งแต่รายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และ OTT คุณเป็นคนนอกในอุตสาหกรรมนี้และสร้างที่สำหรับตัวเองยากแค่ไหน?

มันท้าทาย ความท้าทายไม่เคยหยุดนิ่ง พวกเขาแค่เปลี่ยนรูปแบบไปเรื่อยๆ และไม่เป็นไร เพราะวันที่คุณเริ่มรับความท้าทายเหล่านั้นแบบ 'โอเค ฉันทำได้ไหม' แล้วจะง่ายขึ้น มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับทัศนคติของคุณ คุณใช้ความเป็นจริงและปล่อยให้มันซึมซับในแบบที่เป็นอยู่และไม่เปลืองมัน ฉันต้องมีความสม่ำเสมอและต้องดีมากเพื่อสร้างสมดุลให้กับสิ่งที่ใคร ๆ อาจพูด

เมื่อคุณอยู่บนเส้นทางที่คุณทำสิ่งต่าง ๆ ในแบบของคุณ ซึ่งไม่ใช่เพราะความเย่อหยิ่ง แต่ด้วยจริยธรรมบางอย่างที่คุณมีในชีวิต มันยาก แต่ก็ดี

ปีนี้คุณจบ 10 ปีในอุตสาหกรรมนี้ด้วย แล้วการเดินทางครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

ฉันจะไม่คิดเกี่ยวกับมันจนกว่าฉันจะถาม (หัวเราะ) ฉันจะพูดอะไรเพื่อให้มันฟังดูสร้างแรงบันดาลใจ ฉันรู้สึก 'aap jaha se jaago wahi se savera hai' นี่คือเช้าของฉัน แต่นั่นคือการเดินทางของฉันเช่นกัน นั่นคือการเรียนรู้ของฉันเช่นกัน ฉันเคยมีประสบการณ์ที่ดีและไม่ดีบ้าง แต่ก็มีความสำคัญมากเพราะเป็นประสบการณ์ของฉัน ฉันได้รับพวกเขา ฉันตัดสินใจด้วยความเข้าใจในสิ่งต่าง ๆ ในเวลานั้น ดังนั้นฉันจะเคารพสิ่งนั้นเสมอ แต่ฉันรู้สึกว่าฉันได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งในปีนี้ด้วยภาพยนตร์ที่ฉันมีตอนนี้ เพราะฉันรู้สึกโตขึ้นในฐานะนักแสดง ฉันรู้สึกว่าฉันมีความชัดเจนในตัวฉันเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันต้องการจะทำ

คุณพยายามทำให้ผลงานการถ่ายทำของคุณมีความหลากหลายอยู่เสมอ คุณคำนึงถึงอะไรก่อนที่จะตอบตกลงกับสคริปต์

มันน่าจะทำให้ฉันตื่นเต้นในฐานะนักแสดง ตัวละครควรทำให้ฉันตื่นเต้น ผู้สร้างภาพยนตร์และผู้กำกับ ฉันต้องการที่จะมีความหลากหลายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และนั่นก็สมเหตุสมผลถ้ามันแสดงในงานของฉันเท่านั้น ฉันมักจะมองหาตัวละครเหล่านี้อยู่เสมอ ฉันเริ่มต้นด้วยภาพยนตร์อย่าง Vicky Donor ซึ่งฉันคิดว่าสำหรับมือใหม่คือบทบาทที่เน้นการแสดง แน่นอนว่ามี Kabil, URI และสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปอย่างมากสำหรับฉันหลังจาก Bala ดังนั้น แนวคิดก็คือต้องมีความหลากหลายให้มากที่สุด และมีขอบเขตในตัวฉันมากที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้ และไม่ว่าฉันจะเล่นเป็นตัวละครอะไร ในฐานะผู้ชม คุณควรมั่นใจว่าฉันคือตัวละครนั้น

สมัคร Lucabet เล่นได้เพลินใจ สไตด์เรา

ก่อนหน้านี้คุณเคยกล่าวไว้ว่าคุณได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการทำภาพยนตร์บางประเภทที่มีเพลงและการเต้นรำและกับฮีโร่บางประเภทอยู่เสมอ คุณยังคงได้รับคำแนะนำประเภทนี้อยู่หรือไม่?

พวกเขาไม่ได้มาด้วยความตั้งใจที่ผิด นี่คือสิ่งที่เราเห็นในคนส่วนใหญ่ที่ทำงานให้กับนักแสดงหญิงมาเป็นเวลานาน ไม่ใช่สำหรับทุกคน แต่สำหรับนักแสดงบางคน เราในฐานะประเทศรักเสียงเพลงและการเต้น ฉันก็เช่นกัน แน่นอนว่ามีนักแสดงบางคนที่ดังมากและเข้าถึงได้มากเกินกว่าที่คุณจะจินตนาการได้ และไม่มีอะไรผิดปกติกับเรื่องนั้น มันดีจริงๆ และฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ดีๆ เช่นนี้ Kabil ก็เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ฉันมีความสุขมากที่ได้มีส่วนร่วมด้วย เมื่อฉันมองย้อนกลับไปที่ผลงานของฉัน นั่นเป็นการแสดงที่ฉันจะไม่มีวันพลาดอย่างแน่นอน

แต่ฉันตระหนักว่าฉันไม่สามารถอยู่ในนั้นได้ ในขณะที่ฉันยังคงชอบที่จะทำภาพยนตร์ที่มีเพลงและการเต้นรำ และรักที่จะทำงานร่วมกับผู้คนที่เป็นนักแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ บทบาทที่ฉันจะมีในภาพยนตร์เหล่านั้นมีความสำคัญมาก

ฉันยังต้องการสร้างที่สำหรับตัวเอง ไม่ใช่แค่ในอุตสาหกรรม แต่กับผู้ชมของฉัน โดยที่ส่วนได้เสียของฉันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าฉันทำงานกับใคร และฉันมีส่วนได้ส่วนเสียในตัวเอง และมันต้องใช้เวลา มันจะไม่เกิดขึ้นกับหนังเรื่องเดียว ฉันจะต้องสอดคล้องกับตัวเลือกและการแสดงของฉันจริงๆ

การแต่งงานกับผู้สร้างภาพยนตร์ช่วยเมื่อใดก็ตามที่คุณสับสนเกี่ยวกับบางสิ่งหรือไม่? คุณทั้งคู่ไปหาคำแนะนำซึ่งกันและกันหรือไม่?

มากกว่าคำแนะนำคือการสนทนา ฉันมีนิสัยชอบพูดคุยกับคนที่ฉันสนิทด้วย ฉันยังคงทำแบบนั้นกับแม่ พ่อของฉัน และแน่นอน อาทิตยา (Dhar) และฉันให้ความสำคัญกับมุมมองของเขามาก เขามีจิตใจซึ่งเต็มไปด้วยความคิดที่เฉียบแหลมและมุมมองที่ไม่เหมือนใคร เขาโยนฉันในภาพยนตร์ในเวลาที่ไม่มีใครเห็นฉันดึงมันออกแม้ว่าฉันจะเดบิวต์ด้วยภาพยนตร์อย่าง Vicky Donor

ฉันได้รับการเสนอบทบาทบางประเภทเท่านั้น แต่เขาเลือกให้ฉันเป็นตัวละครที่ต่างออกไป ในปีเดียวกันนั้นเอง บาลาก็เกิดขึ้น เขาเป็นคนที่มีจิตใจแบบนั้นและเขาจะไม่มีวันคิดซ้ำซากจำเจ เขามักจะชอบทำลายสิ่งที่เขาทำไปแล้วและเดินหน้าต่อไปและมีทัศนคติที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องของการแลกเปลี่ยนความคิด จากนั้นคุณตัดสินใจเองตามนั้น

ต่อจากนี้ไป มีบทบาทใดโดยเฉพาะที่คุณต้องการทดลองไหม

มากมาย! ฉันตระหนักว่าฉันรักเรื่องตลกและฉันก็ทำอย่างนั้นเสมอ แต่ไม่มีใครเชื่อว่าฉันทำได้ พวกเขาพูดว่า 'คุณดูจริงจังมาก' และฉันไม่รู้จะพูดอะไรกับมัน หากคุณถูกสงวนไว้หรือถ้าคุณไม่พูดมาก ก็ไม่ได้หมายความว่ามันเกี่ยวอะไรกับสิ่งที่คุณอาจมีในฐานะนักแสดง ตัวอย่างที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งคือคุณหญิงศรีเทวี สงวนไว้ในพื้นที่ของเธอเอง แต่ช่างเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมอะไรเป็นนักแสดงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Sadma หรือ Chaalbaaz หรือ Mr. India และคนที่สองคือ Smita (Patil) Ji เราสูญเสียพวกเขาเร็วเกินไป

หลังจาก A Thursday คุณได้รับบทบาทแบบนั้นเท่านั้นหรือไม่?

ฉันถูกถล่มด้วยหนังระทึกขวัญ มันเกิดขึ้นคุณรู้ แต่แล้วคุณต้องเฝ้าระวัง คุณต้องทำให้ดีที่สุดและสิ่งที่คุณรู้สึกตื่นเต้นในฐานะนักแสดงที่จะทำ ฉันจะไม่ทำอะไรที่ฉันรู้สึกสบายใจ ถึงเวลาสำหรับความท้าทายครั้งใหม่ และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำ ฉันจะต้องคอยระวังและอ่านสคริปต์อยู่เสมอและไม่เคยรู้สึกสบายใจกับสิ่งใดเลย

ย้อนไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ถ้าคุณต้องให้คำแนะนำกับยามิที่เพิ่งเริ่มต้น คุณจะพูดอะไร?

ฉันจะบอกว่ามันจะไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด คุณจะได้พบกับประสบการณ์บางอย่างในช่วงเวลาหนึ่งซึ่งสิ่งที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้นอย่าปล่อยให้สิ่งนั้นทำให้คุณผิดหวัง ไม่เป็นไร ช้าลงหน่อย แต่จงเดินต่อไปในหัวใจที่คุณเชื่อว่าเป็นทางที่ถูกต้องและอย่าพยายามเป็นคนอื่น ไม่เป็นไร คุณใช้เวลาของตัวเอง และการเป็นคนดีสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด

และคุณรู้อะไรไหม ฉันทำตามคำแนะนำนั้น!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา