Kerala HC แสดงความกังวลเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ในเด็กที่เพิ่มขึ้น เข้าถึงสื่อลามกออนไลน์ได้ง่าย

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 09.35 น.

แฟ้มภาพศาลสูง Kerala (ภาพ: News18)

ศาลสูง Kerala กังวลเกี่ยวกับจำนวนการตั้งครรภ์ในเด็กที่เพิ่มขึ้นในวันพฤหัสบดีที่กล่าวว่าการมีสื่อลามกออนไลน์อย่างง่ายสามารถให้ความคิดที่ผิดแก่เด็ก ๆ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องให้ความรู้เด็ก ๆ เกี่ยวกับการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัย ศาลกล่าวว่าถึงเวลาแล้วที่ทางการจะต้อง “ทบทวนเรื่องเพศศึกษาที่โรงเรียนของเราได้รับ”

ข้อสังเกตของ Justice VG Arun เกิดขึ้นในขณะที่อนุญาตให้แพทย์ยุติการตั้งครรภ์ 30 สัปดาห์ของเด็กอายุ 13 ปี ซึ่งน้องชายของเธอทำให้ท้อง ซึ่งยังเป็นผู้เยาว์อีกด้วย “ก่อนจะเลิกรากับคดีนี้ ฉันต้องแสดงความกังวลต่อจำนวนการตั้งครรภ์ในเด็กที่เพิ่มขึ้น ซึ่งอย่างน้อยก็มีบางกรณีที่เกี่ยวข้องกับญาติสนิท ในความคิดของฉัน ถึงเวลาแล้วที่ทางการจะต้องทบทวนเรื่องเพศศึกษาที่โรงเรียนของเราได้รับ

“การมีสื่อลามกบนอินเทอร์เน็ตอย่างง่ายดายอาจทำให้จิตใจเด็กและเยาวชนเข้าใจผิดและทำให้พวกเขามีความคิดที่ผิด การให้ความรู้แก่บุตรหลานของเราเกี่ยวกับการใช้อินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดียอย่างปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง” ศาลกล่าว ศาลยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าในอีกเรื่องหนึ่งที่คล้ายคลึงกัน ผู้พิพากษาคนอื่นของศาลสูงตั้งใจที่จะออกแนวทางเพื่อให้แน่ใจว่ามีความตระหนักรู้เกี่ยวกับกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องมากขึ้น .

ลงที่ไหนก็ไม่เท่​า​ มาลงทุนกับ​ Lucabet​ สิ​ กำไรเห็นๆเล่นง่าย​ มีของรางวัลมากมาย​ สมัครเลย

“ผู้พิพากษา (คนอื่น) ยังได้ตั้งข้อสังเกตอีกว่ากลไกการศึกษาของรัฐขาดการตระหนักรู้ที่จำเป็นต่อเด็กเล็กเกี่ยวกับผลที่ตามมาจากการล่วงละเมิดทางเพศ” ผู้พิพากษาอรุณตั้งข้อสังเกต ในกรณีนี้ เหยื่อถูกข่มขืน ผู้รอดชีวิต ผู้เยาว์ และร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง ศาลตั้งข้อสังเกตและกล่าวว่าเนื่องจากความล่าช้าในแต่ละวันจะเพิ่มความทรมานของเธอเช่นเดียวกับเพื่อให้แน่ใจว่าทารกที่เกิดมามีชีวิตจะไม่ถูกทอดทิ้งตั้งแต่แรกเกิดการยุติการตั้งครรภ์ทางการแพทย์ ที่โรงพยาบาลของรัฐได้รับอนุญาต

“ในการดำเนินการตามคำสั่งนี้ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจะใช้มาตรการทันทีเพื่อจัดตั้งทีมแพทย์เพื่อดำเนินการตามขั้นตอน ผู้ยื่นคำร้อง (แม่ของเหยื่อ) จะต้องยื่นคำร้องที่เหมาะสม โดยอนุญาตให้ทำการผ่าตัดโดยมีความเสี่ยง “หากทารกยังมีชีวิตอยู่ตั้งแต่แรกเกิด โรงพยาบาลจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าทารกได้รับการรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุดเพื่อพัฒนาเป็นเด็กที่มีสุขภาพดี” กล่าวเพิ่มเติมว่าหากผู้ร้องไม่เต็มใจที่จะรับผิดชอบต่อทารก รัฐและหน่วยงานของรัฐ “จะต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่และให้การสนับสนุนทางการแพทย์และสิ่งอำนวยความสะดวก” แก่ทารกตามความเหมาะสมที่เป็นไปได้ โดยคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของเด็กและข้อกำหนดทางกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

มารดาของเด็กหญิงรายนี้ กล่าวในคำให้การต่อศาลว่า การตั้งครรภ์ถูกสังเกตได้เมื่อเหยื่อถูกนำตัวไปพบแพทย์ หลังจากที่เธอบ่นว่าปวดท้องและประจำเดือนขาดมานานกว่าสองเดือน ความเครียดทางร่างกายของการตั้งครรภ์ในวัยหนุ่มสาวและผลกระทบทางจิตใจและความเครียดทางจิตใจที่เป็นผลสืบเนื่องเป็นสาเหตุของการขอคำแนะนำจากศาลในการยุติการตั้งครรภ์ทางการแพทย์

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา