UPSC CSE 2022: หนังสือยอดนิยมที่จะทำให้คุณได้คะแนนสูงในการสอบราชการ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 18.11 น.

From India Year Book to Indian Polity โดย M Laxmikanth หนังสือที่ดีที่สุดสำหรับ UPSC CSE (ภาพตัวแทน)

หนึ่งในการสอบที่ยากที่สุดในอินเดีย การสอบ  ราชการของคณะกรรมการบริการสาธารณะแห่งสหภาพ (UPSC)  ต้องการมากกว่าการทำงานหนัก จำเป็นต้องมีการวางแผนที่เพียงพอและกลยุทธ์สำหรับสื่อการเรียนรู้ที่จะทำให้การเตรียมตัวของคุณมีกำไรมากขึ้นโดยใช้ข้อมูลน้อยลง เพื่อให้คุณเริ่มต้นได้รวดเร็ว เราได้จัดทำรายการตรวจสอบหนังสือที่ดีที่สุดไว้ด้านล่าง ซึ่งคุณสามารถอ้างอิงถึงการเตรียมไฟ UPSC (IAS) ของคุณ ซึ่งมีกำหนดจะดำเนินการในวันที่ 16 

 

เศรษฐกิจอินเดียโดย IAS . ของ SRIRAM

ตีพิมพ์ครั้งแรกโดย Pearson Publishing House ในปี 2019 สื่อการศึกษาเศรษฐกิจอินเดียของ IAS ของ SRIRAM เป็นหนังสือที่โดดเด่นมานานหลายทศวรรษ หนังสือขายดีในหมวดนี้ อยู่ในฉบับที่สอง โดยออกเล่มหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว หนังสือเกี่ยวกับเศรษฐกิจอินเดียสามารถเข้าถึงได้แบบออฟไลน์ในร้านหนังสือและทางออนไลน์ที่ Amazon และ Flipkart ราคาอยู่ที่ 850 รูปีและมีประมาณ 650 หน้า คำถามส่วนใหญ่ในการสอบเบื้องต้นและการสอบหลักมีที่มาจากที่นี่

INDIAN POLITY FOR CIVIL SERVICES EXAMINATIONS โดย MLAXMIKANTH (POLITY)

Indian Polity โดย M Laxmikanth ไม่จำเป็นต้องมีการแนะนำ เป็นหนึ่งในหนังสือที่โดดเด่นและครอบคลุมที่สุดในเรื่องนี้และเป็นหนังสือขายดีอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี กลายเป็นหนังสือที่ต้องอ่านสำหรับผู้สมัครสอบแข่งขันต่างๆ และ CSE โดยเฉพาะ

ศิลปะและวัฒนธรรมอินเดีย โดย NITIN SINGHANIA (CULTURE)

ศิลปะและวัฒนธรรมอินเดียโดย Nitin Singhania ปิดหลักสูตรมรดกและวัฒนธรรมอินเดีย ผู้เขียนได้มอบความรู้ที่หลากหลายโดยอิงจากศิลปะ ภาพวาด ดนตรี และสถาปัตยกรรมของอินเดีย โดยได้รับความช่วยเหลือจากรูปภาพและไดอะแกรมหลายภาพ เนื้อหายังรับรองด้วยคำถามส่วนเกินที่จะช่วยนักเรียนในการเตรียมตัวสำหรับการสอบ

ฟังเพลงยังมีความรู้สึก อยากสนุกต้อง Lucabet เท่านั้น

ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ: PUSHPESH PANT (ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ)

หนังสือ UPSC เล่มนี้สรุปเหตุการณ์สำคัญทั้งหมด เป็นที่รักของนักเรียนทุกคนที่มาสอบแข่งขัน นักเขียนที่ได้รับ Padma Shri เป็นนักวิชาการและนักประวัติศาสตร์ที่เกษียณอายุจากการเป็นวิทยากรด้าน International Studies จาก Jawaharlal Nehru University

OXFORD SCHOOL ATLAS โดย OXFORD PUBLISHERS (ภูมิศาสตร์)

Atlas โรงเรียนของ Oxford ครอบคลุมแผนที่ที่ชัดเจนและเข้าใจง่าย 200 แผนที่ โดยมีแผนที่เฉพาะของอินเดีย 94 แผนที่ รับรองด้วยแผนภูมิและไดอะแกรม แผนที่ประกอบด้วยแผนที่ทางกายภาพและการเมืองที่ครอบคลุมที่เกี่ยวข้องกับอินเดีย หน้าข้อมูลเบื้องต้นที่ใหม่และให้ข้อมูล และครอบคลุมปัญหาสำคัญๆ เช่น สภาพภูมิอากาศ สัตว์ป่า พืชพรรณธรรมชาติ เกษตรกรรม แร่ธาตุ อุตสาหกรรม ประชากรศาสตร์ การพัฒนามนุษย์ และความกังวลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม และ อันตรายจากธรรมชาติ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา