เทปเสียง SFJ คลี่คลายแผนการที่จะกำบังฆาตกรของ Moose Wala ใน Ambala ก่อกวนวันประกาศอิสรภาพ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 18.01 น.

นักร้องปัญจาบ Sidhu Moose Wala ถูกสังหารในการยิงที่หมู่บ้าน Jawahar Ke ในเขต Mansa เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม (ภาพ: Instagram / ไฟล์)

ในการบันทึกเสียงที่น่าตกใจที่ได้รับจากตำรวจ เชื่อว่าองค์กรก่อการร้ายที่ถูกสั่งห้าม Sikhs For Justice (SFJ) ได้พยายามจัดหาที่พักพิงสำหรับฆาตกรบางคนของนักร้อง Sidhu Moose Wala ในเมือง Ambala ของรัฐหรยาณา

การเปิดเผยดังกล่าวมีขึ้นหลังจากบันทึกทางโทรศัพท์ของผู้ก่อตั้ง SFJ Gurpatwant Singh Pannu ซึ่งมีฐานอยู่ในสหรัฐฯ โดยที่ชายสองคนถูกจับกุมในเมือง Patiala เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เทปความยาว 16 นาทีที่มีอยู่สร้างแรงจูงใจที่ชั่วร้ายของ SFJ ที่ไม่เพียงแต่ให้ที่พักพิงแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องในการสังหารเท่านั้น แต่ยังทำลายการเฉลิมฉลองวันประกาศอิสรภาพในวงกว้างทั่วประเทศอีกด้วย

 

หนึ่งในแผนการที่อภิปรายในเทปคือการวางคำขวัญต่อต้านอินเดียบนผนังในรัฐหรยาณาในวันประกาศอิสรภาพ นอกเหนือจากการรบกวนการเฉลิมฉลองในเดลีและปัญจาบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวข้องกับ Arvind Kejriwal และ Bhagwant Mann การสนทนาระหว่างปานนุและผู้ช่วยที่ถูกจับกุมยังระบุด้วยว่าสถานีรถไฟอัมบาลาอาจเป็นเป้าหมายของกลุ่มก่อการร้าย

ได้ยินปันนุพูดคุยกับชายสองคนเกี่ยวกับรายละเอียดปลีกย่อยของสถานีรถไฟอัมบาลาคันตต์และอัมบาลาซิตี้ เขาบอกจำเลยให้สำรวจสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเข้าออกและวางแผนทางออก เขาบอกไม่ให้ใช้เส้นทางหลัก

วันนี้ Lucabet มีหลากหลายเกมให้คุณได้เลือกสรรค์

ในสิ่งที่แหล่งข่าวกรองเชื่อว่าเป็นแผนการที่จะจัดหาที่พักพิงให้กับฆาตกรของมูส วาลา มีรายงานว่าได้ยินว่าปันนุต้องการเช่าสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับผู้ชายสามถึงสี่คนที่เดินทางมาจากคุชราต “อย่าพูดเรื่องนี้กับใคร แม้แต่กับครอบครัวของคุณ” ได้ยินข่าวว่าปานนุคุยโทรศัพท์กัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า บันทึกดังกล่าวพบจากโทรศัพท์ของ Harvinder Singh นามแฝง Dollar และ Prem alias Ekam ที่อาศัยอยู่ใน Salempura Sekhan, Shambhu ซึ่งถูกตำรวจ Patiala จับกุมในข้อหาฉาบผนังวัดด้วยคำขวัญที่ไม่เหมาะสม

ที่น่าสนใจคือ ยังได้ยินชื่อปันนุในเทปที่บอกผู้ช่วยของเขาว่าตำรวจปัญจาบภายใต้รัฐบาลพรรค Aam Aadmi กำลังวาดภาพเยาวชน Haryana ว่าเป็นพวกอันธพาลและตั้งชื่อพวกเขาในคดีฆาตกรรม Moose Wala “เราจะมาดูกันว่าพวกเขาสัมผัสคุณอย่างไร” ปานนุกล่าวในการบันทึกเสียง

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา