โรงงานผลิตกระเป๋าหนัง PU กับทรงกระเป๋าที่น่าสนใจในปี 2565

GUEST1631271559

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 14.10 น.

เจ้าของแบรนด์กระเป๋าคนไหนกำลังหาไอเดียอยู่ ต้องมาดู! เพราะวันนี้โรงงานผลิตกระเป๋าหนัง PU จะมาแนะนำแบบกระเป๋าที่เหมาะกับการผลิตออกมาวางขาย ซึ่งเป็นทรงกระเป๋าที่กำลังมาแรงในปี 2565 รับรองว่า ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่นอน

ทรงกระเป๋ามาแรงในปี 2565 ที่โรงงานผลิตกระเป๋าหนัง PU แนะนำ

 

 1. Satchel Bag หรือกระเป๋าทรงนักเรียน


แบบกระเป๋าที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากกระเป๋านักเรียนทรงเก่าแก่ของประเทศอังกฤษ โดยกระเป๋าจะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า และมีฝาปิดล็อกอยู่ด้านหน้า โดยในปัจจบันมีการนำมาปรับเปลี่ยนขนาดให้เล็กลง และเพิ่มสายสะพายเพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน

 

2. Tote Bag หรือกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า


กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมที่สามารถบรรจุของได้เยอะ สามารถใช้งานได้ทุกโอกาส และสามารถเลือกวัสดุที่ใช้ในการผลิตกระเป๋าได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผ้า หนัง หนัง PU หรือพลาสติก

 

3. Cross Body หรือกระเป๋าสะพายข้ามตัว


เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถใช้งานได้สะดวกสบาย ไม่ต้องถือให้เมื่อย เพราะมีสายสะพายข้ามตัว นอกจากนี้ยังสามารถผลิตออกมาได้หลากหลายขนาด และวัสดุ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้ทุกโอกาส เรียกได้ว่า กระเป๋าทรงนี้เป็นกระเป๋าที่สาวๆ ต้องมีติดบ้านไว้สักใบจริงๆ

สำหรับทรงกระเป๋าทั้ง 3 แบบที่เราได้รวบรวมมา เป็นทรงกระเป๋าที่เหมาะกับการผลิตด้วยหนัง PU เป็นอย่างมาก และยังเป็นทรงกระเป๋าที่โรงงานผลิตกระเป๋าหนัง PU ได้รับออเดอร์ให้สั่งผลิตมากที่สุดในปี 2565 นี้ด้วย ถ้าไม่อยากตกเทรนด์และอยากเพิ่มยอดขาย ก็อย่าลืมผลิตออกมาวางขายกันนะ

 

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1631271559 เมื่อ15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 14.12 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา