Sushmita Sen เคยเป็นวัยรุ่นที่งานประกาศรางวัล นี่คือสิ่งที่นักแสดงหญิงทำ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 11.04 น.

วิดีโอเก่าของ Sushmita Sen แพร่ระบาดโดยที่เธอกำลังพูดถึงการถูกวัยรุ่นลวนลาม

Sushmita Sen เป็นที่รู้จักจากบุคลิกที่ดุดันแต่อ่อนโยน ความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นของเธอ นักแสดงหญิงไม่เคยหลบเลี่ยงการพูดความคิดของเธอเกี่ยวกับงานหรือชีวิตส่วนตัวของเธอ เมื่อเร็ว ๆ นี้วิดีโอเก่า ๆ ได้แพร่ระบาดไปในอดีตของนางงามจักรวาลซึ่งเธอพูดถึงการถูกวัยรุ่นลวนลาม เธอบอกว่าแทนที่จะทำเรื่องใหญ่และดำเนินการอย่างอื่น เธอเผชิญหน้ากับเด็กชายเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขาและทำให้เขาตระหนักถึงความผิดของเขา

ในวิดีโอ นักแสดงสาวเล่าถึงเหตุการณ์ที่เธอถูกเด็กอายุ 15 ปีที่คิดว่าเธอไม่เข้าใจว่าใครเป็นคนทำท่ามกลางฝูงชนจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอดึงเขาออกจากฝูงชน นักแสดงสาวก็ต้องตกใจที่เห็นวัยรุ่นคนหนึ่ง จากนั้นเธอก็พูดว่า “โดยปกติสำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นนั้น ฉันสามารถดำเนินการอย่างอื่นได้อีกมาก แต่เนื่องจากเป็นเด็กอายุ 15 ขวบ ฉันจึงคว้าคอเขาราวกับกำลังทักทายเขา ฉันจึงพาเขาไปเดินเล่นต่อหน้าฝูงชนและบอกเขาว่า 'ถ้าฉันทำสีและ ร้องไห้ซะ ชีวิตจะจบ bachcha'"
 
เด็กกลัวสิ่งนี้และปฏิเสธการกระทำของเขา แต่นักแสดงย้ำว่าเขาได้ทำไปแล้วและตอนนี้เขาควรยอมรับมัน จากนั้นเธอก็สอนเขาเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขาและบอกว่าถ้าเขาพูดซ้ำ เธอรู้ว่าเธอเป็นใครและเธอจะไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย
 
วันนี้ Lucabet มีหลากหลายเกมให้คุณได้เลือกสรรค์
 
นักแสดงสาวสรุปโดยบอกว่าเธอจำได้ในเด็กชายอายุ 15 ปีว่าเขาไม่ได้รับการสอนว่าพฤติกรรมแบบนี้ไม่ใช่ความบันเทิง แต่เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่
 
ในขณะเดียวกัน ในงาน นักแสดงสาวถูกพบในเว็บซีรีส์ Aarya 2 ผู้กำกับ Ram Madhvani เพิ่งประกาศว่าซีซัน 3 ของรายการอยู่ในระหว่างการพัฒนา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา