Emmy 2022: Squid Game กลายเป็นซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษชุดแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขาละครยอดเยี่ยม

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 11.42 น.

Squid Game สร้างประวัติศาสตร์ในการเสนอชื่อชิงรางวัล Emmy 2022

การเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Primetime Emmy Awards ครั้งที่ 74 ได้รับการประกาศในวันนี้ โดย Succession ได้รับการพยักหน้ามากถึง 25 ครั้ง อย่างไรก็ตาม Squid Game ละครเพื่อเอาชีวิตรอดของเกาหลีใต้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเสนอชื่อเข้าชิงในปีนี้ ละครที่ครองNetflixและอินเทอร์เน็ตเมื่อปีที่แล้วไม่เพียง แต่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 14 รายการ แต่ยังกลายเป็นซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษเรื่องแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลละครยอดเยี่ยมจาก Emmy Awards รายการอื่นๆ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงประเภทเดียวกัน ได้แก่ Better Call Saul, Euphoria, Stranger Things, Ozark, Severance, Succession และ Yellowjackets

นักแสดงจาก Squid Game ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงหลายครั้ง Lee Jung-jae ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่า ในขณะที่ Park Hae-soo ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรีส์จำกัดหรือกวีนิพนธ์หรือประเภทภาพยนตร์ Lee You-mi ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ดราม่า

ในขณะเดียวกัน ในระหว่างการสัมภาษณ์เมื่อปีที่แล้วกับ KBS (Korean Broadcasting System) นักเขียนและผู้กำกับ Hwang Dong-hyuk กล่าวว่าเขากำลังพูดคุยกับ Netflix เกี่ยวกับซีซั่น 2 “เช่นเดียวกับซีซั่น 3” เขากล่าวต่อไปว่า: “เรา จะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้” Dong-hyuk กล่าวเสริม: “เรารู้ว่าหลายคนกำลังรอ ดังนั้นทุกคนจึงทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าด้วย

ครอบครัว Lucabet ดูแลอย่างดี

ทัศนคติเชิงบวก”

Netflix ยืนยันการอ้างสิทธิ์ในวันเดียวกัน “เป็นความจริงที่เรากำลังหารือถึงความเป็นไปได้ที่หลากหลายสำหรับ 'Squid Game' รวมถึงการผลิตซีซัน 3 แต่ยังไม่มีอะไรแน่นอน” ยักษ์ใหญ่สตรีมมิ่งกล่าวในแถลงการณ์

Squid Game ได้รับการเสนอชื่ออย่างเป็นทางการว่าเป็นการเปิดตัวครั้งใหญ่ที่สุดสำหรับรายการใหม่ใน Netflix แซงหน้า 'Bridgerton' หลังจากมีผู้ชมถึง 111 ล้านคนในเวลาน้อยกว่าหนึ่งเดือน

Squid Game ซีรีย์ dystopian ค่อนข้างเป็นคำอธิบายเกี่ยวกับสภาพเศรษฐกิจและการต่อสู้ของผู้คนในเกาหลีใต้ คน 456 คนจากหลากหลายชนชั้นซึ่งถูกบดขยี้ด้วยหนี้ที่ทำให้หมดอำนาจและไม่มีทางที่จะลุกขึ้นยืนได้นั้นได้รับการติดต่อจากพนักงานขายลึกลับที่เสนอโอกาสให้พวกเขาได้มีส่วนร่วมในเกมที่มีรางวัลชนะ 45.6 พันล้านวอนเกาหลีใต้ .

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา