คุณสมบัติโดยตรงของแอฟริกาใต้สำหรับฟุตบอลโลกปี 2023 มีข้อสงสัยหลังจากดึง ODIs ออกจากออสเตรเลีย

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 11.29 น.

แอฟริกาใต้ถอนตัวจาก ODI ของออสเตรเลียในเดือนมกราคม 2023

ในการเคลื่อนไหวที่น่าประหลาดใจ แอฟริกาใต้ได้ถอนตัวจากซีรีส์ ODI กับออสเตรเลีย ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนมกราคม พ.ศ. 2566 หลังจากการพัฒนา คำถามในตอนนี้ก็ปรากฏขึ้นเหนือความหวังของ Proteas ในการผ่านเข้ารอบ 50 เกม ฟุตบอล โลกในปีหน้า ในอินเดีย. แอฟริกาใต้กำลังอิดโรยในจุดที่ 11 โดยมี 49 คะแนน

ตามที่รายงานโดย cricket.com au, Cricket South Africa (CSA) ได้ขอให้ Cricket Australia (CA) กำหนดวันที่ใหม่ ซีรีส์มีกำหนดฉายครั้งแรกในวันที่ 12-17 มกราคม อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการคริกเก็ตของแอฟริกาใต้ต้องการให้ซีรีส์ 3 แมตช์ถูกผลักดันต่อไปเนื่องจากวันที่ปะทะกับลีก T20 แฟรนไชส์ใหม่ของพวกเขา

ในการตอบกลับ CA ประกาศเมื่อวันพุธว่าไม่พบวันอื่นใดในการจัดตารางใหม่ ในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ คณะกรรมการกล่าวว่าไม่มีวันอื่นให้เลือกเล่นซีรีส์นี้เนื่องจากตารางการแข่งขันระหว่างประเทศที่คับคั่ง รวมถึงกิจกรรมที่เลื่อนออกไปในช่วงการระบาดใหญ่ ฟุตบอลโลก T20

บริการดีต้อง 24 ชม. ของ Lucabet เท่านั้น

ตามการตอบสนองของ CA แอฟริกาใต้จึงตัดสินใจถอนตัว เนื่องจากเกมดังกล่าวจะไม่เล่นก่อนวันตัดรอบคัดเลือกในเดือนพฤษภาคม 2023 จึงจะมีการมอบคะแนนการแข่งขัน 30 คะแนนที่เสนอให้กับออสเตรเลีย อยู่ระหว่างรอการอนุมัติจาก ICC

การถอนตัวออกจากซีรีส์ของแอฟริกาใต้จะช่วยส่งเสริม Big Bash League (BBL) ด้วยความพร้อมของผู้เล่น Aussie Test Glenn Maxwell, Marcus Stoinis และ Adam Zampa, Aaron Finch, Mitch Marsh และ Ashton Agar จะสามารถเล่นในลีกได้ฟรีเว้นแต่จะได้รับการเรียกทดสอบ

การพัฒนาในปัจจุบันส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนระหว่างออสเตรเลียกับเวสต์อินดีส 2 และ T20I ในวันที่ 7 ตุลาคม จากสนามกีฬา Metricon ไปเป็น Gabba นอกจากนี้ นัดแรกของทีมชาติอังกฤษ T20Is ในวันที่ 9 ตุลาคม จะเล่นที่สนามกีฬาเพิร์ธแทน Gabba

กำหนดการของทีมหญิงออสเตรเลียก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน T20I ครั้งที่ 2 ของพวกเขากับปากีสถานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 มกราคม ถูกเลื่อนไปข้างหน้าหนึ่งวันและได้เปลี่ยนจาก Manuka Oval เป็น Blundstone Arena การเปลี่ยนแปลงนี้ทำขึ้นเพื่อให้โฮบาร์ตสามารถเป็นเจ้าภาพทีมออสเตรเลียในช่วงซัมเมอร์นี้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา