สถาบันเซรั่มแห่งอินเดียเปิดตัววัคซีนที่ผลิตในประเทศเพื่อรักษามะเร็งปากมดลูก

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 11.07 น.

SII ได้นำไปใช้กับ DCGI เพื่อขออนุมัติตลาดของ qHPV หลังจากการทดลองทางคลินิกระยะที่ 2/3 เสร็จสิ้นโดยได้รับการสนับสนุนจากภาควิชาเทคโนโลยีชีวภาพ  (ภาพ: PTI/ไฟล์)

Adar Poonawalla ซีอีโอ ของ Serum Institute of Indiaกล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บริษัทมีแผนจะเปิดตัววัคซีนที่พัฒนาขึ้นในประเทศเพื่อรักษามะเร็งปากมดลูกในสตรีในปลายปีนี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สำนักงานควบคุมยาแห่งอินเดีย (DCGI) ได้ให้อนุญาตการตลาดแก่ Serum Institute of India (SII) เพื่อผลิตวัคซีน Quadrivalent Human Papillomavirus (qHPV) ตัวแรกของอินเดียที่พัฒนาขึ้นโดยชนพื้นเมืองในอินเดีย

ในการตอบสนองต่อการอนุมัติของผู้ควบคุมยา พูนาวัลลาในทวีตกล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่จะมีวัคซีน HPV ของอินเดียเพื่อรักษามะเร็งปากมดลูกในสตรีที่มีทั้งราคาที่ไม่แพงและเข้าถึงได้ เราตั้งตารอที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้ และเราขอขอบคุณ #DCGI @MoHFW_INDIA สำหรับการอนุมัติในวันนี้"

การอนุมัติโดยผู้ควบคุมยาของวัคซีนต้านมะเร็งของ SII นั้นเป็นไปตามคำแนะนำของคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญเรื่อง (ก.ล.ต.) เกี่ยวกับ COVID-19 ของ CDSCO เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน บริษัทได้ยื่นขออนุมัติให้ DCGI ทำการตลาดสำหรับ qHPV หลังจากระยะที่ 2 /3 การทดลองทางคลินิกเสร็จสิ้นโดยได้รับการสนับสนุนจากภาควิชาเทคโนโลยีชีวภาพ

เล่นบอลกับ Lucabet เว็บตรง ค่าน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

มะเร็งปากมดลูกในอินเดียเป็นมะเร็งที่พบบ่อยเป็นอันดับสองในสตรีอายุระหว่าง 15 ถึง 44 ปี

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา