ค่าย Uddhav มีแนวโน้มที่จะแสวงหาการพิจารณาคดีอย่างเร่งด่วนก่อน SC วันนี้; ศาลเลื่อนตัดสินชะตารัฐบาล Ekanth Shinde | อัพเดทยอดนิยม

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 09.43 น.

L: มหาราษฏระ CM Eknath Shinde |  R: อดีตมหาราษฏระ CM Uddhav Thackeray  (รูปภาพ: PTI/ไฟล์)

ฝ่าย Uddhav Thackeray มีแนวโน้มที่จะกล่าวถึงข้ออ้างเกี่ยวกับวิกฤตการเมืองในรัฐมหาราษฏระต่อหน้าศาลฎีกาและขอให้มีการไต่สวนอย่างเร่งด่วนในวันจันทร์ คำร้องคัดค้านการตัดสินใจของผู้ว่าการรัฐมหาราษฏระในการเชิญ Sena MLA ของกลุ่มกบฏให้จัดตั้งรัฐบาล

หากเรื่องนี้อยู่ในรายการเพื่อการไต่สวนอย่างเร่งด่วน ผู้นำรัฐสภาและผู้สนับสนุนอาวุโส Kapil Sibal จะขอให้มีการไต่สวนในวันจันทร์นี้ แหล่งข่าวในทะเบียนระบุว่าการอนุมัติจากหัวหน้าผู้พิพากษาของอินเดียอยู่ระหว่างดำเนินการในเรื่องเหล่านี้

ศาลสูงสุดจะรับฟังคำร้องที่ยื่นโดยกลุ่ม Shiv Sena ที่นำโดย Thackeray ซึ่งคัดค้านการตัดสินใจของผู้ว่าการในการเชิญ MLA ของกลุ่มกบฏให้จัดตั้งรัฐบาลในรัฐ ผู้พิพากษาจะรับฟังคำร้องเกี่ยวกับประเด็นการลงคะแนนความไว้วางใจ การแต่งตั้งหัวหน้าแส้ในการประชุมโดยผู้พูดที่ได้รับการเลือกตั้งใหม่ และคำร้องให้ตัดสิทธิ์ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลการต่อต้าน เสนา เอ็มแอลเอ 16 ฝ่าย

นี่คือการปรับปรุงล่าสุดในการเมืองมหาราษฏระ:

- การพิจารณาของศาลฎีกาเกี่ยวกับคำร้องเกี่ยวกับเหตุการณ์ทางการเมืองในรัฐมหาราษฏระอาจตัดสินชะตากรรมของระบอบการปกครอง Eknath Shinde-Devendra Fadnavis

ครอบครัว Lucabet ดูแลอย่างดี

- การขยายคณะรัฐมนตรีของรัฐคาดว่าจะเกิดขึ้นเมื่อศาลสูงสุดมีคำพิพากษาในประเด็นเหล่านี้

- เอกนาถ ชินเด หัวหน้าคณะรัฐมนตรีรัฐมหาราษฏระ กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาจะขยายคณะรัฐมนตรีของเขาหลังจากหารือกับรองผู้ว่าการของเขา เดเวนดรา ฟาดนาวิสในสัปดาห์นี้ และแสดงความมั่นใจว่าเขาจะดำรงตำแหน่งจนครบวาระ

- หลังจากการแตกแยกใน MLA ของ Shiv Sena ภัยคุกคามจากการแบ่งแยกที่คล้ายกันนั้นเกิดขึ้นอย่างใหญ่หลวงต่อ Shiv Sena ในรัฐสภาเนื่องจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแสวงหาการแก้ไขกับ BJP

- ชารัด ปาวาร์ หัวหน้า NCP กล่าวว่าเขารู้สึกว่าพันธมิตรทั้งสามของ Maha Vikas Aghadi - Shiv Sena, NCP และรัฐสภา - ควรต่อสู้กับการเลือกตั้งสมัชชามหาราษฏระปี 2024 ด้วยกัน แต่การตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้จะดำเนินการหลังจากหารือกับผู้นำของเขาแล้วเท่านั้น พรรคและพันธมิตรพันธมิตร

- อดีตรัฐมนตรีมหาราษฏระ Aaditya Thackeray อ้างว่าคนงาน Shiv Sena ระดับรากหญ้านั้นมั่นคงกับองค์กร แม้จะ “ทรยศ” โดยผู้ที่พรรคไว้วางใจ

- เอกนาถ ชินเด มุขมนตรีรัฐมหาราษฏระ และเดเวนดรา ฟาดนาวิส รองนายกรัฐมนตรีรัฐมหาราษฏระ เข้าพบนายกรัฐมนตรีนเรนทรา โมดี เป็นการพบกันครั้งแรกหลังจากรัฐบาลใหม่เข้ารับตำแหน่งในรัฐ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา