Karan Johar เผยนักแสดงในฝันสำหรับ Kuch Kuch Hota Hai Remake: 'Alia Bhatt จะเล่นบทบาทของ Kajol'

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 16.09 น.

Karan Johar เปิดตัว Alia Bhatt ในบอลลีวูดด้วย 'Student of the Year'

Karan Johar ค่อนข้างเป็นราชาแห่งการยิงที่รวดเร็ว เขาไม่เพียงแค่เก่งในการซักถามคนดังในรายการแชทของเขาเท่านั้น แต่เขายังเชี่ยวชาญในการตอบคำถามอย่างรวดเร็วด้วยตัวเขาเองด้วย

 
 
ในการโต้ตอบพิเศษกับ ETimes โปรดิวเซอร์และพิธีกรรายการแชทได้ตอบคำถามทุกข้อที่เขาต้องการด้วยความจริงใจที่โหดร้ายอย่างแท้จริง การันคิดว่าเขาเป็น 'แม่สื่อ' ที่ดี และเมื่อถูกถามถึงจำนวนแมตช์ที่เขาทำในบอลลีวูด

นอกจากนี้เขายังเปิดเผยว่าเขาสนุกกับการดูเว็บซีรีส์ Aspirants ที่ผลิตโดย The Viral Fever “รายการโปรดตลอดกาลของฉันคือ FRIENDS เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันชอบรายการมากแต่รายการของ TVF เรียกว่า 'Aspirants' รักที่!" เขากล่าว.

แต่เขาเคยโกหกและเสียใจบ้างไหม? การันกล่าวว่ามันเกิดขึ้นหลายครั้ง นอกจากนี้เขายังเปิดเผยว่าแม้ว่าเขาจะเป็นคนโกหกมากกว่า แต่เขาก็ถูกจับได้หลายครั้งในอดีต “การโกหกไม่เคยออกมาดี สู้ความจริงไม่ได้ คำโกหกจะออกมา ฉันหมายถึง ตั้งแต่คำโกหกเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงการโกหกสีขาวไปจนถึงการโกหกที่ใหญ่กว่า ฉันไม่ใช่คนโกหก ดังนั้นฉันเป็นคนโกหกขาวมากกว่าเมื่อต้องออกไป อย่างที่ฉันเคยบอกคนอื่นว่าฉันอยู่ที่เดลี และพวกเขาเห็นฉันที่สัญญาณไฟจราจรในอีกสองชั่วโมงต่อมา ฉันได้ทำสิ่งนั้นแล้ว มันเกิดขึ้นกับฉัน” เขากล่าวเสริม

เล่น Lucabet ฝากแรกของบิลรับโบนัสเลย 20%

ในที่สุดเมื่อถูกถามว่าเขาจะเลือกใครมารับบทเป็นสามคนในตำนานของราหุล อันจาลี และทีน่าในละครรีเมคเรื่อง Kuch Kuch Hota Hai อันโด่งดังของเขา Karan ตอบว่า “ฉันจะพูดว่า Ranveer, Alia และ Janhvi อาเลียจะเล่นบทคาโจล จันวีจะเล่นบทสุดฮอต - รานีจากวิทยาลัย และรันเวียร์จะเป็นชาห์รุกห์"

 

เมื่อถูกถามว่าวันนี้เขาจะสร้างภาพยนตร์ประเภทใดให้ลูกๆ ของเขา เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าเด็กๆ มีพัฒนาการมากขึ้นในทุกวันนี้ ซึ่งผมจะไม่ทำเพื่อพวกเขาเท่านั้น ฉันจะสร้างภาพยนตร์ที่มีความสุขเพราะว่าเด็ก ๆ ควรได้รับแต่ความสุขเท่านั้น”

เขาทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการบอกว่าเขาทำไปแล้วหกแมตช์

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา