เทศกาลมะม่วงนานาชาติ 2022: ทั้งหมดที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเทศกาลในเดลี

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 08.37 น.

ผลไม้ฉ่ำนี้เรียกว่าราชาแห่งผลไม้ทุกชนิดมีประมาณ 1,500 สายพันธุ์ที่ปลูกในอินเดีย  (ภาพตัวแทน: Shutterstock)

เทศกาลมะม่วงนานาชาติ 2022:ฤดูร้อนหมายถึงฤดูกาลของมะม่วงในอนุทวีปอินเดีย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการมาถึงของผลไม้พิเศษนี้ซึ่งพวกเราส่วนใหญ่ชื่นชอบ เทศกาลมะม่วงนานาชาติมีขึ้นในวันที่ 9 และ 10 กรกฎาคม เทศกาลนี้จัดขึ้นที่ Dilli Haat เมือง Pitampura และเป็นเจ้าภาพโดย Delhi Tourism and Transport Development Corporation (DTTDC) ) โดยความร่วมมือกับหน่วยงานพัฒนาการส่งออกสินค้าเกษตรและอาหารแปรรูป คณะกรรมการพืชสวนแห่งชาติ และสภาเทศบาลกรุงนิวเดลี

 
เทศกาลสองวันจัดแสดงมะม่วงหลากหลายชนิดที่ปลูกในอนุทวีปอินเดีย ความหลากหลายที่คุณอาจพบในงานนี้ ได้แก่ Alphonso, Mallika, Amrapali, Himsagar, Malda, Balia, Chorasya, Dhaman, Dhoon, Fazia, Gelchia, Nigarin Kheria, Ruchika และ Shamasi

ผลไม้ฉ่ำนี้เรียกว่าราชาแห่งผลไม้ทุกชนิดมีประมาณ 1,500 สายพันธุ์ที่ปลูกในอินเดีย แต่ละพันธุ์มีรสชาติ รูปร่าง และสีที่แตกต่างกัน มะม่วงอินเดียที่มีชื่อเสียงบางสายพันธุ์ ได้แก่ Ratnagiri Alphonso ที่มีน้ำหนักประมาณ 300 กรัม และ Malda จากแคว้นมคธที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว

วันนี้ Lucabet มีหลากหลายเกมให้คุณได้เลือกสรรค์

นอกจากมะม่วงที่จัดแสดงมากมายแล้ว ภายในงานยังมีแผงขายมะม่วงหลายร้านที่ผู้คนจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ทำจากมะม่วง ตั้งแต่มะม่วงดอง อามปันนา ชัทนีย์ แยม ไปจนถึงแยม ลูกค้าไม่ผิดหวังกับเทศกาลมะม่วงนานาชาติ

กิจกรรมวันมะม่วง

เพื่อให้เทศกาลมะม่วงนานาชาติน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ผู้จัดงานยังจัดกิจกรรมและกิจกรรมที่ผู้ชมสามารถเข้าร่วมได้ มีกิจกรรมต่างๆ เช่น การแข่งขันกินมะม่วง เกมส์ผลไม้มะม่วง แบบทดสอบ การแข่งขันเขียนคำขวัญ การแกะสลักมะม่วง การเล่นกลมะม่วง การแสดงของเด็ก การแสดงเต้นรำ และอื่นๆ

นอกเหนือจากเดลีแล้ว เทศกาลมะม่วงยังมีการเฉลิมฉลองในส่วนต่าง ๆ ของประเทศในช่วงเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคมเมื่อมะม่วงสุกท่วมตลาด งานจัดขึ้นในสถานที่เช่น Chandigarh, Hyderabad, Mumbai และ Pune เช่นกัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา