ฝนยังคงถล่มหลายพื้นที่ของรัฐกรณาฏกะ คำเตือนอุทกภัยในภาคเหนือ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 20.45 น.

โรงเรียนและวิทยาลัยได้รับการประกาศให้หยุดพักผ่อนในพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นมาตรการป้องกันไว้ก่อน  (ปตท.)

ในขณะที่ฝนตกหนักยังคงรบกวนชีวิตปกติในพื้นที่ชายฝั่งทะเลและภูมิภาค Malnad ของรัฐกรณาฏกะ อำเภอทางตอนเหนือบางแห่งได้ส่งเสียงเตือนน้ำท่วมเนื่องจากฝนตกหนักในรัฐมหาราษฏระที่อยู่ใกล้เคียง โกวินด์ คาร์โจล รัฐมนตรีทรัพยากรน้ำของรัฐกรณาฏกะ ระบุ เนื่องจากฝนตกหนักในรัฐมหาราษฏระ การปล่อยน้ำจากรัฐเพื่อนบ้านลงแม่น้ำกฤษณะและแม่น้ำสาขาเพิ่มขึ้น

 
 
เนื่องจากฝนที่ตกลงมา ทำให้แม่น้ำหลายสายไหลเชี่ยว น้ำท่วมทุ่งเกษตรกรรมและพื้นที่ลุ่ม รวมถึงรายงานการเกิดดินถล่มในพื้นที่ที่เป็นเนินเขาของเขตโคดากูและทักษินากันนาดา โรงเรียนและวิทยาลัยได้รับการประกาศให้หยุดพักผ่อนในพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นมาตรการป้องกันไว้ก่อน
 
ครอบครัว Lucabet เราคืนยอดเสียให้ทุกสัปดาห์ รับสูงสุด 5000 บาท ไม่ติดเทิร์น ถอนได้เลย

โดยสังเกตว่าน้ำที่ไหลเข้าอ่างเก็บน้ำ Almatti ได้ทะลุ 75,200 คูเซกแล้ว และมีข้อมูลว่ามีโอกาสเกิดน้ำท่วมรุนแรงในลุ่มน้ำกฤษณะ เขากล่าวในการบริหารเขตที่เป็นฉากหลังในเมือง Bagalkote และ Belagavi ที่มีการแจ้งเตือนอย่างสูง และได้รับคำสั่งให้ปฏิบัติตามข้อควรระวังทั้งหมด มาตรการ มีรายงานพื้นที่ลุ่มต่ำและเขื่อนกั้นน้ำบางส่วนในทั้งสองอำเภอและพื้นที่ใกล้เคียงถูกน้ำท่วม เขตชายฝั่งและเขต Malnad เช่น Kodagu, Dakshina Kannada, Udupi, Uttara Kannada ในพื้นที่ชายฝั่งทะเลและ Malnad ยังคงเผชิญกับฝนตกหนักทำให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา