'ผู้เล่นอายุน้อยกว่าประมาทในแนวทางของพวกเขา' - อดีตตัวเลือกของอินเดียกล่าวหลังจากการสูญเสียการทดสอบ Edgbaston

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 11.49 น.

Shubman Gill ของอินเดียออกจากสนามหลังจากถูก James Anderson ของอังกฤษไล่ออกในวันแรกของการแข่งขันคริกเก็ตนัดที่ 5 ระหว่างอังกฤษและอินเดียที่ Edgbaston ในเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2022 (ภาพ AP)

Jatin Paranjpe อดีต ผู้เล่นและตัวเลือกของ อินเดียเชื่อว่าเด็กอินเดียสองคนไม่ค่อยใส่ใจในแนวทางนี้ในระหว่างการทดสอบครั้งที่ 5 ของอินเดียกับอังกฤษที่เพิ่งสรุปซึ่งทีมเหย้าชนะ – ไล่ตามเป้าหมาย 378 – จึงมั่นใจได้ว่า ซีรีส์จบที่ 2-2 อินเดียเป็นทีมเต็งที่จะชนะการทดสอบครั้งที่ห้าในวันที่ 4 แต่ผลงานการตีที่ไม่ดีโดยทีมในโอกาสที่สองเปิดประตูให้อังกฤษและ Joe Root และสแตนด์แมมมอธ 269 ของ Jonny Bairstow นำอังกฤษไปสู่ชัยชนะที่น่าจดจำ ในช่วงต้นของวันที่ 5 ในขณะที่ Joe Root ทำแต้มไม่แพ้ใคร 142 ในอีกด้านหนึ่ง Jonny Bairstow ก็ไปใหญ่ด้วยไม่แพ้ 112 ซึ่งเป็นศตวรรษที่สองของการแข่งขัน

“ฉันกล้าพูดได้เลยว่าผู้เล่นอายุน้อยสองคนนั้นประมาทเลินเล่อเล็กน้อยในแนวทางของพวกเขา และนั่นก็เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงสำหรับฉัน อาจเป็นหนึ่งในสองสิ่ง: คุณต้องการเล่นแบบนั้นและรู้สึกว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการแสดงออก หรือคุณไม่ได้รับแรงโน้มถ่วงของสถานการณ์บางอย่าง อย่างหลังนี่อันตรายมาก ความชัดเจนนี้คือสิ่งที่ Rahul [Dravid] และ Vikram Rathour พยายามสร้างอย่างรวดเร็วกับผู้เล่นที่อายุน้อยกว่า” อดีตผู้เล่นในมุมไบกล่าว

ยังอ่าน:  "Lean Patch" อันยาวนานของ Virat Kohli ที่ทำร้ายอินเดีย Selectors จะกล้าได้กล้าเสียหรือไม่?

Paranjpe เห็นว่าเยาวชนอย่าง Shubman Gill, Shreyas Iyer ต้องแบกรับความรับผิดชอบในการทดสอบคริกเก็ต เขาเสริมว่าถ้ากิลล์สามารถเพิ่มการวิ่งมากขึ้นในการทดสอบ ผลของเกมอาจสนับสนุนอินเดีย “วิธีที่ Gill กำลังตีบอลในอินนิ่งแรก ถ้าเขาตีแบบนั้นเป็นเวลา 45 นาที เขาจะยิงได้ 40 รัน ลองนึกภาพอินเดีย 50 ว่าไม่แพ้ … มันจะเป็นเกมบอลที่แตกต่างออกไป” Paranjpe กล่าวขณะพูดกับ นักข่าวคริกเก็ตและผู้ประกาศข่าว Jamie Alter ระหว่างรายการแชทของเขาใน Glance 

สุดยอดของคลังการเงินต้อง Lucabet​ เล่นเลย​ 24ชม.

“ในขณะที่ฉันคิดว่าโลกของผู้เล่นอายุน้อยในทีม สิ่งเหล่านี้เป็นโอกาสสำหรับพวกเขาที่จะแยกแยะว่าพื้นที่ที่มีโอกาสอยู่ตรงหน้าพวกเขาคืออะไรและเรียนรู้จากมัน อินนิ่งที่สามตึงเครียดมาก สำคัญมากในเกมแบบนี้ และนั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าอังกฤษพลิกกลับโดยที่แอนเดอร์สันได้กิลล์ นั่นคือประตูใหญ่ จุดเปลี่ยนของเกม” เขากล่าวเสริม 

อ่านอีกครั้ง:  "เก็บเฟอร์รารีของคุณไว้ในโรงรถ": อดีตตัวเลือกในความผิดพลาดในการเล่น XI ของอินเดียที่ Edgbaston

ในขณะที่กิลล์จัดการได้เพียง 17 และ 4 ในสองอินนิ่ง – เจมส์ แอนเดอร์สันพินาศทั้งสองครั้ง Iyer ที่อันดับ 6 ทำได้ 15 และ 19 แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นตกไปทั้งสองครั้งในเรื่องสั้น ๆ และมองทุกอย่างในทะเลกับกลยุทธ์เฉพาะ 

Paranjpe เชื่อว่าฝ่ายอินเดียจับการแข่งขันได้ดีจนถึงโอกาสที่สาม “มีสองหรือสามชิ้นในเกมที่อินเดียน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ในการแข่งขันทดสอบ อินนิ่งที่สามมีความสำคัญมาก และฉันคิดว่าอินเดียจะขี้อายและขี้อายในอินนิ่งที่สามของพวกเขา พวกเขาควรจะออกมาโดยมีจุดประสงค์มากกว่านี้ ฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าที่จะยืนขึ้นและถูกนับในช่วงเวลาดังกล่าว น้องๆ หลายคนมีโอกาสมากมาย 

"นี่เป็นช่วงเวลาที่ต้องบดขยี้มันจริงๆ ในการเล่นครึ่งเซสชั่น เซสชั่นเต็ม พยายามและคิดเหมือนกัปตันเมื่อคุณอยู่ที่รอยพับ"

 ผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าของทีมอินเดียดูมีแนวโน้มค่อนข้างดีในช่วงเริ่มต้นของการทดสอบ Edgbaston ในขณะที่ Rishabh Pant สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนด้วยการแสดงบอลอันยอดเยี่ยมของเขา แต่เด็กคนอื่นๆ ก็ทำได้ไม่ดีนัก

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา