สมาร์ทโฟน Google Pixel 3a จะได้รับการอัปเดตซอฟต์แวร์ครั้งสุดท้ายประมาณเดือนกรกฎาคม

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 20.23 น.

Google Pixel 3a series จะได้รับการอัปเดตครั้งสุดท้ายในเดือนกรกฎาคม

Google Pixel 3a ได้รับการอัปเดต Android ล่าสุดจากบริษัทแล้ว และยุติการสนับสนุนซอฟต์แวร์ในปีนี้ อย่างไรก็ตาม รายงานใหม่ระบุว่า Google มีการอัปเดตครั้งสุดท้ายสำหรับทั้งสมาร์ทโฟน Pixel 3a และ Pixel 3a XL ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมปีนี้

 
รายงานโดย9to5Google

ซีรีส์ Google Pixel 3a เปิดตัวครั้งแรกในงานปราศรัย Google I/O 2019 และสัญญาว่าจะได้รับการอัปเดตซอฟต์แวร์และความปลอดภัยเป็นเวลาสามปี โทรศัพท์เปิดตัวพร้อมกับเวอร์ชัน Android 10 นอกกรอบ และได้รับการอัปเดต Android 12 เมื่อต้นปีนี้ Pixel 3a ซีรีส์ไม่มีสิทธิ์หรือใช้งานร่วมกันได้กับ Android 13 รสชาติ ดังนั้นจึงตัดความเป็นไปได้โดยสิ้นเชิง

ดังนั้นเราจึงหวังว่าจะได้ยินเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดต Pixel 3a ที่รอดำเนินการ รวมถึงข่าวและรายละเอียดที่เป็นไปได้เกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Pixel รุ่นกลางรุ่นถัดไปสำหรับผู้บริโภค ซึ่งจะใช้กับ iPhone SE และ Samsung Galaxy FE lineup

สมาชิกใหม่ Lucabet ฝากครั้งแรก รับ 100%

เมื่อพระอาทิตย์ตกบนอุปกรณ์ Pixel ซีรีส์ Google สามารถทำให้อารมณ์ดีขึ้นด้วยการประกาศสมาร์ทโฟน Pixel 6a ในประเด็นสำคัญของ Google I/O 2022 ตามที่ Sundar Pichai CEO ของ Alphabet ได้กล่าวไว้ในระหว่างการเรียกรายได้เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเขากล่าวถึงโอกาส ของผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ในประเด็นสำคัญเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม

Google Pixel 3a เข้าสู่ตลาดอินเดียเช่นกัน และได้ตำแหน่งเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางพร้อมกล้องคุณภาพ ประสบการณ์ใช้งาน Android แบบสต็อกนั้นสร้างความประทับใจให้กับทุก ๆ และที่สำคัญกว่านั้น Google สัญญาว่าจะอัปเดตและแพตช์ความปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์เป็นประจำ

อ้างถึงยักษ์ใหญ่ในการค้นหาที่ยืนยันไทม์ไลน์การอัปเดต แต่เรายังไม่รู้ลักษณะของการอัปเดต ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตความปลอดภัยขั้นพื้นฐานเพื่อแก้ไขจุดอ่อนที่เป็นไปได้หรือสิ่งที่ใหญ่กว่าบนการ์ด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา