เบื่อกับการตัดไฟ? นี่คือวิธีที่คุณสามารถซื้ออินเวอร์เตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 20.16 น.

อินเวอร์เตอร์ในบ้านช่วยให้คุณสำรองข้อมูลเมื่อไฟฟ้าดับ

คลื่นความร้อนในฤดูร้อนและการตัดไฟอย่างต่อเนื่องได้เพิ่มความทุกข์ยากให้กับผู้คนในประเทศเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้คนพึ่งพาเครื่องทำความเย็นและเครื่องปรับอากาศเพื่อทำให้อุณหภูมิห้องเย็นลง ซึ่งเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน แต่หากต้องการใช้งานเครื่องจักรเหล่านี้ทั้งหมด คุณต้องมีแหล่งจ่ายไฟคงที่ ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะได้มา

 
นี่คือสิ่งที่คุณต้องพิจารณาในขณะที่ซื้ออินเวอร์เตอร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบ้านของคุณ

คุณต้องการพลังมากแค่ไหน

คุณสามารถระบุจำนวนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ต้องการการสนับสนุนอินเวอร์เตอร์เมื่อไฟดับได้ โดยทั่วไปแล้ว ไฟและพัดลมเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับเจ้าของบ้าน แต่การใช้พลังงานของพวกมันจะไม่หมดลงในกระเป๋าของคุณ ดังนั้น หากคุณมีงบประมาณ ให้หาเหตุผลเข้าข้างตนเองเพื่อให้คุณสามารถใช้อุปกรณ์อื่นๆ เมื่อไฟฟ้าดับได้

วิธีการรับอินเวอร์เตอร์ที่เหมาะสมสำหรับบ้านของฉัน

อินเวอร์เตอร์ต้องการแบตเตอรี่ที่เหมาะสม

เคล็ดลับที่ต้องปฏิบัติตามขณะใช้อินเวอร์เตอร์

- อินเวอร์เตอร์มีไว้สำหรับเสียบปลั๊กไฟเมื่อไฟดับเป็นเวลาหลายชั่วโมง ห้ามใช้กับแหล่งจ่ายไฟ

- คอยดูสุขภาพของแบตเตอรี่อยู่เสมอ ทันทีที่คุณเห็นสัญญาณแบตเตอรี่ต่ำกะพริบบนอินเวอร์เตอร์

เรียกช่างของคุณไปซ่อม/เปลี่ยนทันที

เกินสองสามชั่วโมง ต้องชาร์จเป็นประจำเพื่อไม่ให้แบตเตอรี่หมด

ไม่จำเป็นต้องซื้ออินเวอร์เตอร์ถ้าคุณไม่พอดีกับขนาดแบตเตอรี่ที่เหมาะสม ท้ายที่สุดแล้ว แหล่งจ่ายไฟจะผ่านแบตเตอรี่ ซึ่งจะส่งแรงดันไฟฟ้าผ่านอินเวอร์เตอร์ไปยังอุปกรณ์ต่างๆ ตอนนี้คุณมีวิธีคำนวณขนาดแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับขนาดของคุณด้วยวิธีต่างๆ แต่วิธีทั่วไปและปลอดภัยที่สุดในการปรึกษาช่างไฟฟ้าที่มีความคิดที่ดีเกี่ยวกับความต้องการของคุณ ลงรายการอุปกรณ์ที่คุณจะใช้ผ่านอินเวอร์เตอร์ และพวกเขาจะแนะนำตัวเลือกที่ดีที่สุดตามงบประมาณของคุณ

เว็บตรง ไม่ผ่าน เอเย่น Lucabet ปลอดภัย 100%

การจัดอันดับพลังงานมีความสำคัญเท่าเทียมกันสำหรับอินเวอร์เตอร์เช่นกัน สิ่งเหล่านี้แสดงด้วยพิกัดโวลต์แอมแปร์ (VA) ที่เหมาะสม ซึ่งหมายถึงแรงดันไฟและกระแสไฟที่อินเวอร์เตอร์เสนอให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้า ครัวเรือนทั่วไปใช้พัดลม 2 ตัวและไฟ 2 ดวงเมื่อไฟฟ้าดับ และสำหรับกรณีการใช้งานดังกล่าว ผู้คนจำเป็นต้องซื้ออินเวอร์เตอร์ขนาดประมาณ 250 VA หากความต้องการของคุณรวมถึงเครื่องทำความเย็นหรือแม้กระทั่งโทรทัศน์ ขนาดและกำลังไฟของอินเวอร์เตอร์จะเพิ่มขึ้นตามขนาดและกำลังของอุปกรณ์ดังกล่าว

ในกรณีเช่นนี้ วิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับการตัดไฟเป็นเวลานานคือการซื้ออินเวอร์เตอร์สำหรับบ้าน ต่างจากเครื่องปั่นไฟดีเซลตรงที่ไม่ส่งเสียงดังหรือต้องการเชื้อเพลิงฟอสซิลจึงจะวิ่งได้ อินเวอร์เตอร์จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ในการสำรองข้อมูล และคุณสามารถซื้ออินเวอร์เตอร์ขนาดและยูนิตที่ดีที่สุดสำหรับการจ่ายไฟที่เพียงพอโดยขึ้นอยู่กับขนาดของบ้านของคุณ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา