ครม.หารือข้อเสนอเพิ่มระยะเวลาเช่าที่ดินรถไฟวันพุธ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 21.48 น.

รัฐบาลมีแผนที่จะลด LLF สำหรับผู้ใช้อุตสาหกรรมที่ดินรถไฟเหลือประมาณ 2-3 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าที่ดินเทียบกับ 6 เปอร์เซ็นต์ในขณะนี้  (ภาพตัวแทน: Shutterstock)

คณะรัฐมนตรีสหภาพอาจพิจารณาข้อเสนอที่จะลดค่าธรรมเนียมการอนุญาตที่ดิน (LLF) และระยะเวลาการเช่าที่ดินรถไฟอีกต่อไปในวันพุธตามแหล่งข่าว การอนุมัติการแก้ไขนโยบายที่ดินรถไฟที่รอคอยมานานจะทำให้การแปรรูปบริษัทคอนเทนเนอร์คอร์ปอเรชั่นแห่งอินเดีย (CONCOR) น่าสนใจยิ่งขึ้น

 
ตามแหล่งข่าว ข้อเสนอถูกส่งไปเมื่อสามสัปดาห์ก่อน โดยหวังว่าจะได้มีการหารือในการประชุมครั้งต่อไป แหล่งข่าวอีกรายกล่าวว่าการประชุมคณะรัฐมนตรีมีกำหนดผ่านการประชุมทางวิดีโอในวันพุธ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เปิดเผยวาระการประชุมก็ตาม

การเปลี่ยนแปลงที่เสนอเหล่านี้จะปูทางสำหรับการแปรรูป CONCOR เนื่องจากจะช่วยให้ผู้ซื้อเชิงกลยุทธ์จ่ายเงินน้อยลงมากเนื่องจากการเช่าที่ดินให้กับการรถไฟอินเดียเป็นระยะเวลานาน นี่เป็นหนึ่งในคำแนะนำที่สำคัญของที่ปรึกษาการลงทุนของ CONCOR

คณะรัฐมนตรีสหภาพแรงงานในเดือนพฤศจิกายน 2019 ได้อนุมัติให้ถอนการลงทุนของรัฐบาลที่ถือหุ้นร้อยละ 30.8 ในบริษัท พร้อมกับโอนการควบคุมการจัดการ

สมัครเลย Lucabet คืนยอดเสียให้ทุกวัน

รัฐบาลกำลังวางแผนที่จะลด LLF สำหรับผู้ใช้ทางอุตสาหกรรมของที่ดินรถไฟให้เหลือประมาณสองถึงสามเปอร์เซ็นต์ของมูลค่าที่ดินเทียบกับร้อยละ 6 ในขณะนี้ การขยายระยะเวลาการเช่าที่ดินทางรถไฟก็เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย ทางเลือกหนึ่งคือการเพิ่มระยะเวลาการเช่าที่ดินจาก 5 ปีเป็น 35 ปีหรือมากกว่านั้น แหล่งข่าวกล่าวเสริม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา