IIT Bombay วางแผนที่จะแนะนำหลักสูตรการให้ความรู้เรื่องวรรณะที่ได้รับคำสั่ง

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 21.40 น.

IIT Bombay วางแผนที่จะแนะนำหลักสูตรการให้ความรู้เรื่องวรรณะที่ได้รับคำสั่ง

สถาบันเทคโนโลยีแห่งอินเดีย (IIT) บอมเบย์กำลังวางแผนที่จะเริ่มหลักสูตรบังคับเกี่ยวกับการรับรู้วรรณะ การตัดสินใจเริ่มต้นหลักสูตรการแพ้ทางวรรณะและเชื้อชาตินี้ดำเนินการโดยเซลล์ SC/ST ที่ทำงานอยู่ในสถาบัน

 
 
 

เซลล์ประกอบด้วยศาสตราจารย์ Bharat Adsul จากภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์และวิศวกรรมศาสตร์ และศาสตราจารย์ Madhu N Belur จากภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า เป็นผู้ประสานงานและผู้ร่วมประชุม เซลล์ SC/ST ดำเนินการสำรวจสองสามแห่งในสถาบัน โดยพิจารณาจากแนวคิดที่จะแนะนำหลักสูตร

แบบสำรวจเหล่านี้มุ่งเน้นไปที่การทำความเข้าใจปัญหาและความยากลำบากที่นักเรียนต้องเผชิญเนื่องจากการแบ่งชนชั้น การสำรวจยังได้สอบถามนักเรียนเกี่ยวกับความคิดเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมที่ก่อให้เกิดการแพ้มากขึ้น และการแนะนำหลักสูตรวิชาการบังคับเกี่ยวกับการแพ้ทางวรรณะ

ความซับซ้อนของหลักสูตรยังไม่ได้รับการจัดตั้งขึ้น เซลล์ SC/ST กำลังหารือเกี่ยวกับเนื้อหาของหลักสูตร นอกจากนี้ เซลล์ยังได้ตัดสินใจที่จะแนะนำโปรแกรมการให้คำปรึกษา ในโปรแกรม นักศึกษาอาวุโสที่ IIT Bombay จะมีปฏิสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับนักศึกษาใหม่และนักศึกษารุ่นน้องที่อยู่ในชุมชน SC และ ST และรับประกันว่าวิทยาเขตจะปราศจากการเลือกปฏิบัติ

ชวนเพื่อนรับรายได้ Lucabet ชวนมากยิ่งได้มาก

“ที่ IIT Bombay พบว่ามีเหตุการณ์การแพ้มากขึ้นจะช่วยเพิ่มการรวมกลุ่มและช่วยลดการร้องเรียน ตัวอย่างเช่น การตระหนักรู้ที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับคำเหยียดหยามตามวรรณะและการแบ่งแยกเชื้อชาติที่เข้าสู่ภาษาพูดจะช่วยขจัดคำหยาบคายดังกล่าว และปรับปรุงความเป็นมิตรในทุกสภาพแวดล้อม” สถาบันกล่าวกับ The Indian Express ในแถลงการณ์เป็นลายลักษณ์อักษร

เมื่อเร็วๆ นี้ เซลล์ SC/ST ได้จัดอภิปรายเปิดบ้านเกี่ยวกับความท้าทายที่นักเรียนต้องเผชิญ ผู้เข้าร่วมหลายคนก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับการทดสอบ สังเกตได้ว่านักเรียนที่อยู่ในประเภทนั้นถูกเยาะเย้ยเกี่ยวกับการสำรองที่นั่ง ซึ่งบางครั้งทำให้เกิดความสงสัยในตนเองในหมู่นักเรียน

ด้วยการแนะนำหลักสูตรการตระหนักรู้เกี่ยวกับวรรณะ คาดว่าหลักสูตรนี้จะสร้างความกระจ่างให้กับความคิดที่แตกต่างกันซึ่งผู้คนมีเกี่ยวกับวรรณะ ปีที่แล้ว สถาบันได้เปิดหลักสูตรบังคับเรื่องความอ่อนไหวทางเพศ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา