Sini Shetty แห่ง Karnataka ครองตำแหน่ง Femina Miss India World 2022

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 10.31 น.

พิธี Femina Miss India World 2022 มีขึ้นในวันที่ 3 กรกฎาคม

Sini Shetty วัย 21 ปีจากรัฐกรณาฏกะ คว้าตำแหน่ง Femina Miss Inda World 2022 เมื่อวันอาทิตย์ที่รอบชิงชนะเลิศ VLCC Femina Miss Indiaในเมืองมุมไบ Rubal Shekhawat ของ Rajasthan กลายเป็น Femina Miss India 2022 รองชนะเลิศและ Shinata Chauhan จากอุตตรประเทศได้รับเลือก Femina Miss India 2022 รองอันดับสอง ผู้ชนะได้รับเลือกจากผู้ชนะ 31 อันดับแรกของรัฐ พิธีดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ Jio World Center

ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยดาราดังเช่น Neha Dhupia, Dino Morea และ Malaika Arora, นักออกแบบ Rohit Gandhi และ Rahul Khanna, นักออกแบบท่าเต้น Shiamak Davar และอดีตนักคริกเก็ต Mithali Raj ในฐานะสมาชิกของคณะลูกขุน

ดูผู้ชนะ:

Sini คว้าตำแหน่ง Femina Miss India 2021 Manasa Varanasi จากพรรคเตลังคานา เธอจะเป็นตัวแทนของอินเดียในการประกวด Miss World 2022

สุดยอดของคลังการเงินต้อง Lucabet​ เล่นเลย​ 24ชม.

Dhupia อดีต Femina Miss India Universe กล่าวว่าการเดินทางของ Femina Miss India นำ "ความทรงจำถึงประสบการณ์อันล้ำค่าที่ฉันได้รับจากการประกวดครั้งนี้"

“มันเกือบจะเหมือนกับการหวนคิดถึงทุกช่วงเวลาในการเดินทางของฉันกับเด็กสาวที่มีเสน่ห์เหล่านี้ซึ่งเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและความสามารถในการจัดการกับโลกด้วยพลังและความสง่างาม แน่นอนว่ามีความท้าทายในกระบวนการดิจิทัลหลังการระบาดใหญ่ แต่ฉันมั่นใจว่ากระบวนการนี้จะน่าตื่นเต้นและคุ้มค่าโดยไม่คำนึงถึงการจัดวาง” นักแสดงกล่าวในแถลงการณ์

ระหว่างนั้น มาลิกา กฤติ ซานอน และเนหะ ก็ถูกพบเห็นที่พรมแดง โดยแต่งกายด้วยชุดสุดทันสมัย มาลิกาคว้าจุดสนใจในชุดราตรีปักเลื่อมสีทองของเธอ ซึ่งทำให้ส่วนโค้งอันโด่งดังของเธอดูเย้ายวน ชุดราตรีที่ประดับด้วยสีทองแวววาวดูสมบูรณ์แบบสำหรับพรมแดง เธอได้รับการต้อนรับจาก Neha Dhupia บนพรมแดง ซึ่งดูเจิดจรัสด้วยชุดที่วาววับ

การแสดงเป็นเจ้าภาพโดย Maniesh Paul VLCC Femina Miss India 2022 ได้รับการสนับสนุนจาก Sephora, Moj และ Rajnigandha Pearls

(พร้อมอินพุต PTI)

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา