High On Green: ไวน์ที่ไม่เหมือนใครที่จะทำให้คุณได้ลิ้มรสบร็อคโคลี่

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 11.37 น.

High On Green: ไวน์ที่ไม่เหมือนใครที่จะทำให้คุณได้ลิ้มรสบร็อคโคลี่

หลายคนจะรู้สึกท้อแท้เมื่อเผชิญกับกองบรอกโคลีที่เปียกโชกเมื่อปรากฏบนจานของพวกเขาในโรงเรียนหรือโรงอาหารในที่ทำงาน แต่ตอนนี้ คุณอาจลองคิดทบทวนความสัมพันธ์ของคุณกับสิ่งที่เป็นสีเขียวด้วยไวน์ชนิดใหม่ที่มีบรอกโคลีเป็นส่วนประกอบ นี่เป็นส่วนผสมใหม่ชนิดหนึ่งที่แทบจะไม่ท้าทายทัศนคติที่ผิดเพี้ยนของอาหารอังกฤษ ... อย่างไรก็ตาม ไม่มีการขาดแคลนแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ไวน์ชนิดใหม่นี้ เรียกได้ว่า "พิเศษ" ของไวน์ ตั้งอยู่ใน Devon เคาน์ตีใน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ Lyme Bay Winery ได้ร่วมมือกับแบรนด์ที่ทำบร็อคโคลี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยมีเป้าหมายคือ นำรสชาติสมุนไพรของผักที่มีชื่อเสียงมาใส่ในไวน์ โดยเฉพาะ

 
ตามหลักเหตุผลแล้ว ไวน์ถูกแต่งแต้มด้วยเฉดสีเขียวอ่อนๆ ทำให้ได้โทนเสียงเหมือนเชร็ค Tenderstem ซึ่งเป็นแบรนด์ที่จำหน่ายบร็อคโคลี่นั้นไม่มีความลับใดๆ เกี่ยวกับความทะเยอทะยานในการช่วยให้ผู้บริโภคได้รับความซาบซึ้งใจครั้งใหม่กับผักที่เป็นดาวเด่น ไวน์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงงานระดับชาติที่อุทิศให้กับการเฉลิมฉลองไวน์และไร่องุ่นของอังกฤษ การเฉลิมฉลองสิ้นสุดลงแล้ว และมีการวางแผนการเปิดตัวในวงกว้างสำหรับฤดูร้อนนี้
 
Lucabet ไม่มีเบื่อแน่นอน​แถมยังสร้างรายได้​ ได้อีกด้วย
 
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผักที่มีชื่อเสียงไม่ดีถูกนำมาใช้ทำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในปี 2019 โรงกลั่นสก็อตในเอดินบะระได้ผสม Pickering's Gin กับถั่วงอกบรัสเซลส์!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา