ENG v IND: 'Rohit Sharma ถูกตรวจสอบโดยทีมแพทย์ แต่ยังไม่ถูกตัดออก' - Rahul Dravid

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565 21.42 น.

Rohit Sharma แชร์เซลฟี่จากห้องพักในโรงแรมของเขา

เบอร์มิงแฮม: กัปตันทีมชาติ อินเดียโรฮิต ชาร์มา ที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก กำลังถูกติดตามโดยทีมแพทย์ของ BCCI และยังไม่ถูกคัดออกสำหรับการทดสอบที่เอ็ดจ์บาสตันกับทีมชาติอังกฤษ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ราหุล ดราวิด หัวหน้าโค้ชยืนยันเมื่อวันพุธ .

 
Dravid กล่าวว่าผู้บริหารทีมชาวอินเดียจะทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายหลังจากตรวจสอบรายงานการทดสอบของ Rohit อีกสองรายงาน
 

โค้ชกล่าวเพิ่มเติมว่าความชัดเจนเกี่ยวกับสุขภาพของ Rohit จะมาจาก Chief Selector Chetan Sharma และพวกเขาจะสรุป XI ในการเล่นสำหรับการทดสอบที่กำหนดเวลาใหม่หลังจากเข้าถึงสถานการณ์ทั้งหมด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อินเดียไม่ได้เสนอชื่อรองกัปตันตาม KL Rahul ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นรองกัปตันของ Rohit เมื่อเลือกทีมในเดือนพฤษภาคม ถูกตัดสิทธิ์เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบเมื่อต้นเดือนนี้

Lucabet​ รักคุณเท่าจักรวาล​ แจกหนักแจกจริง​ มีโปรโมชั่น​พิเศษ​ สมัครเลย

บัมราห์เป็นรองกัปตันระหว่างการทดสอบครั้งก่อนของอินเดีย กับศรีลังกาที่บ้าน เพเซอร์บังเอิญไม่เคยเป็นผู้นำใน

ผู้เปิดสตาร์ได้รับการทดสอบเป็นบวกในวันที่สองของการแข่งขันอุ่นเครื่องที่เลสเตอร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและขณะนี้กำลังดำเนินการแยกห้าวันตามคำแนะนำของรัฐบาลสหราชอาณาจักร หาก Rohit ไม่สามารถฟื้นตัวได้ทันเวลา Jasprit Bumrah สามารถเป็นผู้นำทีมอินเดียในการทดสอบ Edgbaston

“เขา (โรหิต) กำลังถูกติดตามโดยทีมแพทย์ของเรา เขายังไม่ได้ถูกตัดออก แน่นอนว่าเขาต้องดีขึ้น เขาจะมีการทดสอบคืนนี้และพรุ่งนี้เช้า เรายังมีเวลาอีก 36 ชั่วโมงก่อนการแข่งขัน” Dravid กล่าวในการแถลงข่าวเสมือนจริง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา