ENG v IND: Jasprit Bumrah น่าจะเป็นกัปตันกะลาเร็วคนต่อไปของอินเดีย; พบกับห้ากัปตันโบว์ลิ่งที่ประสบความสำเร็จ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565 21.30 น.

นี่คือกัปตันโบว์ลิ่งที่เร็วที่สุดในโลกคริกเก็ต

หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน Jasprit Bumrah จะนำอินเดียในแมตช์ Test นัดเดียวกับอังกฤษ หากเป็นเช่นนั้น เขาจะกลายเป็นกัปตันทีมทดสอบคนที่ 36 ของอินเดีย และเป็นนักเล่นโบว์ลิ่งคนแรกที่นำอินเดียตามหลัง Kapil Dev หลังจากห่างไป 35 ปี แม้ว่าจะมีกรณีไม่มากนักที่นักขว้างลูกเร็วเป็นกัปตันในประวัติศาสตร์ของคริกเก็ตอินเดีย แต่ทีมจากต่างประเทศจำนวนหนึ่งได้มอบความรับผิดชอบให้กับนักขว้าง เรามาดูนักขว้างห้าคนที่กลายเป็นกัปตันที่ยอดเยี่ยม

 
 
 

Wasim Akram:

ฌอน พอลล็อค:พอลลอคได้รับหน้าที่เป็นผู้นำกลุ่มโปรตีเอสในช่วงเวลาวิกฤติ Hansie Cronje ได้ออกมาหลังจากข้อกล่าวหาเรื่องการจับคู่และนักเดินเรือชาวแอฟริกาใต้ต้องทำสิ่งต่าง ๆ ให้ถูกต้องและนำความน่าเชื่อถือกลับมา เขาทำอย่างดีที่สุดด้วยบันทึกของเขาและเล่าเรื่องเดียวกัน: ชนะ 14 ครั้งในการทดสอบ 26 ครั้งและชนะ 59 ครั้งใน 92 ODI ในฐานะกัปตัน

เมื่อมาจากครอบครัวคริกเก็ต พอลล็อคเปลี่ยนตัวเองให้เป็นนักเล่นโบว์ลิ่งที่มีประสิทธิภาพ และตำแหน่งหัวหน้าทีมก็เพิ่มเข้ามาในโปรไฟล์ของเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เขาถูกไล่ออกหลังจากผลงานที่แย่ของแอฟริกาใต้ในเกมเหย้าฟุตบอลโลก (2003)

Heath Streak:หนึ่งในนักคริกเก็ตซิมบับเวที่โด่งดังที่สุด Streak ได้ตำแหน่งกัปตันทีมในปี 2000 และยังนำทีมของเขาไปสู่การทดสอบที่มีชื่อเสียงเพื่อเอาชนะอินเดียก่อนที่ซีรีส์ 2-0 จะกวาดล้างบังคลาเทศ อย่างไรก็ตาม เขาลาออกเนื่องจากเคยทำงานให้กับคณะกรรมการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลต่อการปฏิบัติงานของเขา นอกจากนี้ เขายังได้รับการแต่งตั้งใหม่ในปี 2545 ซึ่งดำเนินต่อไปจนถึงเดือนเมษายน 2547 หลังจากที่คณะกรรมการซิมบับเวล้มลงจากตำแหน่งอีกครั้งซึ่งปฏิเสธที่จะให้การรับประกันแก่เขาในเรื่องการเลือก

อย่างไรก็ตาม เขายังคงเป็นกัปตันทีมทดสอบซิมบับเวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด (ชนะการทดสอบ 4 ครั้งจากทั้งหมด 11 ครั้ง) นอกจากนี้ 18 ODI ชนะและคุณจะได้ประวัติย่อที่ไม่เลว

อิมราน ข่าน:กัปตันทีมแชมป์โลกของปากีสถาน อิมราน ข่าน มีออร่าในตัวเขาที่ทำให้ผู้คนหลงใหล พรสวรรค์ของเขาเป็นแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ เช่น Inzamam-Ul-Haq, Ramiz Raja ให้แสดงในระดับที่ยอดเยี่ยมในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 1992 และทำให้พวกเขาชนะการแข่งขันฟุตบอลแม้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่เลวร้าย เขาเป็นตัวแทนของประเทศปากีสถานมาเกือบ 20 ปี ซึ่งเขาเป็นกัปตันให้กับพวกเขามาเกือบทศวรรษ ในฐานะกัปตัน เขานำพวกเขาในการทดสอบ 48 ครั้ง (ชนะ 14 ครั้ง) และ ODI 139 ครั้ง (ชนะ 75 ครั้ง) ซึ่งทำให้เขาเป็นกัปตันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของปากีสถานในหนึ่งวัน

สร้างรายได้​ กับ​ Lucabet​ สมัครวันนี้รับฟรี​ 100

Kapil Dev:ไอคอนที่ใหญ่ที่สุดของคริกเก็ตอินเดีย Kapil Dev กลายเป็นกัปตันครั้งแรกในการทัวร์ West Indies ในปี 1982-83 ต่อมาเขายังได้รับมอบบังเหียนในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 1983 ซึ่งอินเดียได้รับชัยชนะ หลังจากชัยชนะครั้งนี้ ฟอร์มส่วนตัวของเขาแย่ลง และสุนิล กาวาสการ์ก็กลับมาเป็นกัปตันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เขาฟื้นตำแหน่งกัปตันทีมและนำอินเดียในฟุตบอลโลกปี 1987 ซึ่งอินเดียเข้าถึงรอบรองชนะเลิศและแพ้ให้กับอังกฤษ เป็นผลให้เขาก้าวลงจากตำแหน่งและไม่เคยเป็นกัปตันของอินเดียอีกเลย แต่ยังคงเล่นคริกเก็ตระดับนานาชาติจนถึงปี 1994

รู้จักกันในนาม 'สุลต่านแห่งวงสวิง' Akram เป็นหนึ่งในแม่ทัพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของทีมคริกเก็ตปากีสถาน เขายังนำทีมสู่ฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศในปี 1999 ซึ่งพวกเขาแพ้ออสเตรเลีย หลังจากการเกษียณของ Imran Khan Akram ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันในทั้งสองรูปแบบ (การทดสอบและ ODI) เขามีตัวเลขค่อนข้างดีในฐานะกัปตัน ในการทดสอบ 25 ครั้ง เขานำปากีสถานไปสู่ชัยชนะ 12 ครั้ง ตัวเลขของเขาดีกว่าใน ODI ซึ่งเขามีเปอร์เซ็นต์ชนะ 61.46 กับ 66 ชัยชนะใน 109 เกม

 

Andreaa23

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 1
1 เมื่อ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2565 11.06 น.

I am looking forward to this innovation, slope game he will definitely lead the Indian team to achieve much success.

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา