รีสอร์ทอิตาลีแห่งนี้ใช้การท่องเที่ยวเชิงเสียงเพื่อเกลี้ยกล่อมผู้พักร้อนในฤดูร้อน

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565 12.04 น.

รีสอร์ท Courmayeur แห่งเทือกเขาแอลป์ในอิตาลีกำลังเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยเสียง (เครดิต: AFP)

เพื่อส่งเสริมข้อมูลรับรองการท่องเที่ยวให้กับผู้มาพักผ่อนช่วงฤดูร้อน Courmayeur รีสอร์ตในอิตาลีของอิตาลีได้เปิดตัวแคมเปญที่อิงจากเสียงทั้งหมด! เพลย์ลิสต์ดั้งเดิมนี้ประกอบด้วยเสียงที่เล็ดลอดออกมาจากพืชและสัตว์ในภูมิภาค ปีนี้ไม่มีภาพถ่ายหรือโฆษณาวิดีโอที่มันวาวอยู่ในสายตา สำหรับรีสอร์ทบนภูเขาของ Courmayeur Mont-Blanc ซึ่งตั้งอยู่ในหุบเขา Aosta ทางตอนเหนือของอิตาลี แคมเปญส่งเสริมการขายในปีนี้จะใช้เสียงเป็นหลักเท่านั้น ทางรีสอร์ทอธิบายว่า มีแนวคิดที่จะนำความรู้สึกของการได้ยินกลับมาสู่แถวหน้า ในช่วงเวลาที่ภาพมีอำนาจสูงสุด มีแผนจะบรรลุเป้าหมายนี้ด้วยการรวบรวมเสียงที่มีธีมเกี่ยวกับธรรมชาติ

 
 

คิดและออกแบบโดย Max Casacci นักดนตรีชาวตูริน สมาชิกวงดนตรีร็อกสัญชาติอิตาลี Subsonica ซาวด์แทร็กเสนอให้ทำความคุ้นเคยกับเสียงรอบข้างของ Val Ferret และ Val Fény (อยู่ที่เชิงเขา Mont Blanc) ตั้งแต่เสียงนกร้องไปจนถึงเพลง เสียงน้ำตกไหลผ่านโขดหินและเสียงพึมพำของลม

ใช้ได้จนถึงเดือนสิงหาคมบน Spotify บนเว็บไซต์ของ Courmayeur และในหลายประเทศในยุโรป (เยอรมนี เบลเยียม ฝรั่งเศส อิตาลี สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์) ผ่านรหัส QR แคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยเสียงนี้ โปรแกรม ASMR — ส่งผู้ฟังไปยังเทือกเขาแอลป์เกือบจะในทันที พรสำหรับจิตวิญญาณที่ต้องการธรรมชาติ หรือผู้ที่ฝันถึงความเงียบสงบของทะเลสาบและป่าไม้ ห่างไกลจากความเร่งรีบและคึกคักของชีวิตในเมืองและชายหาดที่แออัด

ชวนเพื่อนรับรายได้ Lucabet ชวนมากยิ่งได้มาก

และเนื่องจากข้อพิสูจน์เพิ่มเติมว่าความเป็นอยู่ที่ดีในตอนนี้ยังเกี่ยวข้องกับการได้ยินด้วย ความเงียบจึงกลายเป็นที่ต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ จอกศักดิ์สิทธิ์สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของชาวเมืองเพื่อค้นหาความสงบเงียบ ความเงียบค่อยๆ กลายเป็นสิ่งดึงดูดใจในตัวของมันเอง เพื่อตอบสนองความต้องการนี้ สวนสาธารณะและพื้นที่สีเขียวบางแห่งที่มอบสวรรค์แห่งความเงียบสงบได้รับการจดทะเบียนโดยสมาคมอเมริกันภายใต้ชื่อ "สวนสาธารณะที่เงียบสงบ"

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา