15 ปีของ iPhone: Apple Exec ประณาม Samsung สำหรับ iPhone Tech ที่ "ฉีก"

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565 20.35 น.

Apple กล่าวหา Samsung ว่า 'ฉีก' เทคโนโลยีของ iPhone

ความบาดหมางระหว่าง Apple vs Samsung เป็นสิ่งที่อยู่ในพื้นที่เทคโนโลยีมาเป็นเวลานาน ในอดีต Apple เคยกล่าวหาว่า Samsung ลอกเลียนเทคโนโลยีของบริษัท และได้นำผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของเกาหลีใต้ขึ้นศาลหลายครั้งด้วยเหตุนี้เอง ตอนนี้ ผู้บริหารของ Apple ดูเหมือนจะจุดไฟเผาตัวเองอีกครั้ง ขณะที่เขาตำหนิ Samsung ฐาน "ฉีก" iPhone ในสารคดีที่ตีพิมพ์โดย The Wall Street Journal

 
Joswiak กล่าวถึงช่วงแรกๆ ของ Apple ในสารคดีที่มองย้อนกลับไปในช่วง 15 ปีที่ผ่านมาของ iPhone ซึ่งหมายความว่าเขาน่าจะหมายถึงอุปกรณ์ Samsung Galaxy S และ Galaxy Note รุ่นแรกๆ แม้ว่าการออกแบบโดยรวมของสมาร์ทโฟนจะแตกต่างจาก Apple แต่บริษัทก็โทษ Samsung ที่คัดลอกปุ่มโฮมที่ด้านล่างของจอแสดงผล

ในการให้สัมภาษณ์ Joswiak พูดถึงวิธีที่ Samsung ใส่หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นรอบๆ ผลิตภัณฑ์ "ลอกเลียนแบบ" ของมัน ตอนนี้ มันขัดแย้งกับข้อเท็จจริงที่ว่าแม้ว่า Steve Jobs ผู้ก่อตั้ง Apple จะไม่ชอบโทรศัพท์ที่มีหน้าจอใหญ่ขึ้น แต่ Samsung ก็ทำตลาดสำหรับ ตัวเองในขณะที่นำเสนอหน้าจอขนาดใหญ่ซึ่งเป็นบรรทัดฐานในปัจจุบัน นอกจากนี้ iPhones ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Apple คือเครื่องที่มีหน้าจอขนาดใหญ่และ iPhone 12 Mini และ iPhone 13 Mini ที่มีรูปแบบที่เล็กกว่าในปัจจุบัน มีข่าวลือออกมาว่าจะหยุดให้บริการ iPhone 14 Max ที่ใหญ่ขึ้นในปีนี้

ลูกค้า Lucabet ฝากแรกของวัน รับโบนัส 10%

ในสารคดี 21 นาทีจาก The Wall Street Journal หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Apple Greg Joswiak กล่าวว่า Samsung “ลอกเลียน” เทคโนโลยีของ Apple เพื่อตอบคำถามว่าผลิตภัณฑ์ที่แข่งขันกันของ Samsung ส่งผลกระทบต่อ Apple ในช่วงแรกๆ ของ iPhone อย่างไร “Samsung น่ารำคาญ และพวกเขาน่ารำคาญเพราะพวกเขาฉีกเทคโนโลยีของเราพวกเขานำนวัตกรรมที่เราสร้างขึ้นมาและสร้างสำเนาที่ไม่ดีของมันแล้ววางหน้าจอที่ใหญ่กว่าไว้รอบ ๆ " Joswiak กล่าวโดยอ้างคำพูด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา