นี่คือเหตุผลที่คุณต้องลงทุนใน Photo QR - นวัตกรรมล่าสุดจาก Paytm

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2565 11.54 น.

นี่คือเหตุผลที่คุณต้องลงทุนใน Photo QR - นวัตกรรมล่าสุดจาก Paytm

การแปลงเป็นดิจิทัลทำให้ QR อยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่งที่สถานประกอบการค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือคุณ chaatwala อ่อนน้อมถ่อมตนของคุณ สิ่งหนึ่งที่คุณสามารถวางใจได้ในทั้งสองแห่งคือคุณจะพบรหัส QR เพื่อสแกนการซื้อของคุณแบบดิจิทัล 

แม้ว่าอาจดูเหมือนเป็นงานที่น่าเหลือเชื่อที่ผู้ค้าจำนวนมากสามารถใช้รหัส QR ประเภทต่างๆ มากมายสำหรับหน้าร้านของตนเองได้ แต่เรามาที่นี่เพื่อบอกว่ามีคุณลักษณะใหม่ที่เปลี่ยนเกมซึ่งสัญญาว่าจะปฏิวัติรหัส QR ในอนาคต เรียกว่า Photo QR นี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการก้าวกระโดดครั้งต่อไปของรหัส QR 

รูปภาพ QR คืออะไร – 

Photo QR เป็นข้อเสนอที่ไม่เหมือนใครจาก Paytm ที่มีผู้ค้ามากกว่า 20 แสนรายใช้งานอยู่แล้ว โดยพื้นฐานแล้ว Photo QR เป็น QR เวอร์ชันที่เป็นนวัตกรรมและปรับปรุงใหม่ ด้วยคุณสมบัตินี้ ผู้ค้าสามารถปรับแต่ง QR ของตนเองได้โดยการเพิ่มรูปภาพที่ต้องการ Photo QR ยังนำเสนอคุณสมบัติต่างๆ เช่น ชื่อร้านและหมายเลขโทรศัพท์บน QR ที่ทำให้โดดเด่นจาก QR ปกติและ Photo QR อื่นๆ 

วิธีใช้รูปภาพ QR – 

Photo QR หมายถึงการใช้รูปภาพเพื่อสร้าง QR เฉพาะของคุณเอง ผู้ค้าสามารถเลือกที่จะมีภาพเซลฟี่ โลโก้แบรนด์ หรือภาพถ่ายใดๆ ที่บันทึกไว้ในแกลเลอรีโทรศัพท์ของตน อีกวิธีหนึ่งคือเขา/เธอสามารถเลือกจากรูปภาพต่างๆ ที่มีอยู่ในหน้าการปรับแต่ง Photo QR บนแกลเลอรีแอปPaytm-for-Business ซึ่งรวมถึงรูปเทพเจ้า เทศกาลทางศาสนา อนุสาวรีย์ และสัญลักษณ์ทางธุรกิจ เป็นต้น

เริ่มเล่น​ Lucabet​ เว็บตรงได้แล้ววันนี้รับฟรี100​ถอนสูงสุด3, 000, 000

เมื่อผู้ค้าสร้าง QR รูปภาพ เขาสามารถดาวน์โหลดและแชร์ QR เวอร์ชันดิจิทัลกับลูกค้าได้ อีกวิธีหนึ่งคือ พวกเขาสามารถสั่งซื้อ Photo QR เวอร์ชันจริงที่นำไปวางไว้ที่ร้านค้าหรือสถานประกอบการเพื่อรับการชำระเงินได้ ร้านค้าที่เลือกใช้ Photo QR ที่จับต้องได้จริงจะได้รับ 1 standee และ 1 สติกเกอร์ของ Photo QR ที่จัดส่งถึงประตูบ้าน สามารถใช้เพื่อไม่เพียงแต่รับชำระเงินเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ร่วมกันเพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ได้อีกด้วย 

ทำไมคุณต้องใช้รูปภาพ QR – 

การมี Photo QR มีประโยชน์หลายประการ สิ่งสำคัญคือให้ความเป็นส่วนตัวกับธุรกิจของการทำธุรกรรม ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการรักษาลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มรายได้ในระยะยาวอีกด้วย 

Photo QR ให้อิสระในการเลือกรูปภาพที่คุณเลือกเพื่อโปรโมตธุรกิจของคุณอย่างเหนือชั้น ไม่มี QR ที่น่าเบื่ออีกต่อไปหรือเลือกรูปภาพจากรูปภาพที่มีจำกัด Photo QR ช่วยให้ผู้ค้ามีโอกาสปรับแต่ง QR ของตนได้ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นภาพเซลฟี่ โลโก้แบรนด์ อนุสาวรีย์ยอดนิยม เทศกาลทางศาสนา อะไรก็ได้ในแกลเลอรีโทรศัพท์หรือแอป Paytm For Business 

Photo QR เปิดโอกาสให้ผู้ค้าได้แสดงและเสริมสร้างแบรนด์ของตนในใจลูกค้า แทนที่จะเป็นเพียงสื่อกลางในการรับชำระเงิน สิ่งนี้ไม่เพียงส่งเสริมธุรกิจของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังช่วยให้มั่นใจว่าลูกค้าจะไม่สับสนว่าพวกเขาได้สแกน QR ที่ถูกต้องหรือไม่

วิธีรับ QR รูปภาพของคุณเอง – 

การสั่งซื้อ Photo QR ของคุณเองไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้ค้า เพียงเปิด แอป Paytm For Businessคลิกที่ไอคอน Photo QR ที่ปรากฏบนหน้าแรก และเลือกรูปภาพที่จะเพิ่มเพื่อเพิ่มลงใน QR 

ไม่ว่าจะเป็นภาพเซลฟี่ รูปภาพใดๆ ที่บันทึกไว้ในแกลเลอรีโทรศัพท์ของผู้ค้า หรือรูปภาพใดๆ จากรูปภาพที่มีให้เลือกมากมายในส่วนแกลเลอรีของหน้าการปรับแต่ง การเลือกภาพที่ไม่เหมือนใครคือขั้นตอนต่อไป 

หลังจากนี้ ผู้ขายจะต้องเลือกที่อยู่ที่มีอยู่หรือป้อนที่อยู่ใหม่ ขั้นตอนสุดท้ายเกี่ยวข้องกับการชำระเงินที่จำเป็นในการสั่งซื้อ Photo QR และติดตามสถานะจากแอป Paytm For Business จนกว่าคำสั่งซื้อจะไปถึงหน้าประตูบ้าน 

ด้วย QR ปกติกลายเป็นเรื่องธรรมดาเกินไปและประโยชน์ทั้งหมดของ Photo QR ที่ระบุไว้ข้างต้น การได้รับหนึ่งในสิ่งหลังสำหรับธุรกิจของคุณจึงไม่ใช่เรื่องง่ายในการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจของคุณ สั่งซื้อ Photo QR ของคุณและดูธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นมากมายที่นี่

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา